Máy ảnh Sony Alpha A7R IIIA | Body Only (Chính hãng)

72 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: Full-Frame
  • Dải ISO: 100 - 32000 (Mở rộng 50 - 102400)
  • Độ phân giải: 42MP
  • Kết nối không dây: WiFi, Bluetooth
  • Màn hình LCD cảm ứng 3.0 inch
  • Quay video: UHD 4K30p
  • Tốc độ chụp liên tiếp: 10 fps/s
  • Trọng lượng: 657g (Body)

Sony Alpha A7R IIIA là chiếc máy ảnh Mirrorless full-frame mới nâng cấp lên từ dòng máy Alpha A7R III. Bên cạnh những tính năng vẫn giữ nguyên từ người tiền nhiệm, phiên bản này được Sony tăng cường thêm chất lượng phân giải của màn hình cảm ứng nhằm mang lại trải nghiệm xem tối ưu. Thay đổi cổng USB đời đầu thành USB 3.2 thế hệ mới cùng một loạt nâng cấp khác cho độ nhạy, dải động lẫn tốc độ xử lý cao hơn hẳn.

Hàng có sẵn

Quà tặng kèm trị giá: 1.690.000 ₫

42.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật bản/ Thái Lan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: Full-Frame
  • Dải ISO: 100 - 32000 (Mở rộng 50 - 102400)
  • Độ phân giải: 42MP
  • Kết nối không dây: WiFi, Bluetooth
  • Màn hình LCD cảm ứng 3.0 inch
  • Quay video: UHD 4K30p
  • Tốc độ chụp liên tiếp: 10 fps/s
  • Trọng lượng: 657g (Body)
Tổng quan sản phẩm

​Cảm biến Full-frame CMOS Exmor R 

Sony Alpha A7R IIIA được trang bị cảm biến Full-frame Exmor R CMOS™ có độ phân giải 42.4 Mp, giúp mang lại hình ảnh và video chất lượng cao, giảm thiểu Noise tối đa cũng như cải thiện tốc độ chụp. Đặc biệt với thiết kế thấu kính trên chip được chiếu sáng sau không có khe hở của cảm biến, độ nhạy sáng theo đó tăng lên đáng kể. Ngoài ra, bộ lọc quang thông thấp Lowpass Filter cũng được loại bỏ nhằm nâng cao độ chi tiết cho hình ảnh.

Sony Alpha A7R IIIA 2

Bộ xử lý hình ảnh BIONZ X được nâng cấp

Thông qua bộ BIONZ X™ cùng chip ngoại vi LSI Front-End, tốc độ xử lý hình ảnh của Sony Alpha A7R IIIA trở nên mạnh mẽ hơn. Nhờ đó phạm vi độ nhạy sáng ISO từ 100 – 32000 có thể mở rộng thêm đến 50-102400 và cung cấp dải dynamic range lên đến 15 stops.

Sony Alpha A7R IIIA 3

Ngoài ra, sự kết hợp giữa cảm biến Exmor R™ và BIONZ X cho phép A7R IIIA có thể chụp liên tục 10fps ở độ phân giải đầy đủ, 76 fps với AF/AE toàn thời gian khi làm việc cùng màn trập cơ học hoặc màn trập điện tử. Còn nếu bạn chụp ở chế độ Live view thì tốc độ chụp liên tục đạt 8fps

Hệ thống lấy nét tự động trên Sony Alpha A7R IIIA

Sony trang bị cho A7R IIIA 339 điểm lấy nét theo pha và 425 điểm lấy nét tương phản. Nhờ vậy, máy có thể AF nhanh chóng và cực kỳ chính xác kể cả với những đối tượng đang chuyển động nhanh như động vật hoang dã hoặc vận động viên thể thao.

Sony Alpha A7R IIIA 4

Hệ thống lấy nét tự động Fast Hybrid này còn cho tốc độ lấy nét cao gấp đôi các mẫu A7R trước đó, cải thiện phản ứng lấy nét trong điều kiện ánh sáng yếu xuống đến -3 EV. A7R IIIA cũng trang bị cả Eye AF để lấy nét bằng cách nhận diện mắt của người hay động vật, nó khả dụng với cả khi chụp đối tượng chuyển động lẫn đứng yên.

Sony Alpha A7R IIIA 5

Ổn định hình ảnh 5 trục

Bên trong máy ảnh Sony alpha A7R IIIA là bộ ổn định hình ảnh 5 trục SteadyShot Inside cho hiệu quả chống rung xuống đến 5.5 Stops, giúp bù đắp cho 5 loại rung máy khác nhau thường xảy ra khi chụp ảnh tĩnh và quay video cầm tay. Từ đó tạo ra những shot hình sắc nét, không bị mờ nhoè cực ấn tượng.

Sony Alpha A7R IIIA 6

Pixel Shift Multi Shooting

Tính năng độc đáo này mở ra một thế giới phân giải tuyệt vời cho máy ảnh mirrorless Sony Alpha A7R IIIA. Cụ thể nó kết hợp bốn hình ảnh chuyển đổi pixel riêng biệt chứa tổng dữ liệu xấp xỉ 169.6MP, để tái tạo một hình ảnh duy nhất có độ phân giải cao đặc biệt, màu sắc chi tiết và cân bằng. Các tệp hình chụp bởi Pixel Shift Multi Shooting có thể hợp nhất với nhau trong quá trình hậu kỳ thông qua bộ phần mềm Sony Imaging.

Sony Alpha A7R IIIA 7

Quay video UHD 4K chân thực

Máy ảnh Sony A7R IIIA cho phép ghi hình chất lượng UHD 4K/30fps định dạng Super 35mm rõ ràng, tự nhiên, quay phim Full HD 1080p cũng được hỗ trợ ở tốc độ khung hình lên đến 120fps. Máy ảnh có thể quay video chuyển động chậm 4x hoặc 5x với tốc độ khung hình được đặt thành 30p hoặc 24p ở tốc độ cao 120fps. Bên cạnh việc quay hình chất lượng cao, bạn hoàn toàn có thể tận dụng khả năng tạo ra ảnh tĩnh trong khi phát lại video bằng cách lấy khung hình từ đoạn phim và lưu trữ dưới dạng tệp riêng biệt.

Sony Alpha A7R IIIA 8

Các tính năng video bổ sung của Sony A7R IIIA

Hỗ trợ cho Nội dung HDR

Sony a7R IIIA hỗ trợ S-Log nhằm mang lại tính linh hoạt trong lúc chỉnh sửa hậu kỳ. HLG (Hybrid Log-Gamma) cung cấp hình ảnh chất lượng cao ngay lập tức, cảnh phim sử dụng HLG sẽ hiển thị chân thực các vùng tối hoặc sáng mà không cần phải phân loại màu sắc. Ngoài ra còn có S-Log3 cho dải dynamic range lên đến 14 Stops.

Sony Alpha A7R IIIA 9

Chuyển động chậm & nhanh

Kiểm soát khả năng quay video của bạn với nhiều tốc độ khung hình mới có sẵn trong chế độ S&Q, cho phép người chụp ghi hình Full HD ở một trong hai bước từ 1-120fps. Các cài đặt này sẽ cho phép bạn làm chậm hành động cũng như tăng tốc cảnh chuyển động chậm, đồng thời cho chuyển đổi NTSC / PAL một cách dễ dàng.

Sony Alpha A7R IIIA 10

Chức năng Zebra nâng cao

Chức năng này có nhiệm vụ hỗ trợ theo dõi giá trị phơi sáng trong các cảnh có độ tương phản cao. Mục tiêu mức tín hiệu video được thiết lập từ 0 đến 109 và có thể đặt các phạm vi cụ thể để điều chỉnh mức độ phơi sáng dễ dàng hơn.

Cài đặt mã thời gian và bit người dùng

Mã thời gian dùng để ghi lại giờ, phút, giây, khung hình trên dữ liệu hình ảnh để chỉnh sửa chính xác hơn. Trong khi chức năng User Bit có thể ghi lại ngày, giờ và số cảnh nhằm hỗ trợ việc chỉnh sửa các cảnh quay từ nhiều máy ảnh.

Sony Alpha a7R IIIA cho phép ghi Proxy

A7R IIIA cho phép quay phim 4K và ghi proxy đồng thời. Các tệp proxy nhỏ hơn rất lý tưởng cho việc xem hoặc chỉnh sửa trước một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian chỉnh sửa 4K cuối cùng.

Thiết kế thân máy Sony A7R IIIA

Kính ngắm điện tử

Được trang bị kính ngắm điện tử Quad-VGA OLED Tru-Finder EVF bản cập nhật có độ phân giải 3.69 triệu điểm ảnh giúp mang lại hình ảnh chân thực và độ chi tiết cao. Chế độ cài đặt chất lượng cao chuyên dụng cho phép bạn lựa chọn 100fps hay 120fps để phát lại các đối tượng chuyển động một cách mượt mà nhất.

Sony Alpha A7R IIIA 11

Màn hình máy ảnh Sony A7R mark IIIA

Một trong những điểm cải tiến nổi bật nhất của Sony A7R mark IIIA so với thế hệ trước đây phải kể đến màn hình cảm ứng LCD 3.0 inch phía sau. Nó đảm bảo thao tác trực quan, cung cấp độ nghiêng lên trên 107° và xuống 41°, rất có lợi khi bạn phải làm việc từ nhiều góc độ khác nhau. Số điểm ảnh của nó cũng đã được tăng từ 1.440.000 điểm lên 2.359.296 điểm.

Sony Alpha A7R IIIA 12

Khung máy bền bỉ

Khung máy được cấu tạo từ hợp kim Magie có độ cứng và độ bền cao trong khi vẫn đảm bảo trọng lượng máy nhẹ nhất có thể. Sony A7R IIIA cũng sở hữu khả năng chống chịu thời tiết xấu và có thể hoạt động bền bỉ trong nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng

Sony Alpha A7R IIIA 13

Bộ chọn đa năng của Sony A7R IIIA

Thiết lập bộ chọn đa năng mới cùng các chức năng lấy nét cảm ứng, A7R IIIA giúp người dùng lấy nét trực quan, nhanh chóng mà hiệu quả. Đặc biệt nút AF-ON sẽ kích hoạt lấy nét tự động ngay lập tức chứ không cần thông qua bất kỳ trình tự lấy nét nửa nhập nào.

Sony Alpha A7R IIIA 14

Trang bị nhiều cổng kết nối cần thiết

Tương tự như chiếc A7R III, phiên bản Sony A7R IIIA cũng trang bị hai khe cắm thẻ nhớ SD tương thích với chuẩn UHS-II để đọc và ghi sữ liệu nhanh. Cổng USB-C thế hệ một được nâng cấp lên USB 3.2 (hỗ trợ SuperSpeed USB 5Gbps),cung cấp tốc độ truyền dữ liệu cực kỳ mạnh mẽ. Các phương thức kết nối không dây còn lại là Wifi, Bluetooth cũng được trang bị đầy đủ.

Sony Alpha A7R IIIA 15

Dễ dàng nhận thấy phiên bản mới có nhiều sức mạnh hơn hẳn Sony Alpha A7R III và không có lí do gì để một người đam mê nhiếp ảnh bỏ qua “anh chàng” này. A7R IIIA sẽ sớm được lên kệ trong thời gian tới và mức giá bán dự kiến là $ 2.798.00. Nhanh tay liên hệ đặt hàng với Anh Đức Digital để có cơ hội là người đầu tiên cầm trên tay chiếc máy này nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sony Alpha a7R IIIA
  • 01 Sony NP-FZ100 Rechargeable Lithium-Ion Battery (2280mAh)
  • Sony BC-QZ1 Battery Charger
  • Cable Protector
  • Shoulder Strap
  • Sony ALC-B1EM Body Cap for E-Mount Cameras
  • Accessory Shoe Cap
  • Eyepiece Cup
  • USB Type-C Cable
SẢN PHẨM ĐÃ XEM