Samsung Smart TV QLED 55 inch Q70B 2022 (Chính Hãng)

64 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi QLED
  • Độ phân giải: 3840 x 2160 pixels
  • Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ 4K 120Hz
  • Nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K bằng AI
  • Chế độ hiển thị đa màn hình
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, Ethernet, eARC, Anynet+

Samsung Smart TV QLED Q70B 2022 sở hữu nhiều cải tiến về thiết kế cũng như công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại. Người dùng sẽ có được trải nghiệm giải trí tuyệt vời với hình ảnh sắc nét, mượt mà và chân thực đến từng khung cảnh.

Liên hệ
25.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại Tivi: Smart Tivi QLED
  • Độ phân giải: 3840 x 2160 pixels
  • Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ 4K 120Hz
  • Nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K bằng AI
  • Chế độ hiển thị đa màn hình
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi, HDMI, USB, Ethernet, eARC, Anynet+
Tổng quan sản phẩm

Hình ảnh được nâng cấp chuẩn 4K

Samsung Smart TV QLED Q70B 2022 được nâng cấp nhờ bộ vi xử lý Quantum Lite 4K mạnh mẽ. Chúng sẽ giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh, mang đến cho người dùng trải nghiệm xem chất lượng cao nhất.

Q70B

Công nghệ nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K bằng AI, với độ phân giải 4K bất chấp mọi chất lượng đầu nguồn như thế nào. Samsung QLED Q70B 2022 sẽ cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ.

Công nghệ hình ảnh hiện đại

Với công nghệ Quantum HDR được ứng dụng ở TV sẽ cho bạn trải nghiệm hoàn hảo đến từng sắc thái với dải màu rộng. Công nghệ này giúp tạo nên những khung hình rực rỡ ấn tượng, với từng sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Công nghệ đèn nền Dual LED cải tiến cho phép tự động tối ưu hóa tông màu đèn nền sao cho phù hợp với từng loại nội dung, hình ảnh có độ tương phản rõ ràng và chuẩn xác.

Công nghệ hình ảnh hiện đại

Samsung Smart TV QLED Q70B 2022 được tích hợp chế độ bảo vệ mắt EyeComfort. Theo đó, màn hình sẽ tự động giảm sáng và màu sắc theo ánh sáng của môi trường giúp mắt bạn dễ dàng thích nghi và thoải mái xem mà mà không lo bị mỏi.

Công nghệ Quantum Dot sẽ cho hiển thị 100% dải màu, mang đến hình ảnh có độ chân thực và sống động. Bạn sẽ được thưởng thức những khung hình với màu sắc tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng.

Công nghệ Real Depth Enhancer được tích hợp ở TV sẽ mang đến hình ảnh chuẩn 3D chân thực. Công nghệ này cho phép bạn chiêm ngưỡng cảnh vật hoặc xem phim tài liệu với chi tiết rõ nét, độ sâu chân thật.

Công nghệ hình ảnh hiện đại

Chất lượng âm thanh đỉnh cao

Samsung Smart TV QLED Q70B 2022 được trang bị công nghệ Q-Symphony cho phép đồng bộ liền mạch giữa TV và loa soundbar. Chúng sẽ tạo nên không gian giải trí tuyệt vời, bao trùm mọi giác quan.

Thêm vào đó, công nghệ SpaceFit Sound sẽ cho bạn trải nghiệm âm thanh nguyên bản cho dù bố trí TV ở mặt phẳng hay gắn trên tường.

Chất lượng âm thanh đỉnh cao

Lý tưởng để chơi game

Samsung Smart TV QLED Q70B 2022 được tích hợp công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ giúp tăng cường chuyển động vượt bậc lên đến 4K 120Hz. Với công nghệ này, bạn sẽ thỏa sức tham gia những trận game so tài với tốc độ đỉnh cao, thao tác mượt mà, không bị giựt hình hay chuyển động mờ.

Lý tưởng để chơi game

Samsung đã trang bị cho TV QLED Q70B 2022 công nghệ FreeSync Premium Pro giúp giảm thiểu tình trạng giật và xé hình. Qua đó, bạn sẽ có trải nghiệm xem với hình ảnh HDR chân thực, hiệu năng cực đỉnh cùng độ trễ thấp cho phép chiến thắng trong mọi trận game.

Khả năng kết nối thông minh

Với tiêu chuẩn SmartThings, đảm bảo các thiết bị thông minh trong gia đình có thể kết nối liền mạch với nhau. Bạn sẽ dễ dàng giám sát và điều khiển một cách trực quan thông qua remote hoặc giọng nói.

Khả năng kết nối thông minh

QLED Q70B 2022 được Samsung trang bị tính năng gọi Video Google Duo cho phép bạn kết nối điện thoại với TV hoặc sử dụng Samsung Slim Fit Cam để gọi điện trên màn hình lớn. Bạn và người thân sẽ có được trải nghiệm chân thực như gặp mặt trực tiếp.

Tính năng Multi View sẽ giúp bạn không bị bỏ lỡ những thông tin quan trọng trên điện thoại khi đang xem TV bằng cách kết nối điện thoại với TV.

Samsung TV tích hợp 3 trợ lý giọng nói: Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant giúp bạn thoải mái lựa chọn trợ lý yêu thích, cho trải nghiệm giải trí tối ưu và khả năng điều khiển liền mạch.

Khả năng kết nối thông minh

Ngoài ra, Smart TV QLED Q70B 2022 còn cho phép truy cập vào máy tính, laptop hay các thiết bị di động ngay trên TV một cách dễ dàng, mang đến nhiều sự tiện lợi cho bạn.

Tích hợp ứng dụng hiện đại

Với tích hợp ứng dụng Smart Hub từ Samsung, những nội dung yêu thích sẽ được hiển thị trong mục Khám phá. Nhờ đó, bạn sẽ nhanh chóng tìm được những chương trình, bài hát, bộ phim yêu thích mà không mất nhiều thời gian để tìm kiếm.

Tích hợp ứng dụng hiện đại

TV được tích hợp ứng dụng Samsung TV Plus miễn phí, cho phép bạn thoải mái lựa chọn kênh giải trí, nội dung yêu thích mà không lo đến chi phí.

Thiết kế sang trọng

Một ưu điểm phải kể đến của TV QLED Q70B 2022 là về thiết kế. Với phong cách thiết kế Air Slim cho độ mỏng ấn tượng, tạo nên một không gian phòng giải trí hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart TV QLED Q70B 2022
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM