Garmin Forerunner 955 | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.3 inch
  • Độ phân giải: 260 x 260 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 5 ATM
  • Thời lượng pin: Lên đến 15 ngày
  • Bộ nhớ: 32GB
  • Kết nối: Bluetooth®, ANT+®, Wi-Fi®
  • Kích thước: 46.5 x 46.5 x 14.4 mm

Kế thừa thành công của dòng Forerunner 945, Garmin tiếp tục trình làng thế hệ tiếp theo mang tên Forerunner 955 với nhiều cải tiến về thiết kế, tính năng, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu luyện tập thể thao chuyên nghiệp của người dùng. 
 

Liên hệ
9.990.000 ₫
Giá cũ 12.690.000 ₫
Tiết kiệm 2.700.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng ngay phiếu mua hàng  1.000.000đ  khi mua kèm  Tai nghe Bose Ultra Open Earbuds
(Chương trình áp dụng đến hết 06/5/2024)
👉 Tặng thêm  01 năm  Bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.3 inch
  • Độ phân giải: 260 x 260 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 5 ATM
  • Thời lượng pin: Lên đến 15 ngày
  • Bộ nhớ: 32GB
  • Kết nối: Bluetooth®, ANT+®, Wi-Fi®
  • Kích thước: 46.5 x 46.5 x 14.4 mm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế chuyên biệt, màn hình bền bỉ 

Garmin Forerunner 955 khẳng định sức hút qua vẻ ngoài thời trang, thanh lịch với màn hình thanh thoát cùng phần khung được chế tác lại cho cảm giác đầy đặn, cứng cáp hơn. Những đường sọc ở cạnh phải cũng được thay thế bằng dòng chữ Forerunner dập chìm đầy ấn tượng. 

Đồng hồ được thiết kế chuyên biệt với trọng lượng chỉ 52g, kết hợp với dây đeo silicon mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái suốt cả ngày dài hoạt động. Đồng hồ vẫn được trang bị hệ thống 5 nút bấm thao tác nhưng được bổ sung màn hình cảm ứng để đem đến trải nghiệm tốt và dễ dàng hơn. 

Thiết kế chuyên biệt, màn hình bền bỉ 

Màn hình cảm ứng 1.3 inch với công nghệ chống chói MIP cho khả năng nhìn rõ dưới ánh sáng mặt trời. Với độ phân giải 260 x 260 pixels, mọi thông tin đều được hiển thị một cách chi tiết, sắc nét. Bảo vệ màn hình là mặt kính cường lực Gorilla Glass DX bền bỉ, giúp chống trầy xước, hạn chế nứt, vỡ khi có va đập. 

Đa dạng tính năng theo dõi luyện tập thông minh 

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 955 được tích hợp nhiều tính năng theo dõi, hỗ trợ cải thiện hiệu suất thể thao như Morning Report (Báo cáo buổi sáng) - một bản tin tóm tắt về chất lượng giấc ngủ, nhịp tim, thời gian phục hồi, trạng thái luyện tập và đưa ra các gợi ý bài tập ngay khi bạn thức dậy. 

Đa dạng tính năng theo dõi luyện tập thông minh

Tính năng Real-time Stamina cho phép đồng hồ sử dụng dữ liệu để theo dõi và quản lý hoạt động gắng sức của bạn, tối ưu năng lượng sử dụng trong quá trình luyện tập để không bị quá tải. 

Dựa vào chất lượng giấc ngủ, thời gian phục hồi, trạng thái HRV, mức độ stress,... đồng hồ cũng đưa ra mức độ sẵn sàng luyện tập của bạn, góp phần tăng hiệu suất tập luyện hơn chỉ tập dựa theo giáo án định sẵn.

Tích hợp nhiều môn thể thao 

Là mẫu đồng hồ dành cho chạy bộ chuyên nghiệp, Garmin Forerunner 955 còn cho thấy khả năng hỗ trợ ở mức chuyên sâu, đặc biệt là chế độ luyện tập 3 môn phối hợp gồm chạy bộ, đạp xe, bơi lội. Thông qua cảm biến quang học đặt sát cổ tay người dùng, đồng hồ sẽ liên tục đo đạc để tính toán chỉ số năng lượng tiêu thụ khi chạy, dự đoán sức bền tối đa của bạn và hạn chế tình trạng tập luyện quá mức. 

Tích hợp nhiều môn thể thao 

Người dùng có thể sử dụng Garmin Coach để đưa ra các kế hoạch tập luyện từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp, đảm bảo phù hợp với mục tiêu của bạn.

Khả năng định vị chuẩn xác 

Đồng hồ Garmin Forerunner 955 còn sở hữu hệ thống định vị vệ tinh đa băng tần GPS, GLONASS và Galileo, mang đến khả năng định vị với độ chuẩn xác cao nhất, giúp bạn luôn nắm chính xác vị trí của mình trong các chuyến trekking thám hiểm dù là ở các khu vực hẻo lánh. 

Khả năng định vị chuẩn xác 

Bên cạnh đó, đồng hồ còn được tích hợp hệ thống bản đồ màu cập nhật đến từng lối mòn nhỏ nhất và điều hướng ở mỗi ngã rẽ để người dùng có thể di chuyển chính xác trong mọi chuyến hành trình của mình. Tính năng lộ trình khứ hồi cũng giúp bạn dễ dàng quay lại điểm xuất phát, không bị lạc khi đặt chân đến những vùng đất mới. 

Theo dõi sức khỏe người dùng 

Cảm biến quang học Elevate thế hệ 4 của Garmin Forerunner 955 cũng sở hữu nhiều nâng cấp để đem lại độ chính xác tối đa khi hoạt động. Thiết bị có thể liên tục theo dõi nhịp tim, độ bão hòa oxy trong máu, đếm số bước chân và hiển thị quãng đường di chuyển. Thông qua những dữ liệu thu thập được, đưa ra lượng calories chính xác mà bạn tiêu thụ hàng ngày. 

Theo dõi sức khỏe người dùng 

Điều khiển nhạc, thông báo thông minh 

Garmin Forerunner 955 cho phép người dùng lưu trữ lên đến 2000 bài hát và danh sách phát từ tài khoản Spotify, Deezer hoặc Amazon Music. Thêm vào đó, bạn cũng có thể nhận mọi thông báo, tin nhắn, email ngay trên giao diện mặt đồng hồ bằng cách kết nối bluetooth với điện thoại.

Điều khiển nhạc, thông báo thông minh

Thời lượng sử dụng ấn tượng 

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 955 có thể hoạt động liên tục lên đến 15 ngày ở chế độ smartwatch và 42 giờ ở chế độ GPS, đủ để đồng hành cùng người dùng trong các buổi luyện tập, thám hiểm của mình.

Thời lượng sử dụng ấn tượng

Ở phiên bản Garmin Forerunner 955 Solar, hãng đã sử dụng thấu kính Solar Power ClassTM nhằm chuyển hóa ánh sáng mặt trời thành năng lượng pin, đem đến cho bạn trải nghiệm sử dụng không giới hạn. Cụ thể, thời lượng pin sẽ kéo dài đến 20 ngày khi sạc bằng năng lượng mặt trời ở chế độ smartwatch và lên đến 49 giờ ở chế độ chỉ GPS. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Forerunner 955
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM