Hệ Thống Âm Thanh Sân Vườn JBL HASV08 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa sân vườn
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa 160W / 320W
  • Củ loa Bass 13.5cm
  • Amply tích hợp Music Server có sẵn DAC
  • Kết nối Bluetooth, Wi-Fi và Ethernet

Để phục vụ cho nhu cầu lắp đặt âm thanh ở các khu vực sân vườn ngoài trời, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời hàng loạt các combo. Một trong số đó là hệ thống âm thanh sân vườn JBL HASV08. Với cấu hình gồm 4 loa JBL Control 85M và 1 amply Denon Heos Amp HS2, HASV08 sẽ mang đến âm thanh sống động và phủ đều mọi không gian.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Sân Vườn JBL HASV08 (Chính Hãng) bao gồm :
45.200.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa sân vườn
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa 160W / 320W
  • Củ loa Bass 13.5cm
  • Amply tích hợp Music Server có sẵn DAC
  • Kết nối Bluetooth, Wi-Fi và Ethernet
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL Control 85M

JBL Control 85M là mẫu loa sân vườn nằm trong bộ sưu tập Control 80 series được JBL chú trọng về thiết kế cũng như chất lượng âm thanh.

Thiết kế bền bỉ

Loa JBL Control 85M có kích thước 3 chiều lần lượt là 43.2 x 29.1 x 29.1cm và nặng 5.5kg, cho phép bạn vận chuyển và lắp đặt dễ dàng mà không chiếm quá nhiều diện tích. Đồng thời, với thiết kế cứng cáp và bền bỉ, bạn có thể lắp loa ở bề mặt cứng, trên mặt đất hoặc dưới mặt đất đều được.

JBL Control 85M 14

Vỏ loa được làm bằng chất liệu polyethylene chắc chắn, giúp bảo vệ loa trước những va đập từ môi trường. Đặc biệt, loa có khả năng chống chịu thời tiết tốt, có thể hoạt động ổn định ngoài trời ngay cả trong điều kiện thời tiết mưa, bão, nắng, gió, sương, tuyết,...

Loa được phủ lớp sơn màu xanh lá giúp loa dễ dàng tương thích với màu cây cỏ xung quanh sân vườn. Đồng thời màu sơn bền bỉ và khó phai, giữ cho loa luôn mới và đẹp theo thời gian.

Âm thanh phủ rộng

Loa JBL Control 85M có thiết kế 2 đường tiếng với hệ thống trình điều khiển gồm 1 củ loa Tweeter 1.9cm và 1 củ loa Bass 13.5cm. Chúng sẽ cho khả năng trình diễn âm thanh chính xác, âm cao trong trẻo và âm trầm sống động.

JBL Control 85M 11

Cổng trung tâm loa được cách ly hoàn toàn để bảo vệ hệ thống dây điện bên trong loa một cách an toàn, tránh được những tác động bên ngoài gây hư hỏng cho loa.

Tuy phục vụ cho khu vực ngoài trời nhưng JBL Control 85M vẫn đảm bảo mang đến âm thanh mạnh mẽ lên đến 160W và phủ rộng 360 độ.

Amply Denon Heos Amp HS2

Amply Denon Heos Amp HS2 là chiếc amply nghe nhạc được lựa chọn phối ghép trong hệ thống âm thanh sân vườn JBL  HASV08.

Thiết kế sang trọng

Amply Denon Heos Amp HS2 được thiết kế với kiểu gọn gàng và sang trọng, thể hiện từ từng đường nét độc đáo. Amply có kích thước 3 chiều lần lượt là 9.3 x 22.1 x 21.4 cm và nặng 2.8kg, cho phép bạn di chuyển và lắp đặt dễ dàng ở kệ, tủ trong bất cứ không gian nào.

Denon HEOS Amp HS2 13

Amply được cấu tạo bởi lớp vỏ nhựa cao cấp, có khả năng giảm nhiễu xạ tốt và truyền tín hiệu âm thanh không dây qua kết nối Bluetooth và Wifi tốt hơn. Các nút chỉnh âm lượng, nguồn điện và tắt tiếng được đặt một bên hông amply giúp bạn điều chỉnh thuận tiện.

Tích hợp Music Server có sẵn DAC

Amply Denon Heos Amp HS2 được trang bị mạch khuếch đại Class D tích hợp Music Server, với hệ thống DAC riêng biệt có khả năng giải mã mọi định dạng âm thanh phổ biến.

Amply hoạt động với công suất ổn định 100W/CH và tổng méo hài 0.5%, mang đến âm thanh trong trẻo, rõ ràng và sống động ở bất cứ mức âm lượng nào.

Âm thanh chất lượng cao

Amply Denon Heos Amp HS2 có khả năng kết nối Wifi/Ethernet, cho phép bạn truy cập và phát nhạc từ các thiết bị di động, thông qua các ứng dụng trực tuyến như Spotify, Tidal, Deezer, Pandora,...

Denon HEOS Amp HS2 14

Ngoài ra, bạn có thể phát nhạc từ các file được tải về trong máy tính hoặc ổ NAS để có trải nghiệm nghe hoàn hảo, với âm thanh chất lượng cao.

Amply Denon Heos Amp HS2 được tích hợp DAC hỗ trợ giải mã các định dạng âm thanh như MP3, ALAC, FLAC, WAV với độ phân giải tối đa đạt mức 24bit/192kHz, cùng với định dạng DSD64(DSD 2.8 MHz) và DSD128 (DSD 5.6 MHz) có độ phân giải âm thanh lớn.

Đặc biệt, Denon đã tích hợp ứng dụng HEOS app trên cả hệ điều hành Android và iOS, cho phép bạn điều chỉnh, chuyển kênh, chuyển bài dễ dàng chỉ cần những cú chạm tay.

Hệ thống âm thanh sân vườn Bose HASV08 là sự lựa chọn lý tưởng để bạn lắp đặt trong các mô hình sân vườn ở trung tâm mua sắm, khu nghỉ dưỡng, công viên giải trí, tòa nhà,... hứa hẹn mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc bùng nổ nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa JBL Control 85M
  • 1 Amply Denon Heos Amp HS2
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM