Loa Soundbar Samsung HW-Q700B (Chính Hãng)

63 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công nghệ âm thanh chuẩn Dolby Atmos/DTS:X
  • Công suất loa 320W
  • Âm thanh chân thực 3.1.2 kênh
  • Công nghệ Q-symphony tạo nên âm thanh vòm hoàn hảo
  • Có thể hoạt động độc lập không cần kết nối với TV
  • Loa soundbar: 1110.7 x 60.4 x 120 mm ; 4.8kg
  • Loa Subwoofer: 205 x 353 x 302 mm; 5.9kg

HW-Q700B là mẫu loa Soundbar nằm trong Q-Series đến từ thương hiệu Samsung. Sở hữu thiết kế tối giản và được trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại, HW-Q700B tương thích với mọi không gian phòng, hứa hẹn mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh rạp hát ngay tại nhà cực kỳ ấn tượng.

Liên hệ
13.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công nghệ âm thanh chuẩn Dolby Atmos/DTS:X
  • Công suất loa 320W
  • Âm thanh chân thực 3.1.2 kênh
  • Công nghệ Q-symphony tạo nên âm thanh vòm hoàn hảo
  • Có thể hoạt động độc lập không cần kết nối với TV
  • Loa soundbar: 1110.7 x 60.4 x 120 mm ; 4.8kg
  • Loa Subwoofer: 205 x 353 x 302 mm; 5.9kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thanh lịch

HW-Q700B bao gồm 1 loa thanh và 1 loa Subwoofer không dây. Bộ loa có thiết kế tối giản, tôn lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Bạn có thể đặt loa thanh một cách gọn gàng ở ngay dưới tivi và loa sub ở kệ hoặc dưới sàn. Toàn bộ loa được hoàn thiện bởi lớp sơn màu đen phong cách, dễ dàng phù hợp với mọi gam màu của căn phòng.

Samsung HW-Q700B

Vỏ loa được làm bằng chất liệu nhựa và kim loại cao cấp, mặt ngoài được phủ lớp lưới giúp bảo vệ các củ loa bên trong trước những tác động môi trường, đồng thời giúp cho việc vệ sinh loa dễ dàng hơn.

 Âm thanh vòm Dolby Atmos không dây ấn tượng

Lần đầu tiên trên thế giới, âm thanh vòm Dolby Atmos không dây được tích hợp vào loa Samsung Soundbar. Bạn sẽ có được trải nghiệm âm thanh 3D hoàn hảo như ở rạp chiếu phim trong một không gian gọn gàng, không cần bất cứ dây cáp phức tạp nào.

 Âm thanh vòm Dolby Atmos không dây ấn tượng

 Âm thanh vòm chuẩn 3.1.2 kênh

HW-Q700B với hệ thống 3 loa bao gồm 1 loa siêu trầm và 2 loa đánh trần chất lượng cao. Hệ thống loa được thử nghiệm và điều chỉnh tại phòng thí nghiệm Audio đẳng cấp, được ứng dụng những công nghệ âm thanh tiên tiến. Cùng với đó, sự kết hợp hoàn hảo giữa loa và NEO QLED/ QLED TV sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm 3.1.2ch chân thực nhất.

 Âm thanh vòm chuẩn 3.1.2 kênh

Loa thanh với tổng số 8 loa, hoạt động với công suất 330W mạnh mẽ, cho khả năng trình diễn với âm thanh chân thực, rõ ràng và cực kỳ sống động. HW-Q700B sẽ cho bạn trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Âm trầm mạnh mẽ, cuốn hút

Loa subwoofer được kết nối không dây với loa thanh một cách dễ dàng. Với củ loa 6.5 inch, cho khả năng tái tạo âm trầm mạnh mẽ, sâu lắng để bạn thưởng thức âm thanh sống động và cuốn hút hơn.

Âm trầm mạnh mẽ, cuốn hút

 Âm thanh được tối ưu tự động bằng AI

Dựa trên những phân tích được xử lý bởi TV Samsung, loa Soundbar sẽ tự động tối ưu hóa để cho chất âm sắc nét, hoàn hảo và tương thích với không gian phòng của bạn.

Công nghệ Q-Symphony

Soundbar HW-Q700B được tích hợp công nghệ Q-Symphony cho âm thanh đồng bộ với loa TV hoàn hảo, kiến tạo nên không gian giải trí đỉnh cao. Với loa trước, loa hai bên và loa đánh trần trên loa thanh, cho người nghe trải nghiệm đắm chìm.

Công nghệ Q-Symphony

Công nghệ Surround Sound Expansion

Công nghệ Surround Sound Expansion được ứng dụng ở HW-Q700B cho khả năng mở rộng âm thanh đa chiều chất lượng cao, tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm mạnh mẽ để bạn có được trải nghiệm âm thanh đến từ mọi hướng cực kỳ chân thực.

Chế độ Game Mode Pro

Chế độ game Mode Pro sẽ cho bạn hòa mình vào thế giới game với cảm giác chân thực, hoàn hảo. Bạn sẽ dễ dàng nhập vai và giành chiến thắng. Đồng thời, khi bạn kích hoạt game, loa sẽ tự động điều chỉnh mà bạn không cần phải cài đặt bất cứ thông số nào.

HW-Q700B

Tính năng Tap Sound

Chỉ cần chạm nhẹ điện thoại vào loa, bạn có thể truyền nhạc đến loa một cách nhanh chóng. Loa  thanh và thiết bị di động của bạn được kết nối Bluetooth thông qua cảm biến rung, tự động kết nối và trình phát liền mạch.

Điều khiển thông minh One Remote

Mọi thao tác bật, tắt, điều chỉnh âm lượng, thêm hiệu ứng âm thanh đều được tích hợp vào một chiếc điều khiển từ xa One Remote giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Điều khiển thông minh One Remote

Ứng dụng SmartThings

Bạn có thể cài đặt và kết nối loa với điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings để điều khiển thiết bị từ bất cứ nơi nào.

Soundbar Samsung HW-Q700B sẽ cho bạn trải nghiệm âm thanh đắm chìm như rạp chiếu ngay tại nhà. Cùng với thiết kế không dây hiện đại, gọn gàng, HW-Q700B phù hợp với mọi không gian giúp bạn dễ dàng bố trí.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Soundbar Samsung HW-Q700B
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM