Micro Shotgun Sony ECM-B10 (Chính hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Được thiết kế cho series máy ảnh mirrorless Alpha của Sony
  • Siêu định hướng, đơn hướng và đa hướng
  • Công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số
  • Âm thanh rõ ràng với khả năng khử nhiễu âm hiệu quả
  • Gắn kết qua cổng kết nối phụ kiện đa năng
  • Hoạt động không cần pin
  • Thiết kế bền bỉ, chống sốc và chống rung

Sony ECM-B10 là chiếc micro shotgun kỹ thuật số nhỏ gọn và có tính di động cao gắn trên máy ảnh của Sony. Phiên bản này được tích hợp công nghệ điều hướng chùm sóng tiên tiến và có sẵn ba kiểu định hướng cho bạn lựa chọn với thao tác chuyển đổi đơn giản. Chất lượng âm thanh từ ECM-B10 cũng đạt chất lượng cao.

Liên hệ
6.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Được thiết kế cho series máy ảnh mirrorless Alpha của Sony
  • Siêu định hướng, đơn hướng và đa hướng
  • Công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số
  • Âm thanh rõ ràng với khả năng khử nhiễu âm hiệu quả
  • Gắn kết qua cổng kết nối phụ kiện đa năng
  • Hoạt động không cần pin
  • Thiết kế bền bỉ, chống sốc và chống rung
Tổng quan sản phẩm

Sony ECM-B10 01

Thiết kế nhỏ gọn, di động

Sony ECM-B10 có kiểu dáng vô cùng gọn nhẹ với kích thước chiều dài chỉ 79.3 mm, vì vậy mà chiếc microphone shotgun này có tính di động rất cao, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc tác nghiệp.

Sony ECM-B10 02

Kiểu thiết kế này cũng giúp ECM-B10 không bị lọt vào khung hình hay gây ảnh hưởng đến cảnh quay, ngay cả khi người dùng kết hợp nó với các hệ thống máy ảnh trang bị đầy đủ ống kính góc rộng, sử dụng kính ngắm, gimbal chống rung hoặc báng tay cầm.

Công nghệ điều hướng chùm sóng hiện đại

Sony ECM-B10 được trang bị bốn micrô hiệu suất cao, xử lý tín hiệu kỹ thuật số ứng dụng công nghệ điều hướng chùm sóng tích hợp giúp chuyển đổi dữ liệu analog thành kỹ thuật số bên trong thân micro. Từ đó cung cấp âm thanh chất lượng cao và khả năng siêu định hướng cực kỳ ấn tượng.

Sony ECM-B10 03

ECM-B10 đáp ứng được đa dạng các nhu cầu âm thanh khác nhau, lý tưởng để sử dụng khi quay video phỏng vấn hay tự ghi hình trong phạm vi không gian hẹp ngay trước máy ảnh.

Tuỳ chọn ba kiểu định hướng

Micro Shotgun Sony ECM-B10 tích hợp đến ba kiểu định hướng khác nhau trong một thân micro nhỏ gọn nhờ khả năng xử lý tín hiệu kỹ thuật số thông minh.

Thao tác chuyển đổi qua lại giữa các định hướng cũng rất đơn giản thông qua công tắc ba chiều được bố trí trên bảng điều khiển nằm ở mặt sau micro. Nhờ đó mà người dùng có thể đáp ứng linh hoạt theo từng yêu cầu quay.

Siêu định hướng

Với siêu định hướng, Sony ECM-B10 tập trung thu âm thanh từ vùng lấy nét ở phía trước micro, đồng thời triệt tiêu hoàn toàn âm thanh đến từ hai bên và phía sau micro một cách hiệu quả. Chế độ này rất phù hợp để sử dụng trong các cuộc ghi hình phỏng vấn hay người dùng tự quay phim.

Sony ECM-B10 04

Đa hướng

Ở chế độ đa hướng, Sony ECM-B10 có khả năng thu nhận âm thanh đồng nhất như nhau từ mọi hướng. Lý tưởng để lựa chọn khi ghi hình cuộc trò chuyện giữa người điều khiển máy ảnh với đối tượng phỏng vấn hoặc ghi âm thanh từ môi trường xung quanh.

Sony ECM-B10 05

Đơn hướng

Micro Shotgun Sony ECM-B10 ở kiểu đơn hướng thích hợp để sử dụng trong trường hợp phía trước micro có nhiều nguồn âm thanh khác nhau, chẳng hạn như trong các buổi ghi hình có nhiều người cùng tham gia.

Sony ECM-B10 06

Chế độ này sẽ thu nhận âm thanh từ một phạm vi rộng hơn ở phía trước trong khi vẫn đảm bảo giảm thiểu đáng kể lượng âm thanh từ phía sau.

Bộ lọc nhiễu âm hiệu quả cao

Sony ECM-B10 được trang bị bộ lọc chống nhiễu âm sử dụng công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số giúp hạn chế tối đa các tạp âm không mong muốn xung quanh bị thu vào. Tình trạng nhiễu âm được kiểm soát hiệu quả nhờ đó mà đoạn video của bạn luôn đạt được âm thanh rõ ràng và chất lượng hơn.

Sony ECM-B10 07

Điều này đã đem lại rất nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình chế tác hậu kỳ, tối ưu hiệu suất làm việc. Bạn có thể cài đặt và hiệu chỉnh bộ lọc này một cách trực quan từ bảng điều khiển phía sau.

Truyền tải âm thanh kỹ thuật số

Khi được gắn trên máy ảnh có cổng kết nối phụ kiện đa năng (MI) hỗ trợ giao diện âm thanh kỹ thuật số, Sony ECM-B10 không làm suy giảm chất lượng âm thanh trong quá trình truyền tải. Theo đó, phiên bản này sẽ truyền trực tiếp âm thanh dưới dạng tín hiệu kỹ thuật số nên vẫn đảm bảo được chất lượng cao.

Sony ECM-B10 08

Nhiều tiện ích thú vị

Kết nối không cần dùng cáp

Người dùng hoàn toàn có thể kết nối micro shotgun Sony ECM-B10 với các mẫu máy của Sony thông qua cổng kết nối phụ kiện đa năng cực kỳ tiện lợi. Điều này góp phần tăng tính thẩm mỹ và sự linh hoạt trong quá trình sử dụng khi bỏ đi được phần dây cáp nối rườm rà truyền thống.

Sony ECM-B10 09

Đồng thời giúp hạn chế tạp âm có thể lọt vào micro ECM-B10 do chuyển động của cáp và đầu nối.

Hoạt động không cần dùng pin

Sony ECM-B10 được cấp nguồn trực tiếp từ cổng kết nối phụ kiện đa năng (MI) có sẵn trên các dòng máy ảnh tương thích. Vì vậy mà bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề thiết bị sẽ hết pin giữa chừng trong quá trình tác nghiệp.

Sony ECM-B10 10

Bố trí bảng điều khiển trực quan

Phía mặt sau Sony ECM-B10 được trang bị một bảng điều khiển với các nút điều chỉnh bộ lọc, mức âm thanh, kiểu định hướng cùng nhiều tính năng khác nhằm giúp người dùng thao tác xử lý thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Đi kèm bọc chắn gió

Sony ECM-B10 cũng đi kèm với bọc chắn gió dạng lông thú có tác dụng giảm thiểu tiếng ồn của gió vô cùng hiệu quả, giúp âm thanh thu được khi quay ngoài trời có độ sắc nét ấn tượng.

Sony ECM-B10 11

Thiết kế giảm thiểu nhiễu âm do rung chấn

Sony ECM-B10 sở hữu thiết kế chống sốc và chống rung tiên tiến, giúp khử nhiễu và cải thiện tiếng ồn do va đập và rung máy ở tần số thấp cực kỳ hiệu quả.

Sony ECM-B10 12

Cấu trúc chống bụi và chống ẩm tối ưu

Để phù hợp với nhiều quy trình làm việc chuyên nghiệp trong các điều kiện khác nhau, micro shotgun Sony ECM-B10 được thiết kế với cấu trúc có khả năng chống bụi và chống ẩm tốt. Giờ đây bạn có thể thoải mái ghi hình ngoài trời mà không phải lo lắng quá nhiều.

Sony ECM-B10 13

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Micro Shotgun Sony ECM-B10
  • Mút lọc gió
  • Nắp bảo vệ Microphone MI Shoe Connector
  • Carrying Bag
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM