Ống kính Sony FE 20-70mm f/4 G (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Sony E-mount/Full-frame
  • Khẩu độ tối đa: f/4 đến f/22
  • Động cơ lấy nét tự động tuyến tính XD
  • 1 thấu kính phi cầu, 2 thấu kính AA, 3 thấu kính ED
  • Thiết kế chống bụi, chống ẩm tối ưu
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 488 g

Sony FE 20-70mm f/4 G là chiếc ống kính zoom linh hoạt, sở hữu độ dài tiêu cự phổ biến phù hợp để sử dụng hàng ngày, chất lượng hình ảnh sắc nét được bảo chứng bởi cấu trúc quang học tiên tiến cùng hiệu suất AF vượt trội. Thiết kế thân lens gọn nhẹ được tối ưu hoá cho các nhà sáng tạo nội dung như vlogger, youtuber,...

Hàng có sẵn
25.990.000 ₫
Giá cũ 27.990.000 ₫
Tiết kiệm 2.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Sony E-mount/Full-frame
  • Khẩu độ tối đa: f/4 đến f/22
  • Động cơ lấy nét tự động tuyến tính XD
  • 1 thấu kính phi cầu, 2 thấu kính AA, 3 thấu kính ED
  • Thiết kế chống bụi, chống ẩm tối ưu
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 488 g
Tổng quan sản phẩm

Chất lượng hình ảnh vượt trội của dòng G lens

Cấu tạo quang học của Sony FE 20-70mm f/4 G

Được tạo ra để đáp ứng các nhu cầu khắt khe của người dùng về khả năng tái tạo hình ảnh, Sony FE 20-70mm f/4 G sở hữu hệ thống gồm có 16 thấu kính sắp xếp thành 13 nhóm. Nổi bật nhất phải kể đến loạt thấu kính đặc biệt gồm 2 thấu kính phi cầu tiên tiến (AA),một thấu kính phi cầu tiêu chuẩn và 2 thấu kính tán xạ cực thấp (ED).

Sony FE 20-70mm f4 G 04

Sự kết hợp này giúp ống kính kiểm soát và khắc phục tối đa các hiện tượng quang sai cầu lẫn quang quang sai màu làm suy giảm chất lượng ảnh. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể thu được những shot ảnh sắc nét và không bị biến dạng, màu sắc có độ trung thực cao.

Thu phóng linh hoạt

Với độ dài tiêu cự phổ biến, chiếc ống kính zoom này của Sony cung cấp phạm vi thu phóng linh hoạt từ góc siêu rộng 20mm cho đến chụp tele tầm ngắn 70mm. Trường nhìn rộng mở giúp ống kính phù hợp với mọi nhu cầu quay chụp của bạn từ ghi hình chuyên nghiệp, chụp selfie, phong cảnh cho đến cảnh quan thành phố.

Đặc biệt, ở mức tiêu cự 20mm, phiên bản này cho phép người dùng quay video với tỷ lệ khung hình chuẩn 16:9 hoặc 2,35:1 để tạo ra những thước phim sắc nét ấn tượng.

Sony FE 20-70mm f4 G 06

Khẩu độ tối đa lớn

Khẩu độ tối đa F4 không đổi cho phép một lượng lớn ánh sáng đi vào ống kính và giúp duy trì độ chiếu sáng nhất quán trên toàn bộ dải zoom. Nhờ đó, Sony FE 20-70mm f/4 G có thể làm việc hiệu quả dưới điều kiện ánh sáng yếu mà người dùng không cần phải điều chỉnh ISO quá cao, hình ảnh thu được vẫn có độ sắc nét và chi tiết tốt.

Hiệu ứng bokeh mềm mại

Sony FE 20-70mm f/4 G thông qua màng chắn khẩu độ gồm 9 lá khẩu xếp tròn, đem tới hiệu ứng bokeh cực kỳ mềm mại, tự nhiên và có chiều sâu cho mọi khung hình của bạn.

Động cơ lấy nét tiên tiến

Hai động cơ lấy nét tuyến tính XD cung cấp cho Sony FE 20-70mm f/4 G khả năng lấy nét tự động mượt mà và nhanh chóng. Hiệu suất theo dõi gia tăng gấp hai lần so với thế hệ tiền nhiệm giúp người dùng xác định chủ thể chính một cách nhanh chóng, kể cả những đối tượng chuyển động nhanh.

Sony FE 20-70mm f4 G 08

Hệ thống AF vận hành đặc biệt yên tĩnh lý tưởng cho cả chụp ảnh lẫn quay video. Phiên bản này còn sở hữu thiết kế lấy nét bên trong giúp ống kính giữ nguyên được chiều dài ban đầu và không xoay vành thấu kính trong suốt quá trình lấy nét. 

Đồng thời, hiện tượng focus breathing cũng được loại bỏ hoàn toàn khi người dùng thay đổi vị trí lấy nét từ tiêu điểm này sang tiêu điểm khác. Điều này giúp ống kính đáp ứng được các quy trình quay video chuyên nghiệp và mang tới những thước phim đồng bộ tuyệt đẹp ngay cả khi bạn thay đổi nhiều góc quay.

Trải nghiệm khả năng chụp ảnh cận cảnh lý tưởng

Khoảng cách lấy nét tối thiểu của Sony FE 20-70mm f/4 G khi lấy nét bằng tay trên toàn phạm vi zoom là 25cm và dao động từ 30cm đến 25cm khi sử dụng cơ chế lấy nét tự động. Kết hợp với độ phóng đại tối đa 0.39x, ống kính cho phép người dùng tiếp cận đối tượng và sáng tạo những shot ảnh chụp cận cảnh tuyệt đẹp ở mọi độ dài tiêu cự.

Sony FE 20-70mm f4 G 03

Hệ thống ổn định hình ảnh hữu ích

Được tối ưu hoá cho các nhu cầu quay chụp hiệu suất cao, Sony FE 20-70mm f/4 G hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh Active Mode và điều khiển khẩu độ theo từng bước nhỏ trên các thân máy ảnh Sony Alpha. Tính năng này hoạt động vô cùng hiệu quả ở tiêu cự siêu rộng 20mm.

Vì vậy mà cho dù bạn không sử dụng các loại phụ kiện chống rung chuyên dụng như gimbal vẫn có thể ghi lại những cảnh quay liền mạch và mượt mà nhất trong khi đang di chuyển.

Thiết kế Sony FE 20-70mm f/4 G

Kiểu dáng gọn nhẹ di động

Chiếc ống kính zoom Sony FE 20-70mm f/4 G có kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi với kích thước lần lượt là 78.7 x 99 mm cùng tổng cân nặng chỉ 488g. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp ống kính trở thành giải pháp lý tưởng để các nhà sáng tạo nội dung, vlogger phải di chuyển nhiều lựa chọn sử dụng.

Sony FE 20-70mm f4 G 07

Cứng cáp và bền bỉ

Sony FE 20-70mm f/4 G được chế tác cho các mẫu máy ảnh mirrorless Sony E-mount định dạng Full-frame. Ống kính sử dụng vật liệu kim loại và nhựa cao cấp giúp mang lại trọng lượng gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn cao. 

Bên cạnh đó, phiên bản này có khả năng chống ẩm và chống bụi cực kỳ tối ưu bằng cách sử dụng các vòng cao su bao kín ngàm ống kính, vì vậy bạn có thể yên tâm tác nghiệp ngay cả trong các môi trường có điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Sony FE 20-70mm f4 G 09

Lớp phủ flo trên bề mặt các thấu kính phía trước có tác dụng chống bám bụi, giọt bắn, dấu vân tay cũng như các chất bẩn khác cực kỳ hiệu quả, hỗ trợ việc vệ sinh ống kính định kỳ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Trang bị đầy đủ nút chức năng

Trên thân ống kính Sony FE 20-70mm f/4 G được bố trí hai nút giữ lấy nét và tùy chỉnh cho phép bạn điều khiển lấy nét một cách hiệu quả, trực quan. Công tắc Focus mode hỗ trợ việc chuyển đổi nhanh giữa hai chế độ AF/MF phù hợp với từng hoàn cảnh thực tế.

Sony FE 20-70mm f4 G 05

Ngoài ra, ống kính còn được trang bị vòng khẩu độ cho phép người dùng điều khiển khẩu độ ngay trong tầm tay.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sony FE 20-70mm f/4 G
  • Front Lens Cap
  • Rear Lens cap
  • Lens Hood
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM