Samsung Smart TV 4K QLED 85 inch Q70A - 2021 (Chính Hãng)

14 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại TV: Smart Tivi 4K QLED
  • Độ phân giải: Ultra HD 4K
  • Công nghệ: Quantum HDR lượng tử, đèn LED kép
  • Bộ xử lý lượng tử Quantum 4K mạnh mẽ
  • Độ tương phản rõ nét với công nghệ đèn LED kép
  • Kết nối: Cổng LAN, Wifi 5, HDMI, USB, Optical, Bluetoothe, ARC

Samsung Smart TV 4K QLED 85 inch Q70A sở hữu thiết kế tối giản, thanh lịch từ mọi góc nhìn góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ và nâng tầm không gian nội thất của gia đình. Không chỉ vậy, chiếc TV này còn được trang bị bộ xử lý Quantum 4K mạnh mẽ, chất lượng hiển thị hoàn hảo kết hợp cùng những công nghệ tiên tiến nhất từ Samsung cho bạn đắm chìm trong trải nghiệm xem chuẩn điện ảnh chưa từng có trước đây. Hãy cùng Anh Đức Digital khám phá những tính năng hấp dẫn có trong Smart TV 4K QLED 85 inch Q70A này nhé!

Liên hệ
74.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại TV: Smart Tivi 4K QLED
  • Độ phân giải: Ultra HD 4K
  • Công nghệ: Quantum HDR lượng tử, đèn LED kép
  • Bộ xử lý lượng tử Quantum 4K mạnh mẽ
  • Độ tương phản rõ nét với công nghệ đèn LED kép
  • Kết nối: Cổng LAN, Wifi 5, HDMI, USB, Optical, Bluetoothe, ARC
Tổng quan sản phẩm

Sức mạnh để nâng cấp bất kỳ hình ảnh lên 4K

Điểm nổi bật của Samsung Smart TV 4K QLED 85 inch Q70A là bộ xử lý lượng tử 4K (Quantum Processor) được nâng cấp với công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Với con chip lượng tử mạnh mẽ này sẽ giúp thúc đẩy hiệu suất toàn diện của hệ thống. Từ đó có thể tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh một cách thông minh, giúp nhận biết được nhiều điều kiện ánh sáng hơn để thay đổi độ sáng và tăng cường độ tương phản của hình ảnh, mang đến cho bạn trải nghiệm xem thực sự ngoạn mục.

Q70A 10

Cải tiến chuyển động vượt trội ở 4K 120Hz

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo + đem đến cho TV QLED độ mờ giảm thiểu đồng thời độ rõ nét của chuyển động được nâng cao, giúp bắt trọn mọi hành động ngay cả với tốc độ cao cho dù bạn đang xem thể thao hay những cảnh phim hành động. Đồng thời với công nghệ này mà bạn dễ dàng chinh phục mọi trận game chuyển động mượt mà với tần số quét lên đến 4K 120Hz.

Q70A 11

Tăng cường độ tương phản

Samsung hầu như tích hợp đèn nền LED cải tiến trên các dòng TV QLED 4K bằng cách tối ưu hóa tông màu đèn nền để phù hợp với loại nội dung đang xem, nhằm mang lại độ tương phản rõ nét và chính xác hơn. Nhờ vậy mà bạn có thể thảo sức tận hưởng những hình ảnh sống động và mượt mà hơn bao giờ hết.

Q70A 12

Một tỷ sắc thái màu với chấm lượng tử

Công nghệ chấm lượng tử tiên tiến hiển thị một tỷ màu sắc đa dạng, nhiều hơn khả năng hiển thị của một chiếc TV thông thường đến 64 lần. Nhờ vậy mà Samsung Smart TV 4K QLED 85 inch Q70A tạo ra những hình ảnh phong phú gần với thực tế hơn, mang đến những khung cảnh tuyệt đẹp đầy màu sắc với độ chân thực tuyệt đối ở mọi mức sáng.

Q70A 13

Vượt xa HD với màu sắc sống động hơn

Độ tương phản vượt bật và khả năng khuếch đại độ sáng tối ưu của Quantum HDR giúp Samsung Smart TV 4K QLED 85 inch Q70A truyền tải được chuỗi hình ảnh chi tiết rực rỡ, hoàn mỹ đến bất ngờ. Sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K, màn hình chiếc Tivi này có thể phát sóng những hình ảnh thêm phần chi tiết hơn, sắc sảo gấp 4 lần khi so sánh với Full HD thông thường.

Q70A 14

Bixby, Amazon Alexa và Trợ lý Google được tích hợp sẵn

Lần đầu tiên, tất cả các trợ lý giọng nói như Samsung Bixby, Amazon Alexa và Trợ lý Google đều được tích hợp sẵn vào Samsung Smart TV 4K QLED 85 inch Q70A để mang đến trải nghiệm giải trí tối ưu và khả năng điều khiển tiên tiến trong ngôi nhà của bạn. Chỉ bằng giọng nói đã có thể thay đổi kênh, phát nhạc, điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà.

Q70A 15

Chơi game HDR không bị rách, không bị giật hình, độ trễ thấp

Samsung đã tích hợp công nghệ lõi AMD FreeSync Premium Pro ™ trên chiếc TV Smart 4K QLED 85 inch Q70A của mình, giúp giảm thiểu đáng kể hiện tượng giật hình và xé hình. Điều này có nghĩa là bạn có thể chơi game mượt mà với hiệu năng cực đỉnh, kết hợp với hình ảnh HDR chân thực cùng độ trễ thấp cho bạn dễ dàng chiến thắng trong từng màn game đỉnh cao.

Q70A 16

Đồng thời với tính năng GameView & Game Bar Super Ultrawide được tích hợp trong chiếc TV này giúp trận game của bạn trở nên gay cấn hơn bao giờ hết bằng cách mở chế độ xem với nhiều tỷ lệ khung hình từ 21: 9 đến 32: 9. Cùng với đó bạn có thể chóng tối ưu hóa cài đặt trò chơi với menu trên màn hình cho phép kiểm tra độ trễ đầu vào, FPS, HDR, cài đặt tai nghe không dây và hơn thế nữa.

Q70A 17

Thiết kế Airslim thanh mảnh, hiện đại

Smart TV 4K QLED 85 inch Q70A sở hữu thiết kế Airslim với viền màn hình mỏng gần như là vô hình, tạo nên không gian rộng mở cho bạn như đang hòa mình vào thế giới thực trong phim khi đứng trước tivi.

Q70A 18

Kích thước tivi Samsung 85 inch thích hợp đặt ở các nơi như: phòng khách, phòng họp,... giúp nâng tầm không gian sống thêm đẳng cấp và sang trọng.

Màu sắc rực rỡ từ mọi góc nhìn

Màn hình Smart TV 4K QLED 85 inch Q70A mang đến một góc nhìn rộng cho phép bạn nhìn thấy màu sắc rực rỡ từ nhiều góc độ hơn mà màu sắc ít bị biến dạng hơn. Bạn có thể thay đổi vị trí ngồi ở bất kỳ nơi nào trong nhà mà vẫn có thể thấy được đầy đủ mọi hình ảnh.

Q70A 19

Hình ảnh hoàn hảo dưới mọi ánh sáng

Smart TV 4K QLED 85 inch Q70A được tự động tối ưu hóa về độ sáng và độ tương phản dựa trên vị trí và nội dung bạn xem. Từ đó giúp tự điều chỉnh tông màu cùng độ sáng theo môi trường xung quanh tivi, giữ sự đồng đều về chất lượng hình ảnh ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày. 

Q70A 20

Âm thanh không gian động

Công nghệ Object Tracking Sound Lite tích hợp trên Smart TV 4K QLED 85 inch Q70A tạo nên sự gắn kết và đồng nhất giữa hình ảnh và âm thanh, mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh vòm 3D chân thực với âm thanh theo dõi chuyển động trong mọi cảnh. Từ đó bạn có thể đắm chìm vào những cảnh phim hành động gây cấn hấp dẫn.

Q70A 21

TV và soundbar hòa hợp hoàn hảo

Công nghệ Q-Symphony sẽ tận dụng cả loa TV và loa soundbar để kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, âm thanh phát ra xung quanh hòa hợp như một bản giao hưởng mang cho bạn những giờ giải trí tuyệt vời.

Q70A 23

Âm thanh được tối ưu hóa tự động để phù hợp với không gian của bạn
Âm thanh trên Samsung Smart TV 4K QLED 85 inch Q70A được tối ưu hóa tự động để phù hợp với môi trường lắp đặt. Điều này có nghĩa là cho dù TV có ở vị trí trên tường hay đặt trên bàn thì nó vẫn mang lại trải nghiệm âm thanh một cách tối ưu nhất.

Q70A 24

Nghe rõ từng câu từ mà không bị phân tâm

Để giảm tiếng ồn có thể xảy ra trong môi trường, Samsung đã bổ sung thêm cho Smart TV 4K QLED 85 inch Q70A bộ khuếch đại giọng nói hoạt động (Active Voice Amplifier). Bộ khuếch đại này giúp nhấn mạnh giọng nói của nhân vật trong chương trình đang phát trên TV để người xem có thể nghe được cuộc thội thoại một cách to và rõ ràng nhất có thể.

Q70A 25

Làm việc và học hỏi ở nhà

Để đem đến sự tiện ích cho người dùng, hãng Samsung đã thêm chức năng truy cập vào máy tính và thiết bị di động ngay trên những chiếc TV mới nhất này. Điều đó có nghĩa là người dùng vừa có thể học và làm việc trên chiếc TV thông minh này.

Q70A 26

Xem tất cả trên một màn hình

Smart TV 4K QLED 85 inch Q70A cho bạn nhiều chế độ xem. Tất cả các nội dung điều được hiển thị trên cùng một màn hình, bạn vừa có thể xem chương trình TV yêu thích của mình và phản chiếu trên điện thoại tương thích cùng một lúc với nhiều tùy chọn bố cục và âm thanh.

Q70A 27

Chỉ cần nhấn để kết nối

Tốn thời gian vài giây chỉ với một lần chạm là đã có thể kết nối điện thoại thông minh của bạn với TV để thường thức mọi thứ từ bản nhạc yêu thích đến thước phim hành động gây cấn.

Q70A 28

TV miễn phí, không ràng buộc

Với Samsung TV Plus, bạn sẽ được trải nghiệm miễn phí các bộ phim cũng như các chương trình khác đến từ 150 kênh và ứng dụng này không ngừng phát triển đáp ứng như cầu xem phim hiện nay của người dùng.

Q70A 29

Đơn giản trong việc tìm kiếm

Không cần phải vất vả trong việc tìm kiếm các kênh chương trình phim ảnh và thể thao yêu thích, Smart TV 4K QLED 85 inch Q70A đã tích hợp tất cả các bộ kênh truyền hình ở một nơi, với hướng dẫn đơn giản trên màn hình cung cấp cho bạn các đề xuất phù hợp để khám phá nội dung mới.

Q70A 30

Samsung Health

Nếu không muốn đến những phòng Gym đông người và ồn ào, người dùng có thể biến căn phòng khách thành phòng tập thể dục lí tưởng thông qua ứng dụng Samsung Health. Nhằm nâng cao thói quen chăm sóc sức khỏe toàn diện của bạn, ứng dụng sinh ra để cung cấp những lựa chọn phong phú về các tính năng như: Lập kế hoạch, theo dõi và xem lại các bài tập trước đó trên TV.

Q70A 31

Nếu bạn đang muốn tìm mua những dòng sản phẩm TV Samsung chính hãng, hãy liên hệ ngay với Anh Đức Digital tại 34 Phan Châu Trinh. TP Đà Nẵng – 150 Nguyễn Trường Tộ. TP Hội An nhé. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp sản phẩm chính hãng, giá thành phải chăng và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart TV 4K QLED 2021
  • Remote
  • Dây cáp điện
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM