Garmin Venu SQ 2 Music | 40mm | Black Case/Silicone Band (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED, 1.41 inch
  • Độ phân giải: 321 x 360 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 5 ATM
  • Lưu trữ lên đến 500 bài hát
  • Thời lượng pin: Tối đa 12 ngày
  • Kết nối: Bluetooth, ANT+, Wi-Fi
  • Kích thước: 40.6 x 37.0 x 11.1 mm

Garmin Venu SQ 2 Music là thế hệ smartwatch mới nằm trong bộ sưu tập Venu SQ dành cho giới trẻ. Đồng hồ nổi bật với thiết kế thời trang thanh lịch, cơ chế phát nhạc chủ động không phụ thuộc smartphone và hệ thống cảm biến sức khỏe mới, là người bạn đồng hành tuyệt vời của người dùng trong quá trình tập luyện. 

Liên hệ
7.690.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED, 1.41 inch
  • Độ phân giải: 321 x 360 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 5 ATM
  • Lưu trữ lên đến 500 bài hát
  • Thời lượng pin: Tối đa 12 ngày
  • Kết nối: Bluetooth, ANT+, Wi-Fi
  • Kích thước: 40.6 x 37.0 x 11.1 mm
Tổng quan sản phẩm

Kiểu dáng thời trang, năng động

Garmin Venu SQ 2 Music mang đến kiểu dáng thiết kế thanh lịch, năng động với màn hình vuông cùng dây đeo silicone đậm chất thể thao. Toàn bộ cấu trúc thân máy và mặt đồng hồ đều được hoàn thiện từ chất liệu cao cấp. Trong đó, phần khung được làm từ chất liệu nhôm đầy cứng cáp, mặt trên đồng hồ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 chống xước, bền bỉ và chịu va đập tốt. 

Garmin Venu SQ 2 Music 22

Với ba tùy chọn màu sắc đen, trắng và xám, Venu SQ 2 Music hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng người dùng, góp phần mang đến cho người đeo một vẻ ngoài đầy năng động, cá tính. 

Màn hình lớn với độ sắc nét cao

Bên cạnh thiết kế xuất sắc, đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ 2 Music còn sở hữu màn hình AMOLED tuyệt đẹp với kích thước lớn 1.41 inch cùng độ phân giải 321 x 360 pixels, cho khả năng hiển thị nhiều thông tin hơn trên cùng một khung hình với chất lượng sắc nét, màu sắc rực rỡ. 

Màn hình lớn với độ sắc nét cao

Khả năng lưu trữ lên đến 500 bài hát

Điểm nhấn khác biệt của Garmin Venu SQ 2 Music so với phiên bản tiêu chuẩn SQ 2 chính là khả năng kết nối Wi-Fi cùng bộ nhớ lưu trữ đến 500 bài hát. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng kết nối với tai nghe bluetooth để thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi ngay cả trong những lúc luyện tập mà không cần phải thông qua điện thoại.

Khả năng lưu trữ lên đến 500 bài hát

Cảm biến sức khỏe thế hệ mới 

Để thấu hiểu hơn sức khỏe người dùng, Garmin đã ưu ái tích hợp cho Venu SQ 2 Music cảm biến Elevate độc quyền, cho phép đồng hồ có thể đo nhịp tim ở cổ tay và đưa ra cảnh báo nếu nhịp tim ở mức quá cao hoặc quá thấp. 

Garmin Venu SQ 2 Music 27

Đồng thời, cảm biến cũng giúp đồng hồ theo dõi chỉ số stress, chấm điểm giấc ngủ và đo đạc mức năng lượng cơ thể qua tính năng chấm điểm Body Battery. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng theo dõi mức năng lượng của cơ thể mình và điều chỉnh thời gian nghỉ ngơi, tập luyện sao cho hợp lý, có lợi cho sức khỏe, tái tạo năng lượng sau một ngày dài. 

Theo dõi giấc ngủ

Ngoài ra, đồng hồ còn mang đến cảm biến Pulse Ox2 đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) để đánh giá khả năng hấp thụ oxy của cơ thể. Tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và thai sản cũng là điểm cộng lớn để các bạn nữ ưu tiên lựa chọn Garmin Venu SQ 2 Music

Đa dạng chế độ luyện tập 

Không chỉ sở hữu hệ thống cảm biến chất lượng, Garmin Venu SQ 2 Music còn đa dạng hóa việc tập luyện của người dùng bằng cách tích hợp hơn 25 chế độ luyện tập, đủ các môn như cardio, sức bền, yoga, pilates, bơi lội, gym, HIIT, đạp xe,… Bạn có thể dễ dàng theo dõi số bước chân, số phút luyện tập tích cực, lượng calo được đốt cháy và nhiều dữ liệu khác ngay trên mặt đồng hồ. 

Đa dạng chế độ luyện tập 

Tất cả chế độ thể thao của đồng hồ Garmin đều được xây dựng dựa trên tư vấn của chuyên gia trong ngành. Người dùng có thể chọn huấn luyện viên tin cậy để hướng dẫn luyện tập thông qua tính năng Garmin Coach hoặc tự tạo giáo án tập luyện cho riêng mình với hơn 1.600 bài tập có sẵn được đồng bộ với app Garmin Connect. 

Garmin Venu SQ 2 Music 31

Thời lượng pin ấn tượng, chống nước 5 ATM

Điểm cải tiến tiếp theo của Garmin Venu SQ 2 Music so với thế hệ tiền nhiệm chính là sở hữu thời lượng pin gấp 2 lần, lên đến 11 ngày khi ở chế độ smartwatch và 26 giờ khi kích hoạt GPS đa hệ thống. Do đó, thiết bị như người bạn đồng hành đáng tin tưởng của bất kỳ người dùng nào, hỗ trợ bạn theo dõi sức khỏe và cho những buổi tập thêm tuyệt vời. 

Thời lượng pin ấn tượng, chống nước 5 ATM

Ngoài ra, với chuẩn kháng nước 5 ATM, bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ trong lúc tắm, bơi hoặc chơi các môn thể thao ở vùng nước nông, tuy nhiên không nên ấn các nút điều chỉnh. Lưu ý không sử dụng sản phẩm trong phòng xông hơi, tắm nước nóng,... 

Thông báo thông minh

Với Garmin Venu SQ 2 Music, người dùng không phải lo sợ sẽ bỏ lỡ tin nhắn và các cuộc gọi đến. Mọi thông tin sẽ luôn được hiển thị trên màn hình ngay khi kết nối đồng hồ với điện thoại thông minh Apple hoặc Android. 

Thông báo thông minh

Khả năng định vị chuẩn xác

Đồng hồ Garmin Venu SQ 2 Music được trang bị đến ba hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu gồm GPS, GLONASS và Galileo, đảm bảo luôn định vị chính xác mọi vị trí. 

Khả năng định vị chuẩn xác

Hơn nữa, trong điều kiện điện thoại và đồng hồ được kết nối, nếu bạn gặp phải kỳ sự cố gì và bất động trong khoảng 15 phút, chiếc smartwatch này sẽ tự động gửi tín hiệu cầu cứu kèm theo vị trí theo thời gian thực đến các liên hệ khẩn cấp đã được cài đặt sẵn, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho bạn khi luyện tập và tham gia các hoạt động thể thao một mình. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Venu Sq 2 Music
  • Cáp sạc/truyền dữ liệu
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM