Garmin Venu SQ 2 | 40mm | White Case/Silicone Band (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED, 1.41 inch
  • Độ phân giải: 321 x 360 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 5 ATM
  • Thời lượng pin: Tối đa 12 ngày
  • Kết nối: Bluetooth®, ANT+
  • Kích thước: 40.6 x 37.0 x 11.1 mm

Là thế hệ tiếp theo của Venu SQ, đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ 2 mang đến nhiều cải tiến về màn hình, thời lượng pin và được trang bị hàng loạt tính năng hỗ trợ thể thao, chăm sóc sức khỏe cao cấp, hứa hẹn đem lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng đầy tiện ích. 

Liên hệ
6.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED, 1.41 inch
  • Độ phân giải: 321 x 360 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 5 ATM
  • Thời lượng pin: Tối đa 12 ngày
  • Kết nối: Bluetooth®, ANT+
  • Kích thước: 40.6 x 37.0 x 11.1 mm
Tổng quan sản phẩm

Kiểu dáng thiết kế thời thượng 

Garmin Venu SQ 2 chinh phục người dùng bởi diện mạo thanh lịch, năng động với màn hình được thiết kế theo dạng vuông bo tròn các góc đầy tinh tế. Bảo vệ màn hình là lớp khung polyme - viền nhôm và mặt kính cường lực Gorilla Glass 3 cứng cáp. 

Đồng hồ mang đến 3 tùy chọn màu sắc đầy trẻ trung gồm Trắng, Xám và Xanh, cho phép người dùng dễ dàng phối với mọi outfit để khẳng định cá tính của mình. Dây đeo silicone cũng được thiết kế êm nhẹ, thoáng khí và cho khả năng thay dây dễ dàng. 

Garmin Venu SQ 2 18

Smartwatch Garmin Venu SQ 2 được trang bị màn hình AMOLED hiện đại, có kích thước 1.41 inch và độ phân giải 321 x 360 pixels, cho trải nghiệm hiển thị cực sắc nét với màu sắc sống động - ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. Chế độ Always On được tích hợp giúp màn hình có thể hiển thị bất cứ lúc nào. 

Thời lượng pin ấn tượng 

Nâng cấp đáng chú ý của Garmin Venu SQ 2 so với phiên bản tiền nhiệm nằm ở thời lượng sử dụng pin lên đến 11 ngày (ở chế độ đồng hồ thông minh) và tối đa 26 giờ khi sử dụng chế độ GPS. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng theo dõi sức khỏe 24/7 cũng như thoải mái tham gia vào những cuộc vui chơi, các chuyến trekking thú vị mà không lo hết pin giữa chừng. 

Garmin Venu SQ 2 16

Người bạn đồng hành cho sức khỏe

Garmin Venu SQ 2 được trang bị hàng loạt tính năng theo dõi sức khỏe, giúp người dùng luôn nắm rõ ràng và chi tiết tình trạng sức khỏe và thể chất của bản thân. 

Garmin Venu SQ 2 17

Đo nhịp tim trên cổ tay 

Thông qua hệ thống cảm biến chuyên nghiệp, Garmin Venu SQ 2 sẽ liên tục ghi nhận nhịp tim của người đeo, đồng thời đưa ra cảnh báo nếu nhịp tim quá cao hoặc quá thấp. Công nghệ này cũng giúp đánh giá mức độ hiệu quả tập luyện của người dùng, ngay cả lúc bơi lội.

Theo dõi năng lượng cơ thể 

Với công nghệ Body Battery được tích hợp bên trong, đồng hồ sẽ luôn cập nhật liên tục Mức năng lượng cơ thể để người dùng có thể lên kế hoạch hoạt động, làm việc hiệu suất nhất. 

Garmin Venu SQ 2 21

Theo dõi và chấm điểm giấc ngủ 

Thấu hiểu hơn sự phục hồi của cơ thể thông qua giấc ngủ, Garmin đã mang cải tiến mới nhất vào Venu SQ 2. Đồng hồ có thể ghi nhận các giai đoạn ngủ khác nhau cũng như theo dõi nhịp tim, căng thẳng, Pulse Ox2 và nhịp thở. 

Garmin Venu SQ 2 23

Bên cạnh đó, đồng hồ garmin cũng đưa ra số điểm đánh giá chất lượng giấc ngủ, đem lại cái nhìn tổng quát và giúp người dùng có thể theo dõi và cải thiện thời gian nghỉ ngơi của mình. 

Thống kê tổng quát về sức khỏe 

Garmin Venu SQ 2 sẽ ghi lại các số liệu thống kê chính, bao gồm nhịp tim, Pulse Ox, hô hấp, mức căng thẳng và đưa ra thống kê báo cáo chi tiết các chỉ số thông qua ứng dụng Garmin Connect trên điện thoại thông minh tương thích.

Theo dõi sức khỏe phái nữ 

Kết nối với ứng dụng Garmin Connect để theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và ghi lại tiến trình thai sản của mình. Hệ thống thông minh cho phép người dùng ghi lại triệu chứng đặc biệt trong mỗi giai đoạn, đồng thời cũng đề xuất chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. 

Garmin Venu SQ 2 22

Đa dạng chế độ tập luyện 

Bên cạnh các tính năng cho sức khỏe, đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ 2 cũng được trang bị hàng loạt chế độ tập luyện, hỗ trợ người dùng cải thiện hiệu suất thể thao. 

Bài tập thở 

Người dùng có thể sử dụng tính năng Theo Dõi Nhịp Thở được tích hợp trên Venu SQ 2 để giám sát mức căng thẳng và nhịp thở. Từ đó hiểu hơn về tình trạng hô hấp của mình. 

Garmin Venu SQ 2 24

Ghi nhận lượng nước uống 

Một trong những tính năng thú vị của đồng hồ thông minh Garmin là ghi nhận lượng nước uống và nhắc nhở bù nước khi cần thiết. 

Tích hợp sẵn bài tập thể dục 

Garmin Venu SQ 2 mang đến cho người dùng đa dạng các bài tập luyện như cardio, sức bền, yoga, HIIT, và Pilates. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng app Garmin Connect để tải nhiều hơn các bài tập miễn phí. 

Garmin Venu SQ 2 25

Bên cạnh đó, đồng hồ cũng theo dõi hoạt động của bạn với hơn 25 bài tập thể thao trong nhà và ngoài trời cùng GPS độc lập, gồm đi bộ, chạy bộ, đạp xe, bơi, chơi golf, HIIT, tennis và hơn thế nữa.

Bài tập cường độ cao (HIIT)

Theo dõi bài tập HIIT của bạn và các bài tập tùy chỉnh khác với bộ hẹn giờ khác nhau. Với Venu SQ 2, người dùng cũng có thể tự do tùy biến về số lần tập và khoảng thời gian tập luyện, nghỉ ngơi. 

Tự tạo giáo trình tập luyện 

Với hơn 1.600 bài tập có sẵn trên app Garmin Connect, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh và tự tạo giáo án để phù hợp với thể trạng của bản thân. 

Tự tạo giáo trình tập luyện 

Garmin Coach 

Giáo án huấn luyện chạy bộ của riêng bạn ngay trên cổ tay, sẵn sàng cùng bạn chinh phục mục tiêu 5K, 10K hoặc bán Marathon.

Theo dõi hoạt động thể chất và số phút luyện tập tích cực 

Xuyên suốt cả ngày dài, Garmin Venu SQ 2 sẽ theo dõi nước chân, số phút luyện tập cường độ cao và trung bình của bạn, lượng calo được đốt cháy cùng nhiều dữ liệu khác. Người dùng thậm chí có thể đồng bộ hóa dữ liệu trên đồng hồ thông minh của mình trong các hoạt động được hẹn giờ. 

Theo dõi hoạt động thể chất

Kết nối linh hoạt với Smartphone 

Garmin Venu SQ 2 cho khả năng tương thích với hệ điều hành iOS và Android, kết nối với điện thoại thông qua công nghệ Bluetooth để nhận email, SMS, cuộc gọi trực tiếp ngay trên mặt đồng hồ. 

Garmin Venu SQ 2 19

Theo dõi sự an toàn của người dùng

Garmin Venu SQ 2 được trang bị tính năng Live Track - theo dõi vị trí theo thời gian thực. Khi thiết bị nhận biết sự cố, va chạm mạnh và người dùng bất động trong khoảng 15 phút, đồng hồ sẽ tự gửi tín hiệu cầu cứu cùng vị trí của bạn đến các số liên hệ khẩn cấp được cài đặt sẵn. 

Theo dõi sự an toàn của người dùn

Chỉ số chống nước 5 ATM

Điểm cộng tiếp theo của Garmin Venu SQ 2 chính là sở hữu chỉ số kháng nước đạt chuẩn 5 ATM, cho phép người dùng thoải mái mang đi tắm hoặc bơi lội ở những vùng nước nông. 

Garmin Venu SQ 2 20

Tuy nhiên, khi mang sản phẩm đi bơi, đi mưa bạn không nên ấn các nút điều chỉnh. Không dùng đồng hồ trong phòng tắm hơi, tắm nước nóng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Venu Sq 2
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM