Samsung Smart TV Crystal UHD 4K 65 inch AU8000 - 2021 (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại TV: Smart Tivi Crystal UHD 4K
  • Màn hình: 65 inch
  • Độ phân giải: Ultra HD 4K
  • Công nghệ: Crystal Display, Quantum HDR
  • Kích thước: 1450,9 x 831,8 x 25,7 mm (không có chân đế)
  • Trọng lượng: 20.9 kg

Ông lớn Samsung không khiến người dùng thất vọng khi liên tiếp tung ra thị trường những chiếc TV chất lượng cao đi kèm với mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Mới đây hãng đã trình làng thêm một dòng TV UHD 4K với 3 model gồm AU9000, AU8000 và AU7000. Trong đó, Smart TV Crystal UHD 4K AU8000 là sản phẩm cao cấp nhất có thiết kế đơn giản, hiện đại và mỏng hơn rất nhiều so với những phiên bản tiền nhiệm trước đó.

Thông tin nổi bật
  • Loại TV: Smart Tivi Crystal UHD 4K
  • Màn hình: 65 inch
  • Độ phân giải: Ultra HD 4K
  • Công nghệ: Crystal Display, Quantum HDR
  • Kích thước: 1450,9 x 831,8 x 25,7 mm (không có chân đế)
  • Trọng lượng: 20.9 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế mỏng chưa từng có

Với thiết kế thanh mảnh đến bất ngờ, Smart TV Crystal UHD 4K AU8000 không những làm tôn lên vẻ sang trọng mà còn giúp cho không gian lắp đặt TV trở nên gọn gàng, tăng tính thêm thẩm mỹ. Ngoài ra sự đa dạng về kích thước với 8 size khác nhau: 85 inch, 75 inch, 70 inch, 65 inch, 60 inch, 55 inch, 50 inch, 43 inch, giúp đáp ứng một cách trọn vẹn và hiệu quả về nhu cầu không gian gia đình. Bạn có thể dễ dàng di chuyển hay set-up TV vào bất cứ nơi đâu tùy thích như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp…

AU8000 10

Chân thực sắc màu với trạng thái tinh khiết của tinh thể mịn

Công nghệ Dynamic Crystal Color của Samsung mở ra một phổ màu sắc tuyệt đẹp và tông màu sặc sỡ trên màn hình Smart TV Crystal UHD 4K AU8000. Công nghệ này có tác dụng truyền tải tinh tế từng biến chuyển sắc màu giúp cho mỗi khung hình đều được hiển thị trên dải màu rộng. Từ đó mang lại những trải nghiệm giải trí sống động đến bất ngờ, dù là những thay đổi nhỏ nhất cũng được thể hiện sống động rực rỡ ngay trước mắt.

AU8000 11

Bộ xử lý Crystal 4K

Bộ xử lý Crystal 4K được tích hợp trong Samsung Smart TV Crystal UHD 4K AU8000 sẽ tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu tỷ lệ tương phản và dải sắc màu động. Từ đó có thể nâng cấp mọi nội dung yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng, giúp bạn thỏa sức chiêm ngưỡng những sắc thái màu nguyên bản, thật như cuộc sống.

AU8000 12

Hiển thị mượt mà mọi chuyển động với công nghệ Motion Xcelerator

Trong các phân cảnh đua xe hay rượt đuổi, khung hình sẽ thay đổi liên tục dễ dẫn đến hiện tượng "bóng ma" trên màn hình. Để khắc phục được nhược điểm đó, hãng đã tích hợp công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ vào Samsung Smart TV Crystal UHD 4K AU8000 giúp hình ảnh mượt mà, đặc biệt các cảnh chuyển không bị rung lắc. Người xem có thể tận hưởng những phút giây giải trí, những khung hình game tuyệt đẹp và dễ dàng chiến thắng mọi thử thách.

AU8000 13

Chất lượng hình ảnh chân thực với độ phân giải UHD 4K

Samsung Smart TV Crystal UHD 4K AU8000 có độ phân giải hình ảnh hiển thị ở mức UHD 4K, với số lượng điểm ảnh cao gấp 4 lần so với các TV có độ phân giải FullHD thông thường mang đến khung hình sắc nét và sống động. Cho phép bạn thưởng thức những khung hình có độ chi tiết cao hơn, rõ nét hơn.

AU8000 14

Hoàn hảo trong từng hình ảnh sáng và tối

Công nghệ HDR được áp dụng hầu trên trên các dòng đời mới của Samsung. Màn hình chấm lượng tử này có thể đạt độ sáng lên tới 1000 nit và có dãy màu rộng nhờ vậy cải thiện độ sáng hiển thị, cung cấp dải màu sắc lớn và những chi tiết sắc nét ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm.

AU8000 15

Bộ đôi hoàn hảo giữa TV và loa thanh

Mang đến trải nghiệm thăng hoa cùng những thanh âm tuyệt vời, Smart TV Crystal UHD 4K AU8000 nhờ vào công nghệ Q-Symphony thông minh để đồng bộ liền mạch hai thiết bị này lại với nhau, đồng thời để tạo hiệu ứng vòm tốt hơn mà không cần tắt tiếng loa TV. Từ đó có thể kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

AU8000 16

Tuyệt tác thiết kế thanh mảnh AirSlim

Dựa trên thiết kế AirSlim với độ mỏng ấn tượng chưa từng có, dễ dàng kết hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn.

AU8000 17

Bên cạnh đó các giải pháp khoa học khiến TV trở thành một lựa chọn hoàn hảo. Được thiết kế giúp tinh gọn không gian, nâng tầm thẩm mỹ với giải pháp gắn sát tường bằng giá treo Slim Fit Wall-Mount. Hay có thể giúp dây cáp được ẩn đi gọn gàng để tránh tình trạng dây lộn xộn, mang đến tổng thể tinh tế và hài hoà cho TV của bạn.

Chọn ngay trợ lý giọng nói của riêng bạn

Smart TV Crystal UHD 4K AU8000 tích hợp cả 3 trợ lý giọng nói: Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Cho bạn thoải mái lựa chọn trợ lý yêu thích, cung cấp trải nghiệm giải trí tối ưu và khả năng điều khiển liền mạch ngôi nhà của bạn.

AU8000 18

Học và làm ngay tại nhà

Để đem đến sự tiện ích cho người dùng, hãng Samsung đã thêm chức năng truy cập vào máy tính và thiết bị di động ngay trên những chiếc TV mới nhất này. Điều đó có nghĩa là người dùng vừa có thể học và làm việc trên chiếc TV thông minh này.

AU8000 19

Những tính năng hấp dẫn hiện có trên mẫu Samsung TV mới sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm xem hoàn hảo xứng tầm tuyệt tác. Nếu bạn muốn trải nghiệm cũng như sở hữu chiếc TV của hãng này, hãy đến ngay Anh Đức Digital tại 34 Phan Châu Trinh. TP Đà Nẵng – 150 Nguyễn Trường Tộ. TP Hội An nhé. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng, giá tốt, đa dạng mặt hàng cũng như nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart TV Crystal UHD 4K 65 inch AU8000
  • Remote
  • Dây cáp điện
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM