Loa Focal Maestro Utopia Evo | Noyer Fonce (Chính hãng)

30 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất amply khuyên dùng: 80 - 600W
  • Đáp ứng tần số (± 3dB): 25Hz - 40kHz
  • Độ nhạy (2.83V / 1m): 93dB
  • Trở kháng thường: 8 Ω
  • Kích thước:1470 x 455 x 770mm
  • Cân nặng: 116 kg

Loa Focal Maestro Utopia Evo là dòng loa floorstanding hi-end mà bất kì audiophile nào cũng muốn sở hữu. Nó nổi bật cả về âm thanh lẫn thiết kế. Mỗi quãng âm được tái tạo bằng Maestro cho dải rộng sống động và đáng giá nhờ sự tích hợp các cải tiến kỹ thuật mới nhất vào loa như TMD và NIC. Cùng Anh Đức Audio tìm hiểu kỹ hơn về Maestro ngay trong bài viết sau đây nhé!

Liên hệ
1.785.000.000 ₫
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Pháp
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất amply khuyên dùng: 80 - 600W
  • Đáp ứng tần số (± 3dB): 25Hz - 40kHz
  • Độ nhạy (2.83V / 1m): 93dB
  • Trở kháng thường: 8 Ω
  • Kích thước:1470 x 455 x 770mm
  • Cân nặng: 116 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế ấn tượng, đẳng cấp

Ngoại hình bắt mắt

Loa Focal Maestro Utopia Evo có kích thước 455 × 1470 × 770mm cùng trọng lượng lên đến 116 kg. Nó phù hợp để lắp đặt ở phòng nghe lớn, hội trường hay sân khấu – những không gian hoàn hảo để Maestro phát huy hết tiềm lực âm thanh.

Loa Focal Maestro Utopia Evo

Thùng loa có kiểu dáng hình chữ nhật đứng, đầu hơi nghiêng về phía trước. 4 củ loa được đặt vào trong những thùng loa con riêng biệt, giúp chúng có được không gian hoạt động độc lập cho chất lượng âm tần tách bạch. Các vách của thùng loa được thiết kế hơi cong hạn chế sự cộng âm bên trong thùng loa cũng như hiện tượng hình thành sóng đứng ảnh hưởng đến chất âm của loa. Thiết kế này cũng là điểm nhấn đặc trưng của dòng loa Focal Utopia III tạo nên sự khác biệt của Focal giữa thị trường loa có quá nhiều thương hiệu cạnh tranh.

Chất liệu cao cấp

Thùng loa Focal Maestro Utopia Evo được làm từ gỗ MDF – loại gỗ được ép từ nhiều lớp gỗ khác nhau, nó rất chắc và bền. Bao phủ bên ngoài là lớp sơn lacquer sang trọng với 7 phiên bản màu khác nhau: Black Lacquer, Carrara White, Ash Grey, Noyer Naturel, Noyer Fonce, British Racing Green và Metallic Blue. Đây cũng là những màu sắc đặc trưng của dòng loa Utopia Evo III của Focal.

Loa Focal Maestro Utopia Evo

Màu của Maestro hoàn toàn phù hợp với bất kì không gian nội thất nào, từ cổ điển đến hiện đại, từ phòng khách đến phòng nghe nhạc hay xem phim… Người dùng chắc chắn sẽ không quá khó khăn để chọn được cặp loa yêu thích nhất và cảm thấy phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

Có thể nói, với Maestro, các kỹ sư của Focal đã lựa chọn và sử dụng những gì tốt nhất cho nó sau khi thử nghiệm trong điều kiện thực tế. Mọi thứ đều được chăm chút kỹ càng nhằm mang đến chất lượng âm thanh trình diễn tốt nhất cho người sử dụng. Hệ thống dây điện của Maestro đều được sản xuất bằng phương pháp thủ công từ Pháp. Kích thước dây của hệ thống cáp được tăng lên 20%, âm thanh nhờ vậy rõ ràng hơn, tự nhiên hơn. Đối với thanh ghi âm trầm, lớp lót cách âm mà nhà sản xuất trang bị bên trong thùng loa cũng được làm dày hơn, đem lại sự chặt chẽ và tính chính xác cao hơn cho dải âm này.

Focal Maestro Utopia Evo

Khả năng tái tạo âm thanh ấn tượng nhờ sử dụng công nghệ vượt trội

Focal Maestro Utopia Evo là cặp loa floorstanding hi-end 3 đường tiếng tạo ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi màn tái tạo âm thanh chính xác và tự nhiên như cách người nghệ sĩ muốn bạn nghe. Nó kế thừa đầy đủ những công nghệ vượt trội của dòng loa Utopia III từ nhà sản xuất loa hàng đầu thế giới - Focal.

4 củ loa của Maestro gồm 1 củ loa tweeter, 1 củ loa midrange, 1 củ loa woofer và 1 củ loa subwoofer đều được làm từ vật liệu cao cấp với nhiều tính năng nổi trội.

Loa tweeter vòm ngược beryllium tinh khiết IAL 2

Củ loa tweeter có đường kính 27mm, màng loa được làm từ chất liệu Beryllium thế hệ IAL 2. Chất liệu này có đặc tính mỏng, nhẹ và bền mang lại cho Maestro sự rung động ổn định giúp tái tạo âm thanh ở dải cao lên tới 40kHz mà không bị méo hay chói tiếng. Thiết kế mái vòm ngược của Maestro cho phép âm thanh có khoảng ra tốt hơn mà không bị cản trở bởi những khoảng lõm.

Loa tweeter vòm ngược beryllium tinh khiết IAL 2

Loa midrange với hệ thống treo TMD và nam châm Power Flower

Củ loa midrange có đường kính 165mm, màng loa được thiết kế theo cấu trúc “W” Power Flower. Cấu trúc màng loa này được làm từ nhiều lớp như titan, thủy tinh tạo nên một màng loa đáp ứng đủ các tiêu chí: cứng chắc, mỏng nhẹ và có độ bền cao, giúp xử lí âm thanh ở dải trung mang đến chất âm tự nhiên và mềm mại. Nó cũng là cầu nối cho những âm thanh ở dải cao và trầm tạo nên sự hài hòa và dễ chịu cho tổng thể bản nhạc hoặc bộ phim.

Loa woofer & subwoofer với công nghệ MDS độc quyền

Củ loa woofer và củ loa subwoofer có kích thước giống nhau là 270mm, màng loa cũng được thiết kế theo công nghệ “W” Power Flower và công nghệ sandwich, tạo nên một màng loa chắc chắn. Trong đó, củ loa subwoofer được Focal tích hợp công nghệ độc quyền: hệ thống giảm từ tính MDS (Magnetic Damping System) để giảm chấn hiệu quả, giúp điều chỉnh âm bass cho phòng nghe.

công nghệ MDS độc quyền

Bên cạnh công nghệ MDS của củ loa subwoofer, 3 củ loa còn lại của Maestro Utopia Evo còn được Focal kết hợp công nghệ NIC (mạch điện cảm trung tính),hệ thống treo TMD và nam châm ferrite kép mang đến những dải âm trung trầm vừa cân bằng vừa có sự trong trẻo hoàn hảo.

Khuếch đại Bi-amping

Maestro Utopia Evo cung cấp khả năng khuếch đại kép Bi-amping cho phép kết nối Amply độc lập hai dải âm trầm và trung với treble. Người dùng theo đó có thể tinh chỉnh loại âm thanh mong muốn tùy theo âm sắc và cường độ sức mạnh mà họ muốn đạt được.

Các tính năng hỗ trợ khác

Ngoài sự hòa phối ăn ý của 4 củ loa 3 đường tiếng, sự vượt trội về chất lượng âm thanh của Maestro còn nằm trong từng chi tiết thiết kế được hỗ trợ. Bệ đỡ bằng gỗ của loa có độ dày và kích thước khá lớn, một mặt nâng đỡ toàn bộ thân loa mặt khác giúp giảm hiện tượng rung chấn khi loa hoạt động một cách hiệu quả.

Các tính năng hỗ trợ khác

Các jumper ở chân loa cung cấp khả năng tinh chỉnh siêu nhỏ cho phép điều chỉnh năng lượng các âm trầm/trung/bổng. Có thể nói, mọi thiết kế ở Maestro đều có sự sắp đặt và tính toán kỹ lưỡng giúp chúng phát huy hết công năng, đem lại hiệu suất vượt trội nhất phục vụ người dùng.

Loa Maestro trở thành mẫu loa đứng đa dụng và dễ dàng lắp đặt hơn trong phòng nghe. Âm trầm cực kì nhất quán nhưng vẫn dải được dải rộng và sức mạnh đặc trưng của Maestro. Nó hoạt động ở dài tần 25 Hz – 40k Hz, độ nhạy 93db, trở kháng 8 Ohms, đem lại âm thanh trầm ấm với độ chân thực cao và không hề có chút chói tai hay khó chịu nào dù là khi bạn đang chơi nó ở mức âm lượng cao nhất. Người dùng có thể phối ghép loa với công suất amply đề nghị từ 80W – 600W.

Maestros được ví như một chiếc kính lúp cho phép bạn kiểm tra từng khía cạnh trong nghệ thuật của kỹ sư thu âm và mọi sắc thái trong ca từ của một ca sĩ. Bạn sẽ có cảm giác của người đang theo dõi buổi thu âm khi thường thức âm nhạc bởi sự chi tiết và chính xác của âm thanh mà nó tái hiện. Bạn chắc chắn sẽ hào hứng và phấn khích khi được hòa mình vào những giai điệu rộn rã, vui tươi hay say đắm trong những giai điệu mượt mà của những bản ballad nhẹ nhàng, thanh thoát.

Hãy để Focal Maestro Utopia Evo mang đến thế giới âm nhạc hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể kiểm chứng sự tuyệt vời mà Maestro mang lại tại showroom Anh Đức Audio – 34 Phan Chu Trinh, Tp. Đà Nẵng & 150 Nguyễn Trường Tộ, Tp. Hội An. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Focal Maestro Utopia Evo
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM