Microphone Sony ECM-M1 (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dành cho người sáng tạo nội dung, Podcaster, người quay phim
  • Công nghệ Beamforming tiên tiến
  • 8 Chế độ/Pickup Patterns có thể lựa chọn
  • 4 kênh ghi hình an toàn
  • Truyền âm thanh kỹ thuật số đến máy ảnh
  • Giảm tiếng ồn cơ học
  • Trang bị bộ lọc Low-Cut và giảm tiếng ồn
  • Hoạt động không dây cáp
  • Tương thích với máy ảnh Sony có đế MI Shoe

Sony ECM-M1 thuộc dòng micro shotgun kỹ thuật số được thiết kế cho các mẫu máy ảnh có tích hợp đế Multi Interface Shoe của Sony. Tính năng xử lý tín hiệu số nội bộ kết hợp công nghệ beamforming tiên tiến, cùng khả năng thu âm đa hướng với bộ lọc giảm tiếng ồn và Low-Cut tích hợp, hứa hẹn cung cấp cho các nhà sáng tạo những bản ghi âm chất lượng nhất.

Hàng có sẵn
8.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dành cho người sáng tạo nội dung, Podcaster, người quay phim
  • Công nghệ Beamforming tiên tiến
  • 8 Chế độ/Pickup Patterns có thể lựa chọn
  • 4 kênh ghi hình an toàn
  • Truyền âm thanh kỹ thuật số đến máy ảnh
  • Giảm tiếng ồn cơ học
  • Trang bị bộ lọc Low-Cut và giảm tiếng ồn
  • Hoạt động không dây cáp
  • Tương thích với máy ảnh Sony có đế MI Shoe
Tổng quan sản phẩm

Sony ECM-M1 - Tổng quan

Tuỳ chọn 8 kiểu thu âm và chế độ ghi linh hoạt

Sony ECM-M1 cho phép người dùng lựa chọn giữa tám chế độ ghi âm khác nhau, trong đó bao gồm cả chế độ stereo, một cách nhanh chóng và đơn giản thông qua bộ điều khiển quay số tích hợp trên thân micro. Bằng cách này bạn có thể đáp ứng linh hoạt mọi tình huống ghi âm và thu được hiệu quả tốt nhất.

Sony ECM-M1 - 8 chế độ ghi

Nhà sản xuất cũng bố trí bốn viên nang tích hợp theo hình kim cương khá độc đáo, để cách ly các nguồn âm thanh đi vào từ bên trái, bên phải, phía sau hoặc phía trước và tiến hành ghi âm các kênh riêng biệt cùng một lúc.

Qua đó, người dùng có thể tùy chọn các chế độ thu từ một hướng, toàn hướng, siêu hướng, siêu hướng (phía sau),siêu hướng (phía trước và phía sau),siêu hướng (phía trước và phía sau riêng biệt),siêu hướng cực đại và cuối cùng là stereo.

Chế độ một hướng - Phạm vi phía trước rộng

Chế độ một hướng của Sony ECM-M1 có khả năng thu âm âm thanh từ một vùng rộng phía trước của microphone. Điều này rất hữu ích khi bạn muốn ghi lại các cuộc hội thoại với nhiều người tham gia chẳng hạn như trong buổi họp hay một cuộc phỏng vấn. Chế độ này cũng giảm thiểu hoàn toàn việc thu tiếng từ phía sau, gia tăng tính tập trung và chất lượng của âm thanh ghi được.

Sony ECM-M1 - Chế độ một hướng

Chế độ đa hướng - Thu âm từ mọi hướng

Với chế độ đa hướng, Sony ECM-M1 sẽ thu âm thanh một cách đồng đều từ tất cả mọi hướng. Lúc này đây, microphone rất lý tưởng để sử dụng trong các trường hợp người dùng cần ghi lại âm thanh tự nhiên và trung thực từ môi trường xung quanh hoặc giọng nói của người điều khiển máy ảnh.

Sony ECM-M1 - Chế độ đa hướng

Siêu hướng và siêu hướng cực đại: Khu vực tập trung phía trước

Siêu hướng và siêu hướng cực đại trên Sony ECM-M1 là hai chế độ thu âm thanh từ một khu vực tập trung phía trước của micro. Chúng phù hợp để sử dụng khi thực hiện các cuộc phỏng vấn hay quay vlog mà trong đó đối tượng ở phía trước máy ảnh là nhân vật chính.

Sony ECM-M1 - Chế độ siêu hướng

Theo đó, chế độ siêu hướng sẽ thu nhận âm thanh từ một khu vực rộng hơn nhưng vẫn khá tập trung, các các tạp âm hay tiếng nói từ các hướng không liên quan phía sau camera đều được loại bỏ hoàn toàn. Trong khi chế độ siêu hướng cực đại nén khu vực này một cách tối đa, giới hạn phạm vi thu âm chỉ trong một không gian rất hẹp, tạo ra hiệu ứng thu âm tập trung tuyệt đối.

Chế độ thu trước và sau

Chế độ ghi âm từ cả phía trước và phía sau máy ảnh của phiên bản này giúp đem lại nhiều tiện ích tuyệt vời cho các tình huống như phỏng vấn, bởi lẽ nó cho phép bạn ghi lại cả giọng nói lẫn phản ứng của người phỏng vấn.

Sony ECM-M1 - Chế độ thu trước và sau

Ngoài ra, các nhà sáng tạo có thể lựa chọn thu âm phía trước và phía sau trong hai kênh riêng biệt, hỗ trợ việc điều chỉnh âm thanh của từng phần sau khi ghi trở nên dễ dàng và trực quan hơn ở giai đoạn chỉnh sửa hậu kỳ. Công nghệ này cũng hỗ trợ tính năng tự động ghi lại một track stereo an toàn, đảm bảo rằng bạn sẽ luôn có một bản lưu dự phòng trong trường hợp có sự cố xảy ra.

Trang bị bộ lọc tiếng ồn tiện ích

Sony ECM-M1 được trang bị bộ lọc giảm tiếng ồn và bộ lọc low-cut chuyên dụng. Chúng làm việc rất hiệu quả khi giúp hạn chế tiếng ồn không mong muốn xung quanh và loại bỏ tiếng ồn tần số thấp một cách tối đa.

Sony ECM-M1 - Bộ lọc tiếng ồn

Các thuật toán xử lý tín hiệu kỹ thuật số được sử dụng để tối ưu hóa chất lượng âm thanh ngay từ giai đoạn ghi âm, khiến các nhu cầu xử lý hậu kỳ phức tạp sau khi ghi âm gần như không còn cần thiết.

Micro thu âm nhỏ gọn và di động

Sở hữu kiểu dáng vô cùng gọn nhẹ, di động với kích thước chiều dài chỉ có 7.1 cm, chiếc microphone Sony ECM-M1 này rất thuận tiện cho việc sử dụng với các mẫu ống kính góc rộng, kính ngắm và gimbal khi không gian để gắn kết thiết bị là hạn chế.

Sony ECM-M1 - Thiết kế

Điều này đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng microphone mà không gặp khó khăn trong việc lắp đặt hoặc di chuyển máy ảnh. Thiết kế này cũng làm cho Sony ECM-M1 dễ dàng để bạn mang theo trong các chuyến đi hay buổi quay phim di động. Với tính linh hoạt này, bạn có thể tiếp cận âm thanh chất lượng cao một cách dễ dàng và hiệu quả trong mọi tình huống.

Công tắc điều khiển trên bo mạch

Thiết kế microphone Sony ECM-M1 được tối ưu hoá để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Hệ thống các nút điều khiển tùy chọn kiểu thu âm, độ nhạy và mức âm thanh được đặt ở vị trí dễ tiếp cận trên bảng điều khiển nằm ở mặt sau và mặt bên của thiết bị.

Microphone Sony ECM-M1 (Chính hãng) 05

Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các thông số này một cách tổng quan và thay đổi một cách nhanh chóng, dễ dàng trong quá trình quay phim.

Kết nối không dây và cơ chế chống rung tối ưu

Microphone Sony ECM-M1 đem lại nhiều sự tiện dụng trong quá trình sử dụng khi không cần dùng đến cáp để kết nối với các máy ảnh Sony được trang bị ngàm MI Shoe. Đây cũng là một ưu điểm nổi bật của phiên bản này so với các dòng micro cùng phân khúc khác.

Sony ECM-M1 - Kết nối

Ngoài ra, việc loại bỏ cáp kết nối cũng đồng nghĩa là sẽ không có tiếng ồn nào có thể truyền được theo cách cơ học thông qua cáp và đầu nối, đảm bảo mang lại cho bạn chất lượng âm thanh sạch sẽ và không bị nhiễu. ECM-M1 cũng được thiết kế với công nghệ chống rung và giảm chấn tiên tiến, giúp giảm thiểu tiếng ồn tần số thấp hay tiếng ồn do việc cầm nắm tạo ra.

Chắn gió, chống bụi và chống ẩm tốt

Sony ECM-M1 đi kèm với một kính chắn gió bằng lông (windscreen) dễ dàng tháo rời và cực kỳ hiệu quả trong việc giảm tiếng ồn do gió gây ra. Kết quả là bạn sẽ thu được chất lượng âm thanh vô cùng sắc nét ngay cả khi tác nghiệp ngoài trời.

Sony ECM-M1 - Cấu trúc

Chiếc micro này cũng tự hào với cấu trúc chống bụi và chống ẩm tối ưu, giúp nó trở nên đáng tin cậy hơn trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Người dùng cũng có thể yên tâm sử dụng ECM-M1 mà không phải lo lắng về hiệu suất âm thanh bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài này.
 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Microphone Sony ECM-M1
  • Furry Windscreen
  • Multi Interface Shoe Cap
  • Storage Pouch
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM