Garmin Fenix 6S Sapphire | Rose Gold/Gray Band Silicone (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP chống chói, 1.2 inch
  • Độ phân giải: 240 x 240 Pixels
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • Khả năng lưu trữ lên đến 2000 bài hát
  • Thời lượng pin: Lên đến 9 ngày (smartwatch)

Garmin Fenix 6S Sapphire là mẫu đồng hồ thể thao thế hệ mới đến từ thương hiệu Garmin. Thiết bị sở hữu thời lượng pin vượt trội với khả năng sạc bằng năng lượng mặt trời, khả năng định vị chuẩn xác, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nhà leo núi, nhà thám hiểm và các vận động viên chuyên nghiệp yêu thích hoạt động ngoài trời. 
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP chống chói, 1.2 inch
  • Độ phân giải: 240 x 240 Pixels
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • Khả năng lưu trữ lên đến 2000 bài hát
  • Thời lượng pin: Lên đến 9 ngày (smartwatch)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế cao cấp, sang trọng 

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6S Sapphire thu hút người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn cùng lớp hoàn thiện cao cấp, sang trọng, phù hợp với phong cách tinh tế của bạn. Thiết bị sở hữu khung thép không gỉ sành điệu cùng lớp vỏ polyme được gia cố bằng sợi chắc chắn, kết hợp với dây đeo mềm mại, ôm trọn cổ tay người dùng. 

Garmin Fenix 6S Sapphire 22

Đẳng cấp hơn về độ bền, Fenix 6S Sapphire còn trải qua kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn quân đội của Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và chống nước. Sẵn sàng đồng hành cùng người dùng đến bất cứ đâu với độ bền bỉ đáng kinh ngạc. 

Màn hình 1.2" rõ nét 

Garmin Fenix 6S Sapphire được trang bị một màn hình công nghệ MIP, có kích thước 1.2 inch, độ phân giải 240 x 240 pixels cho trải nghiệm hiển thị thân thiện nhất với người dùng. Công nghệ MIP chống chói cũng góp phần đảm bảo khả năng hiển thị tốt ngay cả dưới ánh nắng mặt trời. Màn hình được bảo vệ bởi thấu kính Power Glass bền bỉ, chống trầy xước và va đập cực kỳ tốt. 

Người bạn đồng hành đáng tin cậy trong quá trình tập luyện 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực smartwatch và các sản phẩm hỗ trợ thể thao, Garmin đã thành công mang đến cho đồng hồ Fenix 6S Sapphire hàng loạt các môn thể thao được tích hợp sẵn để theo dõi thông số tập luyện hiệu quả như chạy bộ, đi bộ, đạp xe, leo núi, trượt tuyết, chèo thuyền, chơi golf và hơn thế nữa. 

Garmin Fenix 6S Sapphire 25

Đồng hồ có thể phân biệt giữa trượt tuyết và leo núi, cho khả năng tự động hiển thị các số liệu cụ thể khi bạn trượt lên dốc và xuống dốc. Khi leo núi, các phép đo Grit và Flow chuyên dụng sẽ giúp bạn đánh giá độ khó của đường mòn và độ trơn tru khi bạn xuống dốc. 

Truy cập tiện ích Surfline để theo dõi thủy triều, chiều cao sóng, thời tiết và cảnh báo về điểm lướt sóng yêu thích của bạn. Hơn nữa, đồng hồ cũng được tích hợp bản đồ CourseView đầy màu sắc nhằm hỗ trợ người dùng trong việc chơi golf. 

Theo dõi sức khỏe toàn diện 

Không chỉ được tích hợp đa dạng các môn thể thao, đồng hồ Garmin Fenix 6S Sapphire sở hữu khả năng theo dõi sức khỏe người dùng. Công nghệ Elevate giúp theo dõi nhịp tim ngay trên cổ tay, cảm biến Pulse Ox giúp theo dõi nồng độ oxy trong máu, từ đó đánh giá mức độ stress, chất lượng giấc ngủ và khả năng thích nghi với độ cao của cơ thể. 

Garmin Fenix 6S Sapphire 24

Hơn thế nữa, mẫu đồng hồ Garmin này còn có khả năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt phái nữ, ghi lại các triệu chứng thể chất và cảm xúc để bạn thấu hiểu hơn về cơ thể mình. 

Hệ thống định vị chính xác 

Sẵn sàng chinh phục, thám hiểm mọi cung đường với sự hỗ trợ đắc lực đến từ đồng hồ Garmin Fenix 6S Sapphire. Nhờ sở hữu hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu GPS, GLONASSvà Galileo, kết hợp với la bàn 3 trục được tích hợp sẵn và áp kế đo độ cao, đồng hồ đảm bảo định vị chuẩn xác vị trí của bạn ngay cả ở những nơi hẻo lánh. Đồng thời, thiết bị cũng đưa ra dự đoán đường về bằng tính năng TracBack để điều hướng quay lại điểm xuất phát phát một cách dễ dàng. 

Garmin Fenix 6S Sapphire 26

Trải nghiệm sử dụng không giới hạn 

Đồng hồ được trang bị một viên pin lithium-ion cao cấp có thể hoạt động đến 9 ngày liên tục (ở chế độ Đồng hồ thông minh) và tối đa 25 giờ với chế độ GPS, khoảng 6 giờ khi sử dụng GPS và nghe nhạc. Garmin Fenix 6S Sapphire còn được trang bị tính năng Solar cho phép sạc pin bằng năng lượng mặt trời, giúp kéo dài thời lượng sử dụng lâu và bền bỉ hơn. 

Lưu trữ đến 2000 bài hát

So với phiên bản 6S tiêu chuẩn, Garmin Fenix 6S Sapphire sở hữu bộ nhớ trong 32GB, cho khả năng lưu trữ lên đến 2000 bài hát thông qua các ứng dụng phát nhạc đã được tải sẵn. Giờ đây, bạn có thể thoải mái thưởng thức những ca khúc yêu thích qua tai nghe bluetooth mà không cần sự hỗ trợ của smartphone. 

Garmin Fenix 6S Sapphire 23

Hiển thị thông báo thông minh 

Bên cạnh đó, thông qua kết nối bluetooth với điện thoại tương thích, đồng hồ Garmin Fenix 6S Sapphire có thể hiển thị mọi thông báo, tin nhắn, email ngay trên cổ tay người dùng, cho phép bạn thoải mái tham gia các hoạt động, tập luyện thể thao mà không sợ sẽ bỏ lỡ các thông tin quan trọng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Fenix 6S Sapphire
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM