Micro Alpha Works D2 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dải tần số: 640-690 MHz
  • Băng thông tần số: 25 MHz
  • Tần số đáp ứng: 50-15kHz
  • Kết nối bluetooth
  • Phạm vi hoạt động: 15m

Tiếp nối thành công của Micro A1, Alpha Works vừa tiếp tục ra mắt phiên bản nâng cấp mang tên D2 với nhiều tính năng cải tiến. Alpha Works D2 là mẫu micro bluetooth được thiết kế để đáp ứng nhu cầu hát karaoke của người dùng, hứa hẹn mở ra trải nghiệm ca hát hoàn toàn mới với chất âm tuyệt vời, khả năng chống hú tốt. Thông qua bluetooth, micro có thể kết nối dễ dàng với các dòng loa di động, loa karaoke, giúp bạn thoải mái ca hát mọi lúc mọi nơi.     
 

Liên hệ
2.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Ưu đãi khi mua combo :

👉  Giá bán áp dụng khi mua kèm  Loa Karaoke di động
(Chương trình Combo có hiệu lực đến hết ngày 03/05/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dải tần số: 640-690 MHz
  • Băng thông tần số: 25 MHz
  • Tần số đáp ứng: 50-15kHz
  • Kết nối bluetooth
  • Phạm vi hoạt động: 15m
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế cao cấp 

Micro không dâyAlpha Works D2 bao gồm bộ thu phát tín hiệu, hai micro cầm tay, được chế tác từ kim loại cao cấp, không chỉ mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ cá tính mà còn đảm bảo tính bền bỉ trong nhiều điều kiện sử dụng. Bên ngoài micro được phủ lớp sơn tĩnh điện chống bám bụi và vân tay, giữ cho sản phẩm luôn như mới. 

Dáng mic sở hữu thiết kế thon gọn cho cảm giác cầm nắm thoải mái, kết hợp với tông màu đen sang trọng, Alpha Works D2 chinh phục người dùng qua vẻ ngoài cao cấp, tinh tế và đầy tối ưu. 

Thiết kế cao cấp 

Màn hình LCD thông minh hiển thị các thông số và tình trạng pin, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và quản lý pin một cách thuận lợi. Nút tắt/bật và khởi động được thiết kế với độ đàn hồi cao, tạo ra trải nghiệm sử dụng linh hoạt và tiện ích.

Tái tạo âm thanh sắc nét 

Alpha Works D2 mang lại trải nghiệm âm thanh đỉnh cao với hoạt động ổn định trong dải tần số siêu cao từ 640 - 690 MHz, cho khả năng tái tạo âm thanh đủ từ dải trầm, trung, cao và cho cảm giác nhẹ nhàng khi lấy hơi. 

Nốt trầm được tái tạo chắc chắn và sâu, trong khi nốt cao mang đến độ trong, sạch sẽ, và mượt mà. Điều này đảm bảo rằng tín hiệu luôn ổn định và không gây nhiễu khi sử dụng, cho bạn cảm nhận trải nghiệm âm thanh chất lượng cao mà không gặp phải những vấn đề phiền toái.  m thanh khuếch đại trầm ở những nốt thấp và có độ trong và mượt mà khi lên những nốt cao, đảm bảo không xảy ra tình trạng hú rít hay chói tai khi điều chỉnh lên nốt cao. 

Tái tạo âm thanh sắc nét 

Ngoài ra, chip xử lý âm thanh chất lượng cao của sản phẩm giúp xử lý và triệu tiêu các tạp âm, mang lại chất âm chân thực đầy ấn tượng. Alpha Works D2 là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất đỉnh cao và chất âm xuất sắc.

Đầu thu tín hiệu hiện đại 

Micro Alpha Works được trang bị đầu thu tín hiệu với jack cắm âm thanh đầu ra 6.3mm dạng gập, cho phép bạn linh hoạt điều chỉnh góc độ để thực hiện các kết nối một cách dễ dàng. Thiết kế này không chỉ tối ưu hóa tính tiện lợi mà còn thể hiện sự hiện đại và tinh tế.

Điểm đặc biệt của Alpha Works D2 chính là công nghệ quét tần số tự động tiên tiến chỉ với một nút bấm để tìm kiếm tần số nhanh hơn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo rằng micro luôn kết nối đúng và ổn định.

Đầu thu tín hiệu hiện đại 

Nhờ khả năng kết nối không dây Bluetooth, micro dễ dàng tương thích với nhiều với nhiều thiết bị hiện đại như điện thoại di động, laptop, tablet. Mang lại trải nghiệm karaoke nhanh chóng ở bất kỳ không gian nào mà bạn mong muốn, mà không cần phải lo lắng về việc kết nối. 

Công nghệ "Mic First"

Micro Alpha Works D2 độc đáo với công nghệ "Mic First" tiên tiến, một ưu điểm vượt trội giúp thu giọng nói một cách xuất sắc. Với khả năng tự động điều chỉnh âm lượng nhạc, micro này có thể làm nổi bật giọng nói trong quá trình phát biểu. Điều này mang lại trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và giúp giọng nói của bạn được truyền đạt một cách rõ ràng, tạo nên không gian âm nhạc chuyên nghiệp và độc đáo.

Phạm vi hoạt động 15m 

Alpha Works D2 sở hữu phạm vi hoạt động lên đến 15m, cùng với dải tần từ 50Hz - 15kHz. Điều này đồng nghĩa với việc micro không chỉ hoạt động hiệu quả ở khoảng cách xa mà còn cung cấp âm thanh độ nét cao. Với độ nhạy cao và tính năng chống ồn xuất sắc, Alpha Works D2 có thể bắt âm chuẩn xác ngay cả khi ở khoảng cách xa, tạo điều kiện cho việc biểu diễn linh hoạt và tự tin. Thêm vào đó, bạn có thể thoải mái di chuyển và trình diễn ở mọi góc trong phòng mà không lo lắng về việc mất kết nối hoặc ảnh hưởng chất lượng âm thanh.

Phạm vi hoạt động 15m 

Khả năng kết nối linh hoạt 

Ngoài kết nối không dây qua bluetooth, micro Alpha Works D2 còn hỗ trợ kết nối qua jack 3.5mm, cho bạn linh hoạt sử dụng micro trong nhiều tình huống khác nhau. Bên cạnh đó, việc sử dụng pin AA mang đến khả năng hoạt động liên tục và bền bỉ hơn 8 giờ đồng hồ, đáp ứng mọi cuộc vui với trải nghiệm ca hát không gián đoạn.

Độ nhạy cao 

Với công nghệ quét tần số tự động tiên tiến, Micro D2 của Alpha Works không chỉ giúp tìm kiếm tần số sạch một cách nhanh chóng chỉ với một nút bấm mà còn đảm bảo không xảy ra hiện tượng hú rít và chói tai khi lên cao. Điều này tăng cường trải nghiệm âm thanh, giúp người sử dụng cảm nhận được một âm thanh chất lượng, không bị biến dạng.

Độ nhạy cao 

Nhờ được tích hợp tính năng chống ồn và khử nhiễu, micro Alpha Works D2 cho bạn thưởng thức chất âm chuẩn xác, đảm bảo không có biến dạng âm thanh khi micro ở khoảng cách xa.

Sử dụng dễ dàng

Micro được trang bị một màn hình LCD giúp hiển thị thông số và tình trạng của pin. Kết hợp với nút Tắt/Bật để bạn khởi động và tắt micro một cách nhanh chóng. Đầu thu của micro cũng được thiết kế với các đầu cắm và nút công tắc điều chỉnh được sắp xếp khoa học, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thao tác và sử dụng.

Độ nhạy cao 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Microphone Alpha Works D2
  • Bộ nhận sóng không dây
  • Sách hướng dẫn
  • Vòng cao su chống trượt
  • 4 Viên pin AA
  • Dây sạc
  • Cáp âm thanh 3.5mm
SẢN PHẨM ĐÃ XEM