Garmin Vivofit 4 | Black | Large (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tính bước chân, đo quãng đường, theo dõi giấc ngủ, bộ đếm thời gian
  • Chỉ số kháng nước bảo vệ đồng hồ cả khi bạn bơi và tắm
  • Màn hình: Công nghệ MIP 8 màu
  • Độ phân giải: 88 x 88 pixel
  • Kết nối: Bluetooth Smart và ANT+
  • Tương thích: iPhone, Android
  • Thời lượng pin lên đến 1 năm

Garmin Vivofit 4 là mẫu vòng đeo tay giá rẻ đến từ thương hiệu Garmin, được tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, vận động và sở hữu thời lượng pin lên đến 1 năm sử dụng. 

Liên hệ
2.390.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tính bước chân, đo quãng đường, theo dõi giấc ngủ, bộ đếm thời gian
  • Chỉ số kháng nước bảo vệ đồng hồ cả khi bạn bơi và tắm
  • Màn hình: Công nghệ MIP 8 màu
  • Độ phân giải: 88 x 88 pixel
  • Kết nối: Bluetooth Smart và ANT+
  • Tương thích: iPhone, Android
  • Thời lượng pin lên đến 1 năm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi 

Vòng tay thông minh Garmin Vivofit 4 vẫn mang đến thiết kế dạng band theo kiểu truyền thống với vẻ ngoài mỏng nhẹ, cho cảm giác đeo vô cùng thoải mái. Dây đeo Vivofit 4 được làm từ chất liệu silicone mềm mại, không chỉ giúp vệ sinh mồ hôi dễ dàng mà còn đem lại cảm giác êm ái khi đeo. 

Garmin Vivofit 4 02

So với phiên bản tiền nhiệm Vivofit 3, vòng đeo tay Vivofit thế hệ thứ 4 đã được thay thế nút bấm trên màn hình thành nút kim loại nhằm nâng cao tính thẩm mỹ. Nút bấm này đảm nhiệm chức năng điều hướng khi chuyển chọn các tính năng khác nhau. 

Thiết bị mang đến 2 tùy chọn size đeo gồm nhỏ/ vừa và lớn, cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm vừa vặn với cổ tay của mình. 

Màn hình “Always On”

Garmin Vivofit 4 được trang bị màn hình Transflective memory-in-pixel (MIP) 8 màu, có kích thước 11 x 11 mm và độ phân giải 88 x 88 pixel, cho khả năng hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời. 

Garmin Vivofit 4 07

Bên cạnh đó, với chế độ Always On được tích hợp, người dùng có thể dễ dàng xem giờ hoặc theo dõi thông số luyện tập của mình bất cứ lúc nào. Đồng thời, vòng tay còn mang đến 6 mặt đồng hồ tùy biến với các chủ đề màu sắc khác nhau để người dùng thoải mái chọn lựa. 

Tiện lợi đến không ngờ 

Garmin Vivofit 4 được ra đời để mang đến trải nghiệm sử dụng tiện lợi hơn cho người dùng. Bạn có thể theo dõi thời tiết nhanh chóng cũng như cài đặt báo thức trong ứng dụng để Vivofit 4 luôn nhắc nhở khi cần thiết. 

Garmin Vivofit 4 06

Các tính năng cho sức khỏe

Garmin Vivofit 4 là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng có nhu cầu tập luyện cơ bản như đếm bước chân. Với công nghệ Move IQ, thiết bị sẽ tự động ghi nhận và phân loại các hoạt động khác nhau như đi bộ, chạy, đạp xe. Đối với đi bộ và chạy, vòng đeo tay có thể bắt đầu bấm giờ tính thời gian cho hoạt động một cách tự động và cập nhật kết quả tập luyện lên Garmin Connect.

Garmin Vivofit 4 08

Không chỉ theo dõi vận động, vòng tay sức khỏe Garmin Vivofit 4 còn luôn hướng người dùng đến cuộc sống lành mạnh hơn bằng cách đưa ra thông báo nhắc nhở hoạt động khi người dùng ngồi yên/ nằm một chỗ trong khoảng thời gian quá dài. 

Chưa dừng lại, Vivofit 4 còn ghi lại chính xác các chỉ số tập luyện hiện tại, sau đó đưa ra mục tiêu hợp lý để người dùng có thể đạt tới. Khi cán mốc mục tiêu, hệ thống sẽ tự động đẩy lên cấp độ cao hơn cho những ngày tiếp theo, từ đó hướng người dùng đến lối sống đầy khỏe mạnh, năng lượng. 

Garmin Vivofit 4 03

Ngoài ra, vòng tay cũng sở hữu tính năng theo dõi giấc ngủ như thời gian ngủ, chuyển động và các mức độ ngủ. Sau đó ước tính mức độ khó ngủ để người dùng có thể điều chỉnh thời gian nghỉ ngơi hợp lý hơn. 

Thoải mái chia sẻ thành tích

Các chỉ số sức khỏe và hoạt động của người dùng sẽ được đồng bộ hóa với app Garmin Connect trên điện thoại. Ứng dụng như một cộng đồng trực tuyến để người dùng có thể kết nối với bạn bè và chia sẻ kết quả tập luyện hoặc tham gia các thử thách cùng nhau. 

Garmin Vivofit 4 10

Thời lượng pin lên đến 1 năm 

Nổi bật trong tính năng của vòng đeo tay Garmin Vivofit 4 chính là sở hữu thời lượng sử dụng pin lên đến 1 năm. Sản phẩm cũng an toàn khi người dùng mang đi tắm hoặc bơi ở vùng nước nông vì có chuẩn chống nước “Swim” – tương đương với 5ATM. 

Garmin Vivofit 4 09

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc fitness tracker cơ bản nhất, hội tụ thiết kế đẹp, pin trâu và có khả năng theo dõi vận động, hỗ trợ tập luyện đơn giản thì Garmin Vivofit 4 chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Liên hệ ngay Anh Đức Digital để sở hữu cho mình chiếc vòng tay sức khỏe tuyệt vời này nhé. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Vivofit 4
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM