Garmin Instinct 2 Surf Edition (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 0.9 inch
  • Độ phân giải: 176 x 176 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: 28 ngày (smartwatch),30 giờ (GPS)
  • Kết nối: Bluetooth
  • Hỗ trợ lướt sóng chuyên dụng

Garmin Instinct 2 Surf Edition là mẫu đồng hồ GPS được thiết kế để giúp bạn chinh phục các con sóng với đa dạng các tính năng thông minh. Đồng hồ cũng mang đến nhiều chế độ thể thao, hỗ trợ theo dõi và chăm sóc sức khỏe nâng cao. 
 

Liên hệ
9.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 0.9 inch
  • Độ phân giải: 176 x 176 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: 28 ngày (smartwatch),30 giờ (GPS)
  • Kết nối: Bluetooth
  • Hỗ trợ lướt sóng chuyên dụng
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài cá tính, năng động

Tương tự với các model Instinct 2 cùng series, đồng hồ thông minh Instinct 2 Surf Edition tiếp tục gây ấn tượng với diện mạo thể thao, năng động, màu sắc đậm cá tính và độ bền bỉ đáng kinh ngạc. Không chỉ sở hữu chỉ số kháng nước 10 ATM, đồng hồ còn có khả năng chịu nhiệt và chống sốc ấn tượng.

Vẻ ngoài cá tính, năng động

Garmin Instinct 2 Surf Edition sở hữu màn hình 0.9 inch, có độ phân giải 176 x 176 pixels và sử dụng công nghệ MIP đảm bảo luôn hiển thị rõ ràng ngay cả dưới ánh nắng mặt trời. Mặt đồng hồ được hoàn thiện từ chất liệu kính hóa học cứng cáp, đem đến khả năng bảo vệ tuyệt vời để bạn yên tâm sử dụng trong mọi tình huống. 

Tính năng lướt sóng chuyên dụng

Là sự lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ đam mê lướt sóng, Garmin Instinct 2 Surf Edition mang đến hàng loạt tính năng thông minh, cho phép bạn thỏa sức làm điều mình thích với chế độ lướt sóng chuyên dụng, lướt ván buồm và lướt ván diều.

Chỉ cần kết nối đồng hồ với smartphone, thiết bị sẽ luôn cập nhật về điều kiện đại dương để bạn có thể bắt được con sóng hoàn hảo. Ngoài ra, đồng hồ còn giúp bạn ghi lại số con sóng đã lướt, tốc độ và khoảng cách tối đa đã di chuyển nhờ chế độ Lướt sóng chuyên dụng. 

Tính năng lướt sóng chuyên dụng

Khi kết nối với ứng dụng Garmin Connect, bạn còn có thể xem các cập nhật về thủy triều, độ cao sóng, gió và rating lướt sóng cho từng vị trí trong số 5 điểm lướt sóng gần nhất. Chế độ lướt ván diều sẽ ghi lại những thay đổi về độ cao để bạn thấy được các bước nhảy của mình trong và sau hoạt động. 

Đồng hành trên mọi chuyến phiêu lưu

Ngoài đa dạng tính năng lướt sóng, Garmin Instinct 2 Surf Edition còn chinh phục người dùng bởi khả năng định vị chuẩn xác nhờ hỗ trợ truy cập hệ thống vệ tinh dẫn đường toàn cầu gồm GPS, GLONASS và Galileo. Đồng hồ có thể theo dõi một cách chính xác ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt, là người đồng hành đáng tin cậy trên mọi hành trình phiêu lưu. 

Garmin Instinct 2 Surf Edition 09

Thấu hiểu cơ thể của bạn 

Garmin Instinct 2 Surf Edition còn là trợ thủ đắc lực trong việc theo dõi và cải thiện sức khỏe của bạn. Sản phẩm được tích hợp các cảm biến sức khỏe, giúp theo dõi nhịp tim, nồng độ Oxy trong máu, mức độ stress và chấm điểm giấc ngủ của bạn.

Thấu hiểu cơ thể của bạn 

Dựa vào các dữ liệu trên, đồng hồ sẽ thống kê tình trạng năng lượng của cơ thể bạn, giúp bạn thấu hiểu thêm chính mình và có thể lên kế hoạch luyện tập, nghỉ ngơi hợp lý. 

Đa dạng chế độ thể thao tích hợp

Tập luyện thật phong phú với đa dạng các bài tập Garmin tích hợp cho Instinct 2 Surf Edition như chạy bộ, bơi lội, đạp xe, sức bền, leo núi trong nhà, chạy ảo, chơi golf, yoga, Pilates và hơn thế nữa. Sau mỗi buổi tập, tính năng Thời gian phục hồi sẽ cho bạn biết khi nào sẵn sàng cho buổi tập luyện tiếp theo. 

Đa dạng chế độ thể thao tích hợp

Luôn an toàn khi luyện tập một mình 

Trong quá trình tập luyện, nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra, đồng hồ Garmin Instinct 2 Surf Edition sẽ tự động gửi cảnh báo và vị trí của bạn đến những liên hệ khẩn cấp đã được thiết lập từ trước, cho bạn trải nghiệm sử dụng hoàn toàn yên tâm. 

Luôn an toàn khi luyện tập một mình 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Instinct 2 Surf Edition
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM