Loa Soundbar Samsung HW-S800B (Chính Hãng)

54 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 330W
  • Âm thanh mạnh mẽ 3.1.2 kênh
  • Công nghệ: Q-Symphony, Dolby Atmos
  • Âm thanh vòm mở rộng
  • Loa thanh: 116 x 3.8 x 3.9 cm/ 1.4 kg
  • Loa sub: 23.8 x 24.1 x 23.8 cm/ 6.4kg

Tại sự kiện CES 2022, Samsung đã chính thức giới thiệu đến người dùng dòng loa soundbar thế hệ mới của mình với tên gọi Samsung HW-S800B. Loa nổi bật với thiết kế mỏng nhẹ tinh tế, công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos không dây cùng hàng loạt các tính năng thông minh khác, cho khả năng kiến tạo âm thanh đa chiều hoàn hảo, bao trùm khắp không gian phòng. 
 

Liên hệ
15.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 330W
  • Âm thanh mạnh mẽ 3.1.2 kênh
  • Công nghệ: Q-Symphony, Dolby Atmos
  • Âm thanh vòm mở rộng
  • Loa thanh: 116 x 3.8 x 3.9 cm/ 1.4 kg
  • Loa sub: 23.8 x 24.1 x 23.8 cm/ 6.4kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thanh mảnh đầy tinh tế

Được thiết kế hướng tới độ siêu mỏng, loa Soundbar Samsung HW-S800B có kích thước chiều dài, rộng, sâu lần lượt là 11,6 x 3,8 x 4 cm và trọng lượng chỉ 1,4 kg. Thiết kế siêu mỏng đầy tinh tế giúp loa phù hợp hoàn hảo với TV treo tường, tùy chọn màu sắc Đen cũng cho phép người dùng dễ dàng lắp đặt loa tại bất kỳ không gian nội thất nào để tăng thêm tính thẩm mỹ, thời thượng cho căn phòng của bạn. 

Samsung-HW-S800B-12

Âm thanh vòm đa hướng chân thực

Loa Soundbar Samsung HW-S800B được tích hợp công nghệ Wireless Dolby Atmos và DTS Virtual: X và Q-Symphony hiện đại, cho khả năng tái tạo và đưa âm thanh lên một tầm cao mới để người dùng có thể thưởng thức chất âm sống động, tràn ngập khắp không gian phòng với chất lượng 3D. 

Samsung-HW-S800B-13

Âm thanh vòm chuẩn 3.1.2 kênh

Ẩn trong dáng vẻ thanh mảnh của Samsung HW-S800B chính là bộ loa 3 kênh gồm 1 kênh siêu trầm và 2 kênh tăng âm, cho khả năng tạo ra môi trường âm thanh hoàn chỉnh, mang đến những phút giây giải trí ấn tượng cho người dùng. 

Samsung-HW-S800B-18

Chất âm đỉnh cao 

Loa Soundbar Samsung HW-S800B nổi bật với nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến, được nghiên cứu và phát triển bởi những kỹ sư âm thanh đẳng cấp thế giới, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh luôn cân bằng hoàn hảo, tràn ngập khắp không gian phòng. 

Samsung-HW-S800B-14

Công nghệ âm thanh hiện đại

Công nghệ Adaptive Sound được trang bị cho loa cũng mang tới khả năng tự động phân tích tín hiệu và tối ưu âm thanh phát ra theo từng phân cảnh, giúp bạn có thể lắng nghe rõ mọi âm thanh ngay cả khi ở mức âm lượng nhỏ. 

Samsung-HW-S800B-19

Ngoài ra, loa còn sở hữu công nghệ Active Voice Amplifier với chức năng khoanh vùng và làm rõ cuộc đối thoại, để bạn không bỏ sót bất kỳ đoạn thoại nào của các bộ phim hay chương trình yêu thích. 

Samsung-HW-S800B-16

Tính năng Tap Sound

Với mong muốn mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng, Samsung đã trang bị cho loa soundbar HW-S800B tính năng Tap Sound, cho phép bạn chỉ cần chạm điện thoại vào loa thanh để phát những bài hát yêu thích một cách nhanh chóng. Hai thiết bị sẽ tự kết nối Bluetooth và có thể phát nhạc thông qua cảm biến rung và trình phát liền mạch. 

Chế độ Game Mode Pro 

Ngoài các tính năng nổi bật trên, Samsung HW-S800B còn là lựa chọn không thể bỏ qua cho các tín đồ yêu game khi sở hữu chế độ Game Mode Pro, giúp bạn đắm chìm trong trải nghiệm bùng nổ với âm thanh vòm đáng kinh ngạc, cho trận game thêm phần hứng thú.

Samsung-HW-S800B-10

Điều khiển dễ dàng bằng giọng nói 

Loa Soundbar Samsung HW-S800B cũng hỗ trợ tính năng điều khiển bằng giọng nói thông qua ứng dụng SmartThings. Ngoài ra, bạn có thể điều khiển loa thông qua điều khiển từ xa. Sản phẩm còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại khác như Wi-Fi, AirPlay 2, Chromecast, Alexa, Bluetooth (với codec SBC).

Samsung-HW-S800B-15

Samsung HW-S800B được trang bị một cổng HDMI ARC vào và một cổng ra HDMI, cho phép người dùng dễ dàng thiết lập kết nối TV và soundbar. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Soundbar Samsung HW-S800B
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM