Máy ảnh Sony Alpha A7C II | Body Only | Black (Chính hãng)

39 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến Exmor R CMOS Full-Frame 33MP
  • Bộ xử lý hình ảnh BIONZ XR
  • Quay video UHD 4K/30fps màu 10 bit
  • Ổn định hình ảnh bên trong thân máy 7 Stops
  • 759 điểm lấy nét theo pha, bao phủ 94%
  • Hỗ trợ S-Log3, S-Gamut3, S-Cinetone, User LUTs
  • Chụp liên tục 10fps, ISO 50-204800
  • Màn hình cảm ứng LCD đa góc 3 inch 1.03 triệu điểm
  • Kính ngắm điện tử OLED 2.36 triệu điểm
  • Micro nội bộ + đầu vào, Truyền phát qua USB

Sony A7C II là một chiếc máy ảnh mirrorless hybrid chất lượng cao. Nó cung cấp cho người dùng hiệu suất quay chụp vượt trội trong một thiết kế nhỏ gọn, nhờ cảm biến Exmor R CMOS 33MP kết hợp bộ xử lý BIONZ XR. Bên cạnh đó là một loạt tính năng lý tưởng đi kèm như ổn định hình ảnh, lấy nét tự động chính xác với sự hỗ trợ của AI, profile màu S-Cinetone độc đáo,...

Hàng có sẵn

Quà tặng kèm trị giá: 790.000 ₫

50.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật bản/Thái Lan
Ưu đãi khi mua combo :

👉 Mua kèm một trong các mẫu lens dưới đây để được giảm ngay 4.000.000đ:
📌 Sony FE 20-70mm f/4 G
📌 Sony FE PZ 16-35mm f/4 G
📌 Sony FE 24mm f/2.8 G
📌 Sony FE 40mm f/2.5 G
👉 Lưu ý:
📌 Một “sản phẩm chính” chỉ được hỗ trợ khi mua với một “sản phẩm mua kèm” và ngược lại
(Chương trình có hiệu lực đến hết 28/04/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến Exmor R CMOS Full-Frame 33MP
  • Bộ xử lý hình ảnh BIONZ XR
  • Quay video UHD 4K/30fps màu 10 bit
  • Ổn định hình ảnh bên trong thân máy 7 Stops
  • 759 điểm lấy nét theo pha, bao phủ 94%
  • Hỗ trợ S-Log3, S-Gamut3, S-Cinetone, User LUTs
  • Chụp liên tục 10fps, ISO 50-204800
  • Màn hình cảm ứng LCD đa góc 3 inch 1.03 triệu điểm
  • Kính ngắm điện tử OLED 2.36 triệu điểm
  • Micro nội bộ + đầu vào, Truyền phát qua USB
Tổng quan sản phẩm

Công nghệ tái tạo hình ảnh chất lượng cao

Cảm biến Exmor R CMOS Full-Frame 33MP

Sony A7C II được trang bị cảm biến Exmor R CMOS full-frame 33MP, mang lại hiệu suất cùng chất lượng hình ảnh vô cùng ấn tượng cho cả chụp ảnh lẫn quay video. Đây cũng là một trong những điểm cải tiến rõ rệt nhất của phiên bản này so với người tiền nhiệm khi mà A7C chỉ có độ phân giải 24.2MP.

Máy ảnh Sony Alpha A7C II Silver 10

Công nghệ cảm biến được nâng cấp mới với cấu trúc chiếu sáng sau giúp cải thiện tốc độ đọc nhanh hơn, tăng cường độ phân giải nhưng vẫn không làm suy giảm độ nhạy của máy ảnh. Phạm vi dải nhạy sáng ISO từ 100 đến 51200 có thể mở rộng lên ISO 50-204800, cho phép Sony A7C II hoạt động hiệu quả ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Vì vậy mà người dùng có thể thu về những shot ảnh sắc nét với độ noise tối thiểu, dải dynamic range rộng và màu sắc được tái tạo một cách chính xác.

Bộ xử lý BIONZ XR tiên tiến

Bộ xử lý BIONZ XR có hiệu suất xử lý hình ảnh nhanh hơn gấp tám lần so với công cụ BIONZ X thông thường. Sự kết hợp của nó với cảm biến mang lại cho Sony Alpha A7C II khả năng quay video 4K/30fps, hay chụp liên tục với tốc độ cao nhất là 10fps với AF và AE bằng màn trập cơ hoặc điện tử.

Máy ảnh Sony Alpha A7C II Body Only Black (Chính hãng) 01

Đồng thời, giảm thiểu độ trễ, độ noise thấp, đảm bảo hiệu quả chuyển màu tự nhiên, màu sắc chân thực và sống động như thật cùng tốc độ phản hồi menu nhanh.

Trải nghiệm quay video đỉnh cao

Là một chiếc máy ảnh không gương lật lai hiện đại, Sony A7C II không chỉ xuất sắc trong lĩnh vực chụp ảnh mà còn sở hữu nhiều tính năng quay video mạnh mẽ, vô cùng lý tưởng cho người sáng tạo nội dung và các nhà làm phim.

Ghi hình 4K/30fps 10-bit

A7CII cho phép quay video chất lượng 4K toàn khung hình với tốc độ 30fps (được lấy mẫu quá mức ở 7K) hoặc cũng có thể lựa chọn ghi 4K ở chế độ crop Super35, sử dụng khả năng đọc pixel đầy đủ 1:1 mà không cần ghép cực kỳ tiện ích. Ngoài ra, độ phân giải video Full HD/120fps cũng được hỗ trợ.

Máy ảnh Sony Alpha A7C II Silver 02

Thêm vào đó, nhằm đảm bảo duy trì hiệu suất và chất lượng ổn định ở tốc độ độ bit lên tới 600 Mb/s, Sony A7C II hỗ trợ ghi hình màu 10-bit 4:2:2 thông qua định dạng XAVC SI nâng cao. Kết quả là người dùng có thể thu được những đoạn phim vô cùng sắc nét và chi tiết tốt.

Quay slowmotion chất lượng cao

Với Sony Alpha A7C II, người dùng dễ dàng thực hiện các thước phim quay chậm 4x hoặc 5x tuyệt đẹp với tốc độ 120fps. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập tốc độ khung hình thành 30fps hoặc 24fps, để tạo ra những cảnh quay mượt mà và sắc nét trong các dự án sáng tạo của mình.

Bộ tính năng quay video thông minh

Chế độ S&Q (Slow & Quick)

Máy ảnh Sony A7C II được trang bị chế độ S&Q (Slow & Quick) tiên tiến, cho phép người dùng quay video 4K với tốc độ khung hình được chỉ định trong khoảng từ 1-60fps hoặc Full HD từ 1-120fps, tuỳ thuộc vào định dạng đã chọn. Nhờ có các cài đặt này, mà bạn có thể làm chậm các cảnh hành động hoặc tăng tốc một cảnh quay chậm đang diễn ra.

Máy ảnh Sony Alpha A7C II + 28-60 Silver 01

Bên cạnh đó, máy ảnh được hỗ trợ các đường cong Gamma S-Log3 và S-Gamut3.Cine cung cấp dải dynamic range với hơn 15 Stops, giúp tăng độ chi tiết từ vùng tối sâu đến vùng có độ sáng cao hơn. Điều này đã góp phần mang lại tính linh hoạt tuyệt vời cho khâu sản xuất hậu kỳ, chỉnh sửa cảnh quay.

Trong đó bao gồm cả việc ghép nối các đoạn video từ các dòng máy Sony cinema line khác.

Công nghệ màu S-Cinetone

Là một phần của dòng máy ảnh mirrorless Full-frame nhỏ gọn nhưng đầy mạnh mẽ của Sony, A7CII cũng hoạt động với profile màu S-Cinetone đặc sắc, được xây dựng dựa trên bộ màu của những chiếc máy quay chuyên nghiệp như Sony VENICE.

Theo đó, công nghệ S-Cinetone được ứng dụng giúp người dùng tạo ra những thước phim tuyệt đẹp, đậm chất điện ảnh và mang màu sắc riêng biệt với các gam màu trung tính, dịu nhẹ. Tông màu da được tái tạo một cách khỏe mạnh và hỗ trợ kiểm soát vùng sáng cao một cách hiệu quả.

Sáng tạo hơn với Creative Look

Với Creative Look (diện mạo sáng tạo),máy ảnh Sony Alpha A7C II cho phép người dùng đưa vào cảnh quay hoặc shot ảnh của mình các hiệu ứng cài đặt sẵn vô cùng độc đáo. Điều này đã giúp cho nhà sáng tạo có thể tạo ra bầu không khí mà họ muốn, đạt được màu sắc và phong cách phù hợp ngay trong quá trình ghi, giảm thiểu tối đa nhu cầu chỉnh sửa lại sau đó.

Máy ảnh Sony Alpha A7C II + 28-60 Black 03

Hỗ trợ cài đặt LUT

Nhằm giúp việc theo dõi chính xác các cảnh quay để có sự điều chỉnh cần thiết hoặc xem trước một giao diện cụ thể trong quá trình ghi hình, người dùng có thể đặt LUT và thiết lập trước các cài đặt một cách dễ dàng. Đặc biệt là bạn còn áp dụng được chúng cho cả màn hình, kính ngắm EVF hoặc đầu ra HDMI của máy ảnh.

Trí tuệ nhân tạo AI và những tiện ích đi kèm

Tự động lấy nét hiệu suất cao

Sony A7C II sử dụng hệ thống AF với 759 điểm lấy nét theo pha trong chế độ chụp ảnh và 495 điểm trong chế độ video, độ bao phủ 94% diện tích hình ảnh, cung cấp cho người dùng các trải nghiệm nâng cao trong quá trình ghi lại hình ảnh.

Không chỉ vậy, hiệu suất lấy nét của máy ảnh còn được tối ưu hoá nhờ sự hỗ trợ của bộ xử lý AI, giúp mang lại khả năng nhận diện chủ thể và theo dõi thời gian thực cực kỳ thông minh. Điều này đảm bảo rằng các đối tượng của bạn sẽ luôn được bắt nét một cách chính xác, hình ảnh tái hiện rõ ràng cho dù chúng đang di chuyển nhanh như thế nào.

Máy ảnh Sony Alpha A7C II + 28-60 Silver 02

Phiên bản này còn mang tới các tính năng AF hấp dẫn khác bao gồm việc hỗ trợ khung lấy nét trong tối đa 299 hình ảnh với các điểm lấy nét được thay đổi liên tục. Đồng thời, cải thiện khả năng lấy nét trong môi trường ánh sáng thấp xuống đến mức EV -4.0 nhằm duy trì chất lượng ảnh sắc nét một cách vượt trội.

Công nghệ trí tuệ nhân tạo còn áp dụng thuật toán phơi sáng tự động tiên tiến để ước tính tư thế con người và dành sự ưu tiên cho vùng phơi sáng quan trọng. Nhờ đó mà hiệu quả phơi sáng tổng thể cùng độ chính xác được cải thiện lên đến 20%. 

Thiết lập cân bằng trắng tự động trong Sony A7CII cũng được tối ưu hóa cho hiệu quả cân bằng màu sắc ấn tượng hơn khi làm việc dưới điều kiện ánh sáng khó khăn.

Khung hình tăng cường AI tối ưu hoá cho quay Vlog

Không chỉ giới hạn trong việc tăng cường hiệu quả lấy nét và tính năng phơi sáng của A7C II khi chụp ảnh, bộ xử lý AI còn hỗ trợ nhận diện và theo dõi đối tượng thông minh trong suốt quá trình quay video. Nó cho phép máy ảnh tự động crop khung hình để đảm bảo đối tượng chính luôn nằm ở vị trí nổi bật nhất. 

Thông qua đó, bạn cũng có thể thực hiện các thao tác quay phim đòi hỏi độ khó và tính chuyên nghiệp cao hơn. Tính năng này rất lý tưởng đối với các nhà sáng tạo nội dung chuyên làm vlog bởi cách thức sử dụng rất đơn giản cùng tính linh hoạt cao. Từ việc tùy chỉnh vị trí theo dõi chủ thể nằm trong khung hình, thay đổi độ nhạy cũng như tốc độ chỉ với một cú chạm ngón tay.

Ổn định hình ảnh quang học 7 stops

Sony Alpha A7C II được trang bị hệ thống ổn định hình ảnh quang học 5 trục hoạt động ở cấp độ pixel của máy ảnh. Thiết lập này giúp bù cho năm loại rung máy khác nhau khi bạn quay chụp ở chế độ cầm tay, không có sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng như chân máy hay gimbal

Máy ảnh Sony Alpha A7C II 05

Thêm vào đó, hệ thống này còn được tối ưu hoá về mặt thuật toán để gia tăng khả năng phát hiện và kiểm soát chính xác hiện tượng rung lắc đến từng pixel, đảm bảo chất lượng hìn h ảnh rõ nét trong mọi tình huống.

Ngoài ra, bộ xử lý AI cũng cải thiện hiệu quả tương tác giữa thân máy và ống kính, nhằm mang lại khung hình ổn định hơn trước khi nhấn nút quay phim hay chụp ảnh. Nhờ vậy mà người dùng hoàn toàn có thể tự tin sử dụng bất kỳ dòng lens nào để tác nghiệp (kể cả những loại đã được tinh chỉnh) mà không cần lo lắng sẽ gặp phải tình trạng nhòe mờ do rung máy gây ra.

Kết xuất nâng cao

Một trong những điểm cải tiến nổi bật nhất của A7C mark II này so với dòng máy đời đầu đó là phiên bản này cung cấp nhiều tùy chọn kết xuất hình ảnh và nén màu. Điều này giúp các nhiếp ảnh gia dễ dàng đạt được chất lượng hình ảnh tối ưu quản lý dữ liệu lưu trữ thuận tiện hơn.

Điển hình là máy ảnh hỗ trợ định dạng tệp hình ảnh hiệu suất cao (HEIF),cho phép bạn lưu tệp với kích thước nhỏ hơn định dạng JPEG thông thường, nhưng vẫn duy trì được chất lượng hình ảnh cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn nén hoặc nén không mất dữ liệu khi chụp ở chế độ RAW.

Bộ xử lý AI hỗ trợ máy ảnh phơi sáng tốt hơn khi làm việc ở chế độ Auto với các điều chỉnh thuật toán thông minh thích hợp về tông màu da, tình huống ngược sáng và cân bằng trắng. Ngoài ra, các cài đặt trước giao diện Creative Look cũng có sẵn khi chụp ảnh, cho phép người dùng thiết lập các cấu hình bổ sung với tám thông số có thể điều chỉnh.

Thiết kế Sony A7C II

Cấu trúc thân máy di động, chắc chắn

Giao diện bên ngoài của Sony A7C II trông rất đơn giản với các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, đường nét đẹp mắt. Cấu trúc thân máy được làm từ chất liệu hợp kim magie cứng cáp cho độ bền bỉ cao khi sử dụng trong thời gian dài. Nhà sản xuất cũng trang bị các lớp bảo vệ bịt kín những vị trí quan trọng, giúp máy ảnh hoạt động ổn định ngay cả trong môi trường khắc nghiệt.

Kích thước ba chiều của máy lần lượt là 124 x 71.1 x 63.4 mm và chỉ nặng khoảng 514g (bao gồm cả thân máy, pin và thẻ nhớ). Điều này đã giúp cho A7CII trở thành một sự lựa chọn lý tưởng để bạn mang theo sử dụng hàng ngày và cầm nắm thoải mái, thuận tiện hơn.

Máy ảnh Sony Alpha A7C II + 28-60 Black 04

Bên cạnh đó, tuy kiểu dáng tổng thể của Sony Alpha A7C mark II không quá khác biệt so với mẫu A7C ban đầu, nhưng nhà sản xuất đã đặc biệt trang bị thêm một bánh răng điều khiển nằm ở mặt phía trước máy. Thiết kế này giúp tăng cường đáng kể khả năng kiểm soát và tốc độ thao tác ở đầu ngón trỏ trong quá trình tác nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu làm việc nhanh chóng, tiện lợi.

Bộ đôi kính ngắm và màn hình tiện ích

Máy ảnh Sony Alpha A7C II được trang bị kính ngắm điện tử EVF OLED với 2.36 triệu điểm ảnh và có độ phóng đại lên tới 0.70x, mang tới cho người dùng một tầm nhìn đủ sáng, rõ ràng, độ phân giải cao để tác nghiệp hiệu quả. Ngoài ra, với tốc độ làm mới 120fps, việc theo dõi các đối tượng chuyển động nhanh trở nên dễ dàng và mượt mà hơn bao giờ hết.

Máy ảnh Sony Alpha A7C II Silver 09

Phía sau máy ảnh là màn hình cảm ứng LCD 3.0 inch 1.03 triệu điểm, được thiết kế để người dùng có thể lật mở sang một bên và thay đổi góc linh hoạt trong quá trình quay chụp. Điều này giúp mang tới những góc máy đa dạng hơn từ cao, thấp cho đến chính diện phía trước.

Kết nối linh hoạt

Sony Alpha A7C II cho phép người dùng sử dụng chức năng đầu ra USB để kết nối máy ảnh với điều khiển UVC/UAC qua máy tính và truyền phát ứng dụng và chương trình phát sóng với chất lượng video 4K ở tốc độ 30fps. Phiên bản này cũng được tích hợp cổng tai nghe và micro 3.5 mm, nhằm đảm bảo rằng bạn có thể kiểm soát âm thanh tốt hơn khi quay video.

Máy ảnh Sony Alpha A7C II Body Only Black (Chính hãng) 08

Bên cạnh đó, máy ảnh cũng được tích hợp kết nối wifi không dây chuẩn  chuẩn 802.11a/b/g/n/ac, hỗ trợ A7C II giao tiếp trên băng tần 2.4GHz và 5GHz. Điều này giúp bạn có thể chia sẻ ngay lập tức hình ảnh vừa thu được sang các thiết bị di động cá nhân như điện thoại để tải lên mạng xã hội, gửi qua email và lưu trữ trên các dịch vụ đám mây một cách thuận tiện.

Sử dụng dòng pin dung lượng cao

Máy ảnh Sony Alpha A7C II sử dụng pin lithium-ion dòng Z dung lượng cao và có thể sạc lại, giúp mang lại thời gian hoạt động lâu dài. Không chỉ vậy người dùng cũng dễ dàng nạp lại năng lượng cho máy bằng cách kết nối USB với máy tính hoặc pin di động để cấp nguồn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sony A7C II
  • Pin sạc NP-FZ100
  • Shoulder Strap
  • Body Cap
  • Accessory Shoe Cap
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM