Microphone Sony ECM-S1 (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Micro có đế để bàn
  • Dùng cho phát podcast, streaming
  • Tương thích với máy ảnh Sony
  • Phạm vi hoạt động 150m
  • Bộ thu kênh đôi có cổng MI
  • Ba chế độ ghi âm tùy chọn
  • Kết nối Bluetooth 5.3
  • Cổng TRS 3.5 mm và USB-C
  • Trang bị nút xoay điều chỉnh âm lượng
  • Bộ lọc giảm Noise, Low-Cut và Pop tích hợp

Trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời trên chiếc micro Sony ECM-S1 ECM-S1 nhỏ gọn, hiệu suất cao với đầy đủ kết nối không dây lẫn có dây. Chất lượng âm thanh rõ ràng, không bị méo tiếng, độ trễ thấp mà hệ thống này mang lại hỗ trợ tối ưu cho quá trình phát trực tiếp, ghi podcast hay các hình thức sáng tạo nội dung trong và ngoài trời khác.

Hàng sắp về
10.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Micro có đế để bàn
  • Dùng cho phát podcast, streaming
  • Tương thích với máy ảnh Sony
  • Phạm vi hoạt động 150m
  • Bộ thu kênh đôi có cổng MI
  • Ba chế độ ghi âm tùy chọn
  • Kết nối Bluetooth 5.3
  • Cổng TRS 3.5 mm và USB-C
  • Trang bị nút xoay điều chỉnh âm lượng
  • Bộ lọc giảm Noise, Low-Cut và Pop tích hợp
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế micro tối ưu cho việc thu âm thanh

Microphone Sony ECM-S1 bao gồm một micrô / bộ phát và một bộ thu, xử lý âm thanh kỹ thuật số chất lượng cao. Hệ thống này được thiết kế để có thể hoạt động ổn định cả trong nhà lẫn ngoài trời với camera.

Microphone Sony ECM-S1 (Chính hãng) 09

Đặc biệt, dù sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn và có trọng lượng không đáng kể, nhưng Sony ECM-S1 vẫn khiến người dùng phải bất ngờ với ba vỏ micro có kích thước đường kính lớn (14 mm). Nhờ đó mà thiết bị có khả năng thu âm vô cùng sắc nét, chất lượng, đáp ứng tần số phẳng và đặc biệt là khi xử lý dải giọng nói tầm trung thấp.

Sony ECM-S1 02

Đồng thời, đem lại hiệu quả giảm thiểu tiếng ồn tốt hơn giúp bản ghi âm thêm phần trong trẻo và dễ nghe. Những tính năng nổi bật này của ECM-S1 không chỉ nâng cao trải nghiệm âm thanh cho người nghe, mà còn góp phần quan trọng vào việc làm nổi bật chất lượng cho mỗi đoạn video.

Ba chế độ thu âm tùy chọn

Microphone Sony ECM-S1 là một giải pháp thu âm lý tưởng, mang tới cho người dùng ba chế độ ghi được tối ưu hoá cho các tình huống khác nhau. Trong đó, chế độ đơn hướng một chiều phù hợp để thu podcast, lồng tiếng hay quay video dạng tường thuật. 

Sony ECM-S1 04

Đa hướng để thu được nhiều đối tượng hơn hoặc khi bạn muốn lưu lại âm thanh của căn phòng và cuối cùng là chế độ âm thanh nổi một chiều thích hợp sử dụng để ghi âm nhạc.

Âm thanh rõ ràng với độ ồn tối thiểu

Mức độ tiếng ồn tối thiểu mà Sony ECM S1 sản xuất ra khi không có tín hiệu âm thanh nào được đưa vào rất thấp. Cộng thêm dải dynamic range rộng, phiên bản này đảm bảo chất lượng bản thu vào luôn rõ ràng và sạch ngay cả âm thanh ở những tần số thấp, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ chính thiết bị gây ra.

Sony ECM-S1 13

Bên cạnh đó, micro Sony ECM-S1 cũng được tối ưu hóa cho các nhu cầu phát trực tuyến để ghi lại kết cấu phong phú, chi tiết của từng âm điệu và sự chân thực trong giọng nói của bạn khi đặt gần micrô.

Trang bị bộ lọc khử tiếng ồn

Bằng cách sử dụng bộ lọc giảm tiếng ồn kỹ thuật số, Sony ECMS1 loại bỏ được tạp âm và tiếng ồn dai dẳng của môi trường xung quanh. Kết hợp cùng với bộ lọc Low-cut tích hợp trong microphone, góp phần ngăn chặn hiệu quả các dải âm thanh tần số thấp không mong muốn do điều hoà không khí, tiếng gió hay rung động gây ra.

Sony ECM-S1 03

Chất lượng âm thanh được cải thiện với độ ồn tối thiểu giúp quá trình chỉnh sửa sau sản xuất trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều, làm tăng hiệu suất công việc một cách ấn tượng.

Bảo vệ pop để ngăn chặn tiếng ồn popping

Phiên bản microphone Sony ECM-S1 được trang bị bộ lọc âm thanh đi kèm có tác dụng giảm thiểu tiếng nổ bốp khó chịu có thể xảy ra do miệng người nói đặt gần micro. Vì vậy mà các nhà sáng tạo có thể ghi lại lời tường thuật, giọng hát,... trong điều kiện tốt nhất và kết quả là chất lượng bản ghi được cải thiện một cách đáng kể.

Sony ECM-S1 06

Multi Interface Shoe tiện ích

Thông qua cổng kết nối đa năng - Multi Interface Shoe tích hợp, bạn có thể dễ dàng kết nối đầu thu của Sony ECM S1 vào máy ảnh Sony tương thích, mà không cần phải sử dụng đến bất kỳ loại dây cáp nào. Âm thanh sẽ được truyền qua tín hiệu số trực tiếp để đảm bảo về mặt chất lượng, khắc phục được tình trạng bị suy giảm hiệu suất trong quá trình truyền dẫn.

Sony ECM-S1 12

Đa dạng kết nối có dây

Trên cả bộ thu và micro của hệ thống Sony ECM-S1 đều có cổng USB-C hỗ trợ đầu ra âm thanh kỹ thuật số 24 bit 48kHz, cho phép bạn ghi âm trực tiếp vào PC hoặc điện thoại thông minh cá nhân tương thích một cách dễ dàng.

Sony ECM-S1 01

Bên cạnh đó, giắc cắm TRS 3.5mm trên bộ thu cũng cung cấp đầu ra âm thanh nổi vào máy ảnh, smartphone hoặc PC. Trong khi giắc cắm 3.5mm tích hợp trên micro được sử dụng để kết nối với micro bên ngoài.

Sony ECM-S1 09

Trên micro có một nút xoay tích hợp nhằm giúp người dùng chuyển đổi nhanh chóng giữa việc sử dụng giắc cắm TRS 3.5 mm để làm đầu vào cho micro bên ngoài sang làm giắc cắm tai nghe khi sử dụng kết nối USB-C để ghi âm. Sự linh hoạt này tạo điều kiện lý tưởng trong việc kiểm soát âm thanh thu vào theo thời gian thực và điều chỉnh được mức âm lượng phù hợp thông qua nút xoay.

Sony ECM-S1 08

Đáp ứng các quy trình làm việc lâu dài

Cả bộ thu và micro đều được cấp nguồn bằng pin cho thời lượng hoạt động tối đa đối với bộ thu là 3 giờ và lên tới 13 giờ cho micro sau khi sạc đầy. người dùng còn có thể tận dụng ngay chiếc máy ảnh đang gắn kết để cấp nguồn điện trực tiếp cho bộ thu và kéo dài thời gian ghi, cực kỳ tiện lợi và hiệu quả.

Microphone Sony ECM-S1 (Chính hãng) 20

Hỗ trợ nhiều phương pháp lắp đặt

Micro Sony ECM-S1 đi kèm với một chân đế để bàn có khả năng xoay 360 độ, cho phép người dùng điều chỉnh hướng và góc đặt sao cho phù hợp nhất. Bạn có thể nhanh chóng gắn micro vào chân đế hoặc tháo nó ra một cách dễ dàng nếu cần thiết.

Sony ECM-S1 10

Đặc biệt, phần dưới của micro có lỗ ren 1/4"-20, giúp bạn kết nối ECM-S1 với các thiết bị khác như tripod hay tay cầm thuận tiện hơn bao giờ hết, mở rộng khả năng lắp đặt và sử dụng theo từng nhu cầu cụ thể.

Giao tiếp không dây Bluetooth 5.3

Các thành phần gồm micro và bộ thu của Sony ECM-S1 giao tiếp với nhau thông qua công nghệ Bluetooth 5.3 không dây và bộ giải mã LC3plus trong phạm vi truyền dẫn khả dụng là 150 m. Bằng cách sử dụng bộ giải mã Bluetooth LC3plus, thiết bị đảm bảo tiêu thụ năng lượng ít hơn, độ trễ thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh ổn định vượt trội.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Microphone Sony ECM-S1
  • Receiver
  • Pop Filter
  • Desktop Stand
  • Pouch
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM