Loa JBL Partybox Encore Essential (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100W
  • Âm thanh JBL Original Pro
  • Tích hợp đèn LED sống động
  • Kết nối: Bluetooth 5.1, USB, AUX
  • Kháng nước chuẩn IPX4
  • Thời lượng pin: 6 giờ

PartyBox Encore Essential là mẫu loa di động mới đến từ thương hiệu âm thanh JBL. Loa nổi bật với thiết kế vuông vức độc đáo, dải đèn LED đồng bộ với âm nhạc, công suất lên đến 100W, kết nối bluetooth 5.1, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghe nhạc sống động, bùng nổ hơn bao giờ hết. 

Ngừng kinh doanh
8.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Giảm ngay  500.000đ  khi mua combo Loa kèm  Micro JK Audio B1 Pro  hoặc  Micro JK Audio B2 Pro 
(Chương trình áp dụng đến hết ngày 03/10/2023)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100W
  • Âm thanh JBL Original Pro
  • Tích hợp đèn LED sống động
  • Kết nối: Bluetooth 5.1, USB, AUX
  • Kháng nước chuẩn IPX4
  • Thời lượng pin: 6 giờ
Tổng quan sản phẩm

Kiểu dáng thiết kế độc đáo 

Sở hữu vẻ ngoài đầy khác biệt so với các phiên bản Partybox trước đó, loa JBL Partybox Encore Essential mang đến kiểu dáng thiết kế vuông vức, nhỏ gọn với kích thước 27.6 x 32.7 x 29.3 cm và trọng lượng 5.9 kg. Đi kèm với đó là thiết kế tay cầm cao su chắc chắn có tính di động cao, cho phép người dùng dễ dàng cầm nắm, di chuyển đến những cuộc vui âm nhạc ở bất cứ đâu. 

JBL-PartyBox-Encore-Essential-12

Hệ thống các nút điều khiển bao gồm nút nguồn, bluetooth, điều chỉnh ánh sáng và tính năng bass boost được bố trí rất khoa học ở mặt trên, ở giữa là núm vặn hình tròn để điều chỉnh âm lượng cũng như play/pause bài hát. 

JBL-PartyBox-Encore-Essential-17

Phía trước loa được trang bị một lớp ê căng lưới có nhiệm vụ bảo vệ củ loa cùng hệ thống linh kiện bên trong khỏi các tác động từ môi trường trong quá trình sử dụng, vận chuyển. Mặt sau là cổng kết nối tiện lợi để người dùng có thể thoải mái chơi nhạc với đa dạng nguồn phát qua cổng USB hay AUX.

Trình diễn ánh sáng ấn tượng

Lấy cảm hứng từ dải đèn LED của các sản phẩm loa Partybox thế hệ trước, JBL tiếp tục ưu ái trang bị cho Partybox Encore Essential hệ thống đèn nháy LED phát sáng ở mặt trước sản phẩm, đem đến cho người dùng màn trình diễn ấn tượng cả về phần nghe lẫn phần nhìn, kết hợp với hiệu ứng nhấp nháy đồng bộ với âm nhạc cực đẹp mắt. 

JBL PartyBox Encore Essential 11

Chất âm JBL Original Pro sống động 

Mang đến âm thanh mạnh mẽ sống động cho loa JBL Partybox Encore Essential là hệ thống 1 củ loa woofer và 2 loa tweeter được tích hợp bên trong. Kết hợp với mức công suất 100W đủ sức khuấy động mọi không gian, cho bữa tiệc âm nhạc của bạn thêm sôi động, bùng nổ, đáp ứng nhiều thể loại nhạc khác nhau. 

JBL-PartyBox-Encore-Essential-16

Bên cạnh đó, chiếc loa JBL này còn được trang bị công nghệ âm thanh JBL Original Pro hiện đại bậc nhất của hãng, cung cấp âm thanh toàn dải chất lượng với âm bass trầm sâu, âm trung, cao chi tiết, rõ nét. 

Kết nối đa dạng 

Loa JBL Partybox Encore Essential sở hữu công nghệ bluetooth 5.1, cho khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định với các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng,... giúp người dùng có thể thưởng thức mọi playlist yêu thích của mình trên spotify, apple music và youtube một cách dễ dàng. 

JBL-PartyBox-Encore-Essential-18

Bên cạnh phát trực tuyến các giai điệu thông qua kết nối không dây Bluetooth, loa còn hỗ trợ chơi nhạc qua cổng USB và AUX phía sau, mang đến khả năng tương thích tối ưu cho âm nhạc của bạn. 

JBL PartyBox Encore Essential 10

Đồng thời, với công nghệ True Wireless Stereo được tích hợp, người dùng hoàn toàn có thể kết nối 2 loa Encore Essential với nhau để tạo hệ thống âm thanh nổi, mang đến chất âm to rõ, bùng nổ hơn, khuấy động những không gian có diện tích lớn. 

Thời lượng pin ấn tượng

JBL PartyBox Encore Essential được trang bị pin có dung lượng 4800mAh, cung cấp thời gian chơi nhạc lên đến 6 giờ liên tục, cho bạn thỏa sức đắm chìm vào những giai điệu yêu thích mọi lúc mọi nơi với trải nghiệm nghe nhạc không gián đoạn. 

JBL-PartyBox-Encore-Essential-07

Ngoài ra, loa còn sở hữu chỉ số chống bụi, nước chuẩn IPX4. Do đó, bạn không cần phải lo lắng khi sử dụng loa trong những buổi tiệc âm nhạc tại hồ bơi, bãi biển. Với những tính năng nổi bật trên, JBL PartyBox Encore Essential sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trải nghiệm ca hát, giải trí đầy ấn tượng. 

JBL-PartyBox-Encore-Essential-14

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • JBL PartyBox Encore Essential
  • Dây nguồn AC
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM