Loa Soundbar Samsung HW-B450 (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 300W
  • Âm thanh chân thực 2.1 kênh
  • Chế độ Adaptive Sound Lite
  • Kết nối qua cổng USB & Bluetooth
  • Loa thanh: 85.9 x 5.9 x 7.5 cm/ 1.4 kg
  • Loa sub: 18.4 x 34.3 x 29.5 cm/ 4.5 kg

Là mẫu loa soundbar mới nhất của Samsung, HW-B450 chinh phục tín đồ audio bởi kiểu dáng thiết kế tinh giản đẹp mắt, chất âm sống động cùng hàng loạt các tính năng thông minh, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm xem phim, giải trí cực đã ngay tại gia. 
 

Liên hệ
5.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 300W
  • Âm thanh chân thực 2.1 kênh
  • Chế độ Adaptive Sound Lite
  • Kết nối qua cổng USB & Bluetooth
  • Loa thanh: 85.9 x 5.9 x 7.5 cm/ 1.4 kg
  • Loa sub: 18.4 x 34.3 x 29.5 cm/ 4.5 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng 

Samsung HW-B450 mang đến kiểu dáng thiết kế dạng không dây, thanh dài và được vuốt cạnh sang trọng tương tự 2 phiên bản cùng series là B650 và B550. Loa sở hữu kích thước 85,9 x 5,9 x 7,5 cm và trọng lượng chỉ 1,4 kg, tương đối gọn nhẹ để người dùng có thể di chuyển và lắp đặt dễ dàng. 

Samsung-HW-B450-08

Mọi chi tiết của loa đều được Samsung thiết kế tinh giản nhất có thể để mang đến vẻ ngoài sang trọng, đầy tinh tế, phù hợp với mọi không gian lắp đặt từ cổ điển cho đến hiện đại. 

Đi kèm với Samsung HW-B450 là một loa subwoofer có kích thước 18,4 x 34,3 x 29,5 cm và trọng lượng 4,5 kg, có chức năng tăng cường âm bass, cho người dùng trải nghiệm âm thanh cực đã. 

Chất âm sống động, hoàn hảo chưa từng có 

Đắm mình trong chất lượng âm thanh chuẩn điện ảnh ngay tại gia với chất âm sống động, tái tạo đầy đủ các dải tần mà loa thanh Samsung HW-B450 cùng loa siêu trầm đi kèm mang lại. Nhờ âm trầm được khuếch đại, âm thanh phát ra sẽ trở nên sâu lắng, mượt mà hơn với những nốt âm đa dạng. 

Samsung-HW-B450-09

Tăng cường âm trầm với chế độ Bass Boost

Khi khởi động chế độ Bass Boost của loa thanh Samsung HW-B450, bạn sẽ thưởng thức được âm thanh với sắc trầm mạnh mẽ, đầy uy lực và sống động như thật. Loa siêu trầm đi kèm cũng góp phần tăng cường âm bass, cho dải âm thêm đa dạng và phong phú. 

Công nghệ Adaptive Sound Lite

Không chỉ sở hữu chất lượng âm thanh xuất sắc, Samsung HW-B450 còn được trang bị công nghệ Adaptive Sound Lite hiện đại, cho khả năng tự động phân tích và tối ưu âm thanh sao cho phù hợp với nội dung hiển thị tương ứng. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái thưởng thức những trận cầu kịch tính hay các bộ phim yêu thích với chất âm bùng nổ, rõ ràng nhất. 

Bùng nổ trận game với chế độ Game Mode

Cho cuộc phiêu lưu thêm hấp dẫn với hiệu ứng âm thanh bùng nổ, sắc nét khi kích hoạt chế độ Game Mode được trang bị cho Samsung HW-B450. Với khả năng tự động tối ưu các thiết lập âm thanh sao cho phù hợp với từng cảnh game, chế độ Game Mode sẽ giúp bạn tập trung hoàn toàn vào trận game, nắm bắt chuẩn xác mọi âm thanh và nhanh chóng chiếm lấy ưu thế, chiến thắng mọi trận đấu gây cấn.

Samsung-HW-B450-10

Trải nghiệm âm thanh trọn vẹn với tính năng Voice Enhance

Loa Soundbar Samsung HW-B450 còn sở hữu tính năng Voice Enhance, với EQ tối ưu âm thanh theo nội dung, cho khả năng nghe rõ mọi lời thoại của nhân vật để bạn không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào của bộ phim yêu thích. 

Khả năng kết nối Bluetooth 

Loa thanh Samsung HW-B450 cung cấp khả năng kết nối bluetooth với tivi, cho phép bạn thưởng thức bất kỳ nội dung yêu thích một cách nhanh chóng với âm thanh chất lượng, bao trùm toàn bộ căn phòng. Kết nối bluetooth cũng góp phần hạn chế tình trạng dây cáp lộn xộn ảnh hưởng đến thẩm mỹ không gian. 
 

Samsung-HW-B450-11

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Soundbar Samsung HW-B450
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM