Garmin Venu SQ | 40.6mm | Orchid Purple Case/Silicone Band (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: LCD, 1.3 inch
  • Độ phân giải: 240 x 240 pixel
  • Chỉ số kháng nước: 5 ATM
  • Thời lượng pin: Tối đa 6 ngày
  • Kết nối: Bluetooth, ANT+
  • Kích thước: 40.6 x 37.0 x 11.5 mm

Garmin Venu SQ là mẫu smartwatch cao cấp sở hữu vẻ ngoài thời trang cùng khả năng hỗ trợ tập luyện thể thao chuyên sâu, tính năng theo dõi sức khỏe, đem lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng đầy tiện ích. 

Liên hệ
4.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: LCD, 1.3 inch
  • Độ phân giải: 240 x 240 pixel
  • Chỉ số kháng nước: 5 ATM
  • Thời lượng pin: Tối đa 6 ngày
  • Kết nối: Bluetooth, ANT+
  • Kích thước: 40.6 x 37.0 x 11.5 mm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang năng động 

Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ thu hút người dùng bởi vẻ ngoài thời trang, năng động cùng kiểu dáng thiết kế vuông vắn với mặt đồng hồ lớn và 4 góc bo cong mềm mại. 

Garmin Venu SQ 20

Garmin đã rất tinh tế khi sử dụng chất liệu dây đeo silicone êm nhẹ, không chỉ mang lại cảm giác đeo thoải mái mà còn cho khả năng thay dây dễ dàng. Nhờ đó, người dùng có thể tùy biến thiết bị của mình với đa dạng màu sắc và chất liệu dây đeo sao cho phù hợp với cá tính và trang phục. 

Hơn nữa, đồng hồ còn được trang bị khung polyme viền nhôm chịu lực tốt và kính cường lực Gorilla Glass 3 để chống trầy xước, bảo vệ tối đa thiết bị của bạn. 

Màn hình cảm ứng sắc nét 

Mang đến khả năng hiển thị chi tiết, sắc nét cho Garmin Venu SQ là màn hình cảm ứng LCD có kích thước 1.3 inch, độ phân giải 240 x 240 pixels và được trang bị chế độ luôn hiển thị Always on để người dùng dễ dàng theo dõi ngày giờ và các tính năng sức khỏe.

Garmin Venu SQ 34

Theo dõi sức khỏe mọi lúc mọi nơi 

Bên cạnh thiết kế cao cấp, đồng hồ Garmin còn chinh phục khách hàng bởi hàng loạt tính năng thông minh giúp hỗ trợ sức khỏe, cải thiện thể chất và tinh thần người dùng. 

Tính năng Body Battery 

Bằng cách sử dụng dữ liệu từ sự thay đổi nhịp tim HRV, độ căng thẳng, chất lượng giấc ngủ và các dữ liệu khác, đồng hồ sẽ đánh giá mức năng lượng mà cơ thể nạp vào và tiêu hao theo từng thời điểm trong ngày. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng nắm được tình trạng cơ thể và lên kế hoạch nghỉ ngơi, ăn uống sao cho khôi phục trạng thái tốt nhất của cơ thể. 

Garmin Venu SQ 36

Cảm biến Pulse Ox

Cảm biến Pulse Ox mang đến khả năng sử dụng các tia sáng quang học để theo dõi nồng độ oxy trong máu (SpO2) vào mọi thời điểm trong ngày, ngay cả lúc bạn đang ngủ. 

Đo mức độ căng thẳng

Thông qua sự thay đổi của nhịp tim, đồng hồ sẽ tính mức độ stress của bạn và đưa ra nhắc nhở nghỉ ngơi hoặc gợi ý các bài tập hít thở đơn giản qua chế độ Breathwork để bạn thư giãn, điều chỉnh tâm trạng. 

Garmin Venu SQ 24

Đo nhịp tim 

Garmin Venu SQ sẽ liên tục đo nhịp tim của người dùng xuyên suốt mọi hoạt động, quá trình chơi thể thao, tập luyện và đưa ra cảnh báo nếu nhịp tim quá cao hoặc quá thấp. 

Garmin Venu SQ 26

Theo dõi giấc ngủ nâng cao 

Smartwatch đến từ Garmin còn tiến hành theo dõi và phân tích từng giai đoạn ngủ của người dùng. Từ đó đề xuất các phương pháp khoa học giúp bạn cải thiện giấc ngủ. 

Theo dõi lượng nước đã uống 

Bên cạnh những tính năng trên, Garmin Venu SQ còn mang đến một chế độ hữu ích, cho phép người dùng ghi lại lượng nước đã uống hàng ngày và thiết lập lời nhắc uống nước, tạo mục tiêu thông qua ứng dụng Garmin Connect.

Người bạn sức khỏe cho phái nữ

Garmin Venu SQ sẽ là người đồng hành tuyệt vời của phái nữ với tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, ghi lại các triệu chứng thể chất và đưa ra chế độ dinh dưỡng hợp lý trong mỗi giai đoạn của chu kỳ. 

Garmin Venu SQ 25

Đa dạng chế độ luyện tập 

Đồng hồ thông minh Venu SQ đã được Garmin ưu ái tích hợp hơn 20 môn thể thao trong nhà và GPS, bao gồm đi bộ, chạy bộ, đạp xe, bơi lội, goft,... Hơn nữa, thiết bị cũng hỗ trợ người dùng đếm số bước chân, số phút vận động tích cực, lượng calo đốt cháy trong quá trình tập luyện. 

Bên cạnh đó, đồng hồ cũng mang đến nhiều bài tập có sẵn như yoga, pilates, cardio tim mạch, bài tập hô hấp, sức bền,... và hỗ trợ người dùng các bài tập luyện miễn phí qua app Garmin Connect.

Garmin Venu SQ 29

Với tính năng Garmin Coach, bạn có thể nhận được hướng dẫn từ các huấn luyện viên chuyên môn và kế hoạch tập luyện phù hợp với mục tiêu của bạn. Hơn nữa, người dùng vẫn có thể tự xây dựng các chế độ tập luyện của riêng mình và tải xuống đồng hồ dễ dàng. 

Thời lượng lên đến 6 ngày 

Dù tích hợp trong mình hàng loạt tính năng thể thao và chế độ màn hình luôn bật nhưng Garmin Venu SQ vẫn duy trì thời lượng sử dụng lên đến 6 ngày chỉ với một lần sạc duy nhất. 

Garmin Venu SQ 21

Khi sử dụng GPS, Venu SQ có thể hoạt động liên tục trong 6 giờ, vừa đủ để bạn hoàn thành 1 chuyến đi bộ hoặc chạy bộ đường dài. 

Xem thông báo, tin nhắn và cuộc gọi

Thông qua kết nối bluetooth với điện thoại, người dùng có thể đọc trực tiếp tin nhắn SMS, email, thông báo và cuộc gọi đến ngay trên đồng hồ. Bạn có thể trả lời tin nhắn văn bản bằng các mẫu được soạn sẵn nếu sử dụng smartphone Android. 

Garmin Venu SQ 28

Tính năng theo dõi và an toàn 

Garmin Venu SQ luôn dõi theo người dùng trong mọi tình huống. Kết hợp với khả năng định vị chính xác của mình, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng đồng hồ Venu SQ trong các chuyến đi phượt, leo núi, trekking. Nếu có bất kỳ vấn đề hay sự cố xảy ra, đồng hồ sẽ tự động gửi đi tín hiệu cầu cứu kèm theo vị trí của bạn đến liên hệ khẩn cấp đã được lưu sẵn trước đó. 

Garmin Venu SQ 32

Khả năng chống nước 5 ATM

Với chỉ số kháng nước 5 ATM, người dùng có thể yên tâm sử dụng đồng hồ khi tắm, đi mưa hoặc đi bơi ở những vùng nước nông. Tuy nhiên, bạn không nên ấn các nút điều chỉnh và không dùng trong phòng tắm hơi, tắm nước nóng,... 

Garmin Venu SQ 35

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Venu Sq
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM