Samsung Smart TV UHD 4K 65 inch AU7000 - 2021 (Chính Hãng)

19 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại TV: Smart Tivi UHD 4K
  • Độ phân giải: Ultra HD 4K
  • Bộ xử lý Crystal 4K tối ưu hóa màu sắc hiển thị
  • Công nghệ: PurColor, Motion Xcelerator, Q-Symphony
  • Cải thiện độ sáng vượt trội với công nghệ HDR đỉnh cao
  • Kết nối: Cổng LAN, Wifi 5, HDMI, USB, Optical, Bluetooth, eARC

Sau sự thành công của dòng TV Neo QLED dùng đèn nền Mini-LED, Samsung tiếp tục tung ra thị trường 3 mẫu TV UHD 4K mới gồm AU9000, AU8000 và AU7000. Những TV này được trang bị màn hình không có công nghệ chấm lượng tử nhưng thiết kế mỏng hơn và có nhiều tính năng vượt trội, giúp hỗ trợ trải nghiệm chơi game mượt mà và ấn tượng. Và trong bài viết dưới đây Anh Đức Digital sẽ giới thiệu đến bạn một chiếc Smart TV UHD 4K AU7000 chất lượng cao, hy vong sẽ đem đến cho bạn những phút giây trải nghiệm tuyệt vời.

Thông tin nổi bật
  • Loại TV: Smart Tivi UHD 4K
  • Độ phân giải: Ultra HD 4K
  • Bộ xử lý Crystal 4K tối ưu hóa màu sắc hiển thị
  • Công nghệ: PurColor, Motion Xcelerator, Q-Symphony
  • Cải thiện độ sáng vượt trội với công nghệ HDR đỉnh cao
  • Kết nối: Cổng LAN, Wifi 5, HDMI, USB, Optical, Bluetooth, eARC
Tổng quan sản phẩm

Tái hiện sắc màu cuộc sống, rực rỡ và sống động hơn

Với mong muốn đem đến cho người dùng những thước phim, kênh truyền hình với hình ảnh chân thực và sống động nhất, hãng đã phát triển công nghệ hình ảnh lên các dòng tivi Samsung của mình. Trong đó phải kể đến công nghệ hình ảnh PurColor tiên tiến, giúp tái tạo và tăng cường thêm nhiều dài màu chính xác một cách tự nhiên và rực rỡ hơn.

AU7000 11

Cảm nhận màu sắc chân thực trong khung hình 4K sống động

Bộ xử lý Crystal 4K được tích hợp trong Smart TV UHD 4K AU7000 sẽ tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu tỷ lệ tương phản và dải sắc màu động. Từ đó có thể nâng cấp mọi nội dung yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng. Bên cạnh đó công nghệ Color Mapping giúp bạn thỏa sức chiêm ngưỡng những sắc màu hiển thị sống động, thật như cuộc sống.

AU7000 12

Rõ khung hình, mượt chuyển động

Trong các phân cảnh đua xe hay rượt đuổi, khung hình sẽ thay đổi liên tục dễ dẫn đến hiện tượng "bóng ma" trên màn hình. Để khắc phục được nhược điểm đó, hãng đã tích hợp công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ vào Smart TV UHD 4K AU7000 giúp hình ảnh mượt mà, đặc biệt các cảnh chuyển không bị rung lắc. Người xem có thể tận hưởng những phút giây giải trí, những khung hình game tuyệt đẹp và dễ dàng chiến thắng mọi thử thách.

AU7000 13

Chất lượng hình ảnh chân thực với độ phân giải 4K

Smart TV UHD 4K AU7000 sở hữu độ phân giải hình ảnh hiển thị ở mức UHD 4K, với số lượng điểm ảnh cao gấp 4 lần so với TV FHD thông thường. Mang đến khung hình sắc nét và sống động, cho bạn trải nghiệm xem chân thật nhất.

AU7000 14

Hoàn hảo trong từng hình ảnh sáng và tối

Tái hiện độ sáng TV vượt trội với công nghệ HDR đỉnh cao, Smart TV UHD 4K AU7000 có khả năng cung cấp dải màu sắc lớn và những chi tiết sắc nét đều được hiển thị chính xác ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm.

AU7000 15

Bộ đôi hoàn hảo giữa TV và loa thanh

Smart TV UHD 4K AU7000 hỗ trợ công nghệ Q-Symphony cho phép loa TV và loa thanh soundbar Samsung hoạt động đồng thời để tạo hiệu ứng vòm tốt hơn mà không cần tắt tiếng loa TV. Từ đó có thể kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

AU7000 16

Tuyệt tác thiết kế ấn tượng

Với ngôn ngữ thiết kế theo phong cách tinh giản, Smart TV UHD 4K AU7000 như một bức tranh thuần khiết với thiết kế 3 cạnh không viền tinh tế, mang đến cho bạn trải nghiệm xem hoàn hảo và đậm chất điện ảnh. Đồng thời chiếc TV này còn kết hợp với giải pháp giấu dây cực tiện lợi, mang đến tổng thể không gian nhà bạn được hài hòa, sang trọng hơn.

AU7000 17

Học và làm ngay tại nhà

Để đem đến sự tiện ích cho người dùng, hãng đã thêm chức năng truy cập vào máy tính và thiết bị di động ngay trên những chiếc TV mới nhất này. Điều đó có nghĩa là người dùng vừa có thể học và làm việc trên chiếc TV thông minh một cách đơn giản, nhanh chóng.

AU7000 18

Chạm nhẹ để kết nối

Giống như các mẫu TV màn hình phẳng của Samsung, Smart TV UHD 4K AU7000 được tích hợp chế độ TapView. Chỉ cần thao tác chạm nhẹ điện thoại vào viền tivi là nội dung trên điện thoại sẽ được chiếu thẳng lên màn hình lớn cho bạn thưởng thức các chương trình, bộ phim yêu thích liên tục, thú vị hơn.

AU7000 19

Smart TV UHD 4K AU7000 mới này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm xem hoàn hảo xứng tầm tuyệt tác. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng cũng như sở hữu những chiếc TV chất lượng cao của hãng Samsung này, hãy đến ngay Anh Đức Digital tại 34 Phan Châu Trinh. TP Đà Nẵng – 150 Nguyễn Trường Tộ. TP Hội An nhé. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng, giá tốt, đa dạng mặt hàng cũng như nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Smart TV UHD 4K AU7000 - 2021
  • Remote
  • Dây cáp điện
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM