Hệ Thống Âm Thanh Sân Vườn JBL HASV09 (Chính Hãng)

40 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa sân vườn
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa 120W / 480W
  • Củ loa Bass 20cm
  • Amply tích hợp Music Server có sẵn DAC
  • Kết nối Bluetooth, Wi-Fi và Ethernet

Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời các hệ thống âm thanh thương mại, một trong số đó là hệ thống âm thanh sân vườn JBL HASV09 có cấu hình gồm 4 loa JBL Control 88M và 1 amply Denon Heos Amp HS2. Với khả năng trình diễn mạnh mẽ, HASV09 hứa hẹn sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc đến từ mọi hướng.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Sân Vườn JBL HASV09 (Chính Hãng) bao gồm :
60.400.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa sân vườn
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa 120W / 480W
  • Củ loa Bass 20cm
  • Amply tích hợp Music Server có sẵn DAC
  • Kết nối Bluetooth, Wi-Fi và Ethernet
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL Control 88M

Loa JBL Control 88M là mẫu loa sân vườn phiên bản cải tiến nằm trong bộ sưu tập Control 80 series được JBL chú trọng.

Thiết kế bền bỉ

Để phục vụ cho nhu cầu lắp đặt ngoài trời, loa JBL Control 88M được thiết kế bền bỉ với khả năng chống chịu thời tiết tốt. Loa có thể hoạt động ổn định trước mọi điều kiện khắc nghiệt như mưa, nắng, gió, bão, tuyết, muối, tia cực tím... mà vẫn đảm bảo mang đến âm thanh rõ ràng và chất lượng.

JBL Control 88M 12

Với kích thước 3 chiều nhỏ gọn lần lượt là 52.4 x 35.5 x 35.5 cm và nặng 7.8kg, bạn sẽ dễ dàng lắp đặt loa ở bất cứ đâu, ở trên bề mặt cứng, trên mặt đất hay dưới mặt đất.

Vỏ loa được làm bằng chất liệu polyethylene chắc chắn, có thể chịu được mọi tác động va đập từ bên ngoài để bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong.

Toàn bộ loa được gia công kỹ lưỡng với lớp sơn màu xanh lá bền bỉ, thân thiện với môi trường thiên nhiên. Đặc biệt, lớp sơn không bị phai màu giúp loa luôn giữ được độ bền bỉ và tươi mới theo thời gian.

Âm thanh chất lượng

Loa JBL Control 88M được cấu tạo bởi củ loa Tweeter 2.5cm và củ loa Bass 20cm, cho khả năng trình diễn âm thanh chân thực và chính xác trong dải tần số từ 47Hz - 16kHz. Trong đó, âm cao được tái tạo trong trẻo, âm trầm được tăng cường mạnh mẽ và uy lực hơn bao giờ hết.

JBL Control 88M 14

Với công suất RMS 120W và công suất đỉnh lên đến 480W, loa JBL Control 88M mang đến âm thanh lớn và mạnh mẽ. Cùng với độ phủ âm rộng 360 độ, bất cứ vị trí nào của người nghe cũng cảm nhận được âm thanh sống động.

Amply Denon Heos Amp HS2

Anh Đức Audio đã lựa chọn amply Denon Heos Amp HS2 để phối ghép trong hệ thống âm thanh sân vườn JBL HASV09, với nhiệm vụ khuếch đại âm thanh ra 4 loa JBL Control 88M.

Thiết kế độc đáo

Amply Denon Heos Amp HS2 sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn và linh hoạt. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 9.3 x 22.1 x 21.4 cm và nặng 2.8kg, bạn có thể lắp đặt amply ở kệ, tủ trong bất cứ không gian nào một cách gọn gàng.

Denon HEOS Amp HS2 13

Mặt trước amply được thiết kế nhô ra với đường chéo độc đáo. Hệ thống các nút chỉnh âm lượng, nguồn điện được bố trí ở mặt hông phải giúp bạn điều chỉnh thuận tiện.

Vỏ ngoài của amply được chế tác từ nhựa cao cấp, có khả năng giảm nhiễu xạ tốt và đảm bảo cho amply luôn hoạt động bền bỉ. Đồng thời, tín hiệu âm thanh qua kết nối Bluetooth và Wifi được truyền tới amply tốt hơn.

Âm thanh chất lượng cao

Amply Denon Heos Amp HS2 được trang bị mạch khuếch đại Class D tích hợp Music Server có sẵn DAC. Với hệ thống DAC riêng biệt có khả năng giải mã mọi định dạng âm thanh phổ biến.

Denon Heos Amp HS2 hoạt động với công suất 100W/CH tại trở kháng 6 Ohms và 70W/CH tại trở kháng 8 Ohms, mang đến âm thanh trong trẻo, rõ ràng và sống động.

Denon HEOS Amp HS2 15

Kết nối linh hoạt

Amply Denon Heos Amp HS2 có khả năng kết nối Wifi/Ethernet và Bluetooth không dây hiện đại. Qua đó, bạn có thể truy cập và phát nhạc từ các thiết bị di động trên các ứng dụng trực tuyến như Spotify, Tidal, Deezer, Pandora,... để có trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo nhất.

Amply Denon Heos Amp HS2 được tích hợp DAC hỗ trợ giải mã các định dạng âm thanh như MP3, ALAC, FLAC, WAV với độ phân giải tối đa đạt mức 24bit/192kHz, cùng định dạng DSD64(DSD 2.8 MHz) và DSD128 (DSD 5.6 MHz) có độ phân giải âm thanh lớn.  
 
Ngoài ra, Denon đã tích hợp ứng dụng HEOS app trên cả hệ điều hành Android và iOS. Qua đó, bạn có thể điều chỉnh, chuyển kênh, chuyển bài dễ dàng chỉ với những cú chạm tay.

Sự kết hợp giữa 4 loa JBL Control 88M và 1 amply Denon Heos Amp HS2 tạo nên một combo hoàn hảo. Hệ thống âm thanh sân vườn JBL HASV09 là sự lựa chọn lý tưởng cho các khuôn viên ở khu nghỉ dưỡng, khách sạn, tòa nhà, công viên, trung tâm mua sắm,.. hứa hẹn mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa JBL Control 88M
  • 1 Amply Denon Heos Amp HS2
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM