Samsung Smart TV 4K QLED 85 inch Q80A - 2021 (Chính Hãng)

27 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại TV: Smart Tivi 4K QLED
  • Độ phân giải: Ultra HD 4K
  • Công nghệ: Direct Full Array, Quantum HDR 12x
  • Bộ xử lý lượng tử Quantum 4K mạnh mẽ
  • Chế độ âm thanh: Object Tracking Sound
  • Kết nối: Cổng LAN, Wifi, HDMI, USB, Optical, Bluetooth, eARC

Sự đẳng cấp của Samsung được gửi gắm thông qua sản phẩm mới Samsung Smart TV 4K QLED Q80A. Với hàng loạt công nghệ được nâng cấp và cải tiến, chiếc Tivi 4K UHD này không chỉ tô điểm nâng tầm không gian sống mà còn gây ấn tượng bởi những tính năng nổi trội bên trong, hứa hẹn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại TV: Smart Tivi 4K QLED
  • Độ phân giải: Ultra HD 4K
  • Công nghệ: Direct Full Array, Quantum HDR 12x
  • Bộ xử lý lượng tử Quantum 4K mạnh mẽ
  • Chế độ âm thanh: Object Tracking Sound
  • Kết nối: Cổng LAN, Wifi, HDMI, USB, Optical, Bluetooth, eARC
Tổng quan sản phẩm

Chiêm ngưỡng sắc đen hoàn hảo và sắc trắng thuần khiết trên mỗi khung hình Led

Samsung đã nâng tầm hình ảnh của TV QLED lên tầm cao hơn bằng cách chuyển tất cả hệ thống đèn LED từ viền màn hình sang phía sau lưng bằng công nghệ đèn nền Direct Full Array. Đây là công nghệ được các chuyên gia đánh giá rất cao khi mang tới hình ảnh nguyên mẫu và chi tiết hơn. Các vùng đèn nền LED tập trung được điều chỉnh chuẩn xác, giúp truyền tải hoàn hảo sắc đen sâu thẳm và sắc trắng tinh khiết, mang đến bạn khung hình sáng rõ và sắc nét đến từng chi tiết.

Q80A 10

Tái tạo hình ảnh và âm thanh tuyệt mỹ

Samsung Smart TV 4K QLED 85 inch Q80A được trang bị bộ xử lý lượng tử Quantum 4K mạnh mẽ. Sử dụng trí thông minh nhân tạo AI nhằm giúp tối ưu hiệu suất toàn diện, tinh chỉnh xử lý hình ảnh, âm thanh và nhiều yếu tố khác, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những gì nó đem lại.

Q80A 11

Màu sắc sống động, chân thực

Để hình ảnh hay thước phim trở nên chân thực và rõ nét, Smart TV 4K QLED 85 inch Q80A đã sử dụng công nghê chấm lượng tử hiển thị 100% dải màu, mang đến cho Tivi QLED độ sâu màu sắc và độ tương phản cao. Bạn có thể thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng.

Q80A 12

Công nghệ Quantum HDR 12x

Samsung Smart TV 4K QLED 85 inch Q80A cho bạn đắm chìm trong từng khung hình rực rỡ sắc màu với độ chi tiết ấn tượng, chiều sâu hoàn hảo cùng độ tương phản đỉnh cao. Quantum HDR 12x đưa công nghệ HDR lên một tầm cao mới, cung cấp màu sắc từ sáng nhất đến tối nhất, theo từng cảnh, cho hình ảnh chân thực tuyệt vời, mang đến cho bạn một trải nghiệm xem hoàn hảo xứng tầm tuyệt tác.

Q80A 13

Màu sắc rực rõ từ mọi góc nhìn

Công nghệ Wide Viewing Angle mang đến cho màn hình Samsung Smart TV 4K QLED 85 inch Q80A một góc nhìn rộng, mọi hiện tượng nhiễu màu và chói mắt khi xem TV giờ đã không còn là vấn đề to tát nữa rồi. Bạn có thể thay đổi vị trí ngồi ở bất kì nơi nào trong nhà mà hình ảnh vẫn không bị biến dạng. Đồng thời, công nghệ này giúp giảm thiểu tối đa sự rò rỉ ánh sáng, đảm bảo trải nghiệm xem luôn trọn vẹn, rực rỡ sắc màu từ mọi góc nhìn.

Q80A 14

Tối ưu hiển thị

Công Nghệ Adaptive Picture sẵn sàng cho đắm chìm trong trải nghiệm xem đỉnh cao, với khả năng tự động điều chỉnh độ sáng thích ứng với môi trường xung quanh mang đến trải nghiệm hình ảnh vượt trội dù ở bất kì thời điểm nào trong ngày.

Q80A 15

Âm thanh vòm theo chuyển động hình ảnh

Trải nghiệm Smart TV 4K QLED 85 inch Q80A bạn sẽ còn bất ngờ hơn với những gì mắt thấy tai nghe vượt xa hơn cả sự mong đợi. Công nghệ Object Tracking Sound mang cả thế giới đầy màu sắc vào ngôi nhà của bạn cùng âm thanh 3D sống động, chân thực như đang chuyển động theo từng phân cảnh nhờ loa up – firing chuyên dụng.

Q80A 16

Cặp đôi hoàn hảo thanh loa và TV

Để mang đến âm thanh vòm sống động cho người dùng khi kết nối với Samsung Smart TV 4K QLED 85 inch Q80A, các kỹ sư thuộc phòng nghiên cứu âm thanh Samsung đã phát triển công nghệ Q-Symphony giúp tận dụng cả loa TV và loa soundbar. Công nghệ này cho phép loa TV trở thành một kênh âm thanh bổ sung thay vì tắt hẳn đi khi kết nối với loa thanh như trước đây, từ đó mang đến âm thanh vòm bên cạnh âm trầm của soundbar giúp kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Q80A 17

Nghe rõ từng câu thoại

Hãng đã ứng dụng công nghệ Active Voice Amplifier (AVA) cải tiến vào Smart TV 4K QLED 85 inch Q80A. Công nghệ này có thể tự động điều chỉnh âm lượng hội thoại, cho phép TV truyền tải trọn vẹn tình tiết quan trọng. Nhờ vậy mà những thước phim được diễn ra mượt mà, trôi chảy và không bị gián đoạn bởi tiếng ồn từ môi trường xung quanh.

Q80A 18

Mượt mà từng chuyển động với 4K 120Hz

Nhờ công nghệ tăng cường chuyển động vượt bậc Motion Xcelerator Turbo+ lên đến 4K 120Hz giúp tối ưu màn hình, cho phép bạn dễ dàng điều khiển mà không gặp tình trạng trễ hình. Tận hưởng từng màn game mượt mà, hạn chế hiện tượng mờ nhòe hay rung lắc chuyển động.

Q80A 19

Trải nghiệm game gay cấn

Với tính năng Super Ultrawide GameView & Game Bar được tích hợp trong Smart TV 4K QLED 85 inch Q80A, giúp trận game của bạn trở nên gay cấn hơn bao giờ hết bằng cách mở rộng khung hình đến tầm nhìn cực đại từ màn hình tỉ lệ 21:9 và 32:9. Đồng thời Menu Game Bar giúp bạn dễ dàng truy cập bằng một phím điều hướng cho phép truy cập ngay lập tức điều chỉnh các thông số như tỉ lệ màn hình, kiểm tra độ trễ đầu vào, FPS, HDR, thiết lập của tai nghe không dây.

Q80A 20

Công nghệ cốt lõi AMD FreeSync Premium Pro™ giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng giựt hình và xé hình. Bạn có thể chơi game mượt mà với hiệu năng cực đỉnh, kết hợp với hình ảnh HDR chân thực cùng độ trễ thấp cho bạn dễ dàng chiến thắng trong từng màn game đỉnh cao.

Học và làm tại nhà

Để đem đến sự tiện ích cho người dùng, hãng Samsung đã thêm chức năng truy cập vào máy tính và thiết bị di động ngay trên những chiếc TV mới nhất này. Điều đó có nghĩa là người dùng vừa có thể học và làm việc trên chiếc TV thông minh này.

Q80A 21

Đồng thời, cùng một thời gian bạn có thể xem nội dung TV và điện thoại trên một màn hình. Theo dõi video hướng dẫn trò chơi và bảng thống kê tỉ số trận đấu thể thao chỉ bằng cách kết nối TV và điện thoại để trải nghiệm đa màn hình.

Q80A 22

Chỉ cần một lần chạm

Điểm đặc biệt của Smart TV 4K QLED 85 inch Q80A là chỉ cần chạm nhẹ vào các cạnh TV để gửi tín hiệu và phát nhanh chóng mọi nội dung từ điện thoại lên TV. Với khả năng kết nối liền mạch giữa hai thiết bị mà TV có thể thưởng thức những bản nhạc yêu thích hay tận hưởng các bộ phim gay cấn, lôi cuốn.

Q80A 23

Điều khiển bằng trợ lý giọng nói thông minh

Tivi Samsung lần đầu tiên tích hợp cả 3 trợ lý giọng nói: Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Cho bạn thoải mái lựa chọn trợ lý yêu thích, cung cấp trải nghiệm giải trí tối ưu và khả năng điều khiển liền mạch ngôi nhà của bạn.

Q80A 24

Những tính năng hấp dẫn hiện có trên mẫu Samsung TV mới này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm xem hoàn hảo xứng tầm tuyệt tác. Nếu bạn muốn trải nghiệm cũng như sở hữu chiếc TV của hãng Samsung này, hãy đến ngay Anh Đức Digital tại 34 Phan Châu Trinh. TP Đà Nẵng – 150 Nguyễn Trường Tộ. TP Hội An nhé. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng, giá tốt, đa dạng mặt hàng cũng như nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart TV 4K QLED 2021
  • Remote
  • Dây cáp điện
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM