Loa JBL Partybox Club 120 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công nghệ AI Sound Boost
  • Kết nối không dây: Bluetooth 5.3
  • Cổng kết nối: AUX, USB, Micro, Guitar
  • Thời lượng pin: 12 giờ
  • Chống nước: IPX4

Club 120 là thế hệ tiếp theo thuộc dòng Partybox Series vừa được JBL trình làng đến các tín đồ âm thanh. Loa mang đến những cải tiến ấn tượng về thiết kế và chất lượng âm thanh, được tích hợp tính năng AI Sound Boost mới. Thời lượng pin lên tới 12 giờ cùng hệ thống đèn LED đa màu sắc đồng bộ hóa với âm nhạc đảm bảo khuấy động mọi cuộc vui âm nhạc. 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công nghệ AI Sound Boost
  • Kết nối không dây: Bluetooth 5.3
  • Cổng kết nối: AUX, USB, Micro, Guitar
  • Thời lượng pin: 12 giờ
  • Chống nước: IPX4
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế năng động, hiện đại

Loa di động JBL PartyBox Club 120 được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng về thiết kế. Mặt trước là hệ thống đèn LED RGB làm nổi bật vẻ trẻ trung và phóng khoáng của sản phẩm. Ánh sáng đa dạng với các hiệu ứng và chế độ nhấp nháy đồng bộ hóa hoàn hảo với âm nhạc, tạo ra không gian giải trí sôi động và hứng khởi tại các buổi tiệc và sự kiện.

Thiết kế năng động, hiện đại

Loa sở hữu trọng lượng nhẹ và được thiết kế tay cầm có thể gập lại, cho phép người dùng dễ dàng mang theo mọi nơi một cách thuận tiện. Vỏ loa được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cứng cũng góp phần nâng cao độ bền, đồng thời nắp cao su dày được thiết kế đặc biệt để bảo vệ các chi tiết như núm điều khiển, cổng nguồn khỏi những tác động vật lý từ bên ngoài và ngăn nước xâm nhập, giữ cho loa luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.

Âm thanh JBL Pro Sound sống động 

Không chỉ sở hữu thiết kế xuất sắc, JBL PartyBox Club 120 còn làm say đắm người nghe bằng chất âm sống động với công nghệ JBL Original Pro được tích hợp. Công nghệ độc quyền mang đến khả năng tái tạo âm thanh sống động, rõ ràng và đầy sức sống.

Âm thanh JBL Pro Sound sống động 

Chế độ Bass Boost là một trong những tính năng đáng chú ý, với các loa bass được tối ưu hóa để tái tạo âm trầm mạnh mẽ và sắc nét. Từ đó, tăng cường âm trầm để nâng cao trải nghiệm âm nhạc, mang lại hiệu ứng âm thanh sống động, bùng nổ, khuấy động mọi không gian tiệc tùng. 

Công nghệ AI Sound Boost

Bên cạnh công nghệ âm thanh JBL Original Pro và chế độ Bass Boost, loa PartyBox Club 120 còn tích hợp công nghệ AI Sound Boost hàng đầu trong ngành của HARMAN. Công nghệ tiên tiến này sử dụng thuật toán trí tuệ nhân tạo (AI) để thực hiện phân tích âm thanh theo thời gian thực và tối ưu hóa mức đầu ra âm thanh.

Công nghệ AI Sound Boost

Công nghệ AI Sound Boost mang đến trải nghiệm nghe nhạc chất lượng cao hơn với âm thanh mạnh mẽ hơn và ít bị méo tiếng hơn. Nhờ đó, loa thể hiện tốt nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, có thể tự động điều chỉnh âm lượng và cân bằng âm thanh để người dùng luôn có trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất mà không cần thực hiện các điều chỉnh phức tạp.

Chống nước IPX4

Loa JBL Partybox Club 120 được thiết kế với khả năng chống nước nhẹ IPX4, có thể chống nước hắt từ mọi phía. Hệ thống cổng kết nối, cổng nguồn đều được bảo vệ, kết hợp với bảng điều khiển được thiết kế kháng nước mạnh, sử dụng vật liệu bền bỉ. Do đó, loa là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc âm nhạc trong nhà lẫn ngoài trời. 

Thời lượng pin bền bỉ

Loa JBL PartyBox Club 120 cung cấp thời lượng chơi nhạc lên đến 12 giờ liên tục, cho bạn thoải mái tận hưởng âm nhạc suốt cả ngày dài với trải nghiệm không gián đoạn. Đặc biệt, loa được trang bị một pin có thể thay thế dễ dàng. Bạn có thể mang theo dự phòng và thay thế nhanh chóng khi pin hiện tại cạn kiệt. Khả năng thay pin linh hoạt này giúp bạn kéo dài thời gian chơi nhạc, nhân đôi niềm vui và sôi động của bữa tiệc mà không cần phải dừng lại để sạc pin.  

Thời lượng pin bền bỉ

Tính năng Auracast

JBL còn ưu ái trang bị cho loa công nghệ Auracast™, cho phép bạn ghép nối nhiều loa PartyBox Club 120 lại với nhau, đồng bộ hóa phát nhạc cùng một lúc và tạo ra một trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và rõ ràng trong không gian lớn hơn. Người dùng có thể đặt loa ở các vị trí khác nhau để tận hưởng âm nhạc phát ra từ nhiều hướng. 

Khả năng kết nối đa dạng

Loa JBL Partybox Club 120 sở hữu hệ thống cổng kết nối đặc biệt với hai đầu vào mic và một đầu vào guitar, cho phép người dùng kết nối micro và guitar trực tiếp vào loa để có thể thoải mái biểu diễn âm nhạc trực tiếp, hát karaoke một cách dễ dàng. 

Khả năng kết nối đa dạng

Không chỉ vậy, loa còn hỗ trợ kết nối không dây thông qua Bluetooth 5.3, cho phép bạn truyền tải nhạc từ thiết bị di động thông minh đến loa một cách đơn giản và nhanh chóng với chất lượng truyền tải nhạc cao cấp. Điều này giúp tối ưu hóa trải nghiệm nghe nhạc và kết nối linh hoạt với nhiều nguồn âm nhạc khác nhau.

Điều khiển dễ dàng

Loa sở hữu hệ thống bảng điều khiển được bố trí rõ ràng, có thiết kế nút bấm kết hợp với cụm núm xoay thông minh để người dùng thao tác nhanh chóng và thuận tiện hơn. Nhờ vào thiết kế này, bạn có thể điều chỉnh âm lượng, chế độ ánh sáng và các tính năng khác của loa một cách dễ dàng.

Đặc biệt, JBL PartyBox Club 120 còn tương thích với ứng dụng JBL PartyBox, mở rộng khả năng tùy chỉnh và điều khiển các thiết lập âm thanh trực tiếp từ điện thoại thông minh, cho phép bạn điều chỉnh âm lượng, tạo hiệu ứng ánh sáng và thay đổi chế độ âm thanh theo ý thích cá nhân. Điều này mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho việc sử dụng loa trong các buổi tiệc và sự kiện.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa JBL Partybox Club 120
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM