Garmin Venu 2 Plus | 43mm | Black Case/Silicone Band (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED, 1.3 inch
  • Độ phân giải: 416 x 416 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 5 ATM
  • Thời lượng pin: Tối đa 9 ngày
  • Kết nối: Bluetooth, ANT, Wi-Fi
  • Kích thước: 43.6 x 43.6 x 12.6 mm

Garmin Venu 2 Plus là chiếc đồng hồ thông minh cao cấp đến từ thương hiệu Garmin, nổi bật với khả năng đàm thoại ngay trên cổ tay đầy tiện lợi. Đồng thời, đồng hồ cũng mang đến nhiều tính năng sức khỏe và thể chất nâng cao, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. 
 

Ngừng kinh doanh
10.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED, 1.3 inch
  • Độ phân giải: 416 x 416 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 5 ATM
  • Thời lượng pin: Tối đa 9 ngày
  • Kết nối: Bluetooth, ANT, Wi-Fi
  • Kích thước: 43.6 x 43.6 x 12.6 mm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế phong cách, cá tính 

Garmin Venu 2 Plus sở hữu thiết kế cao cấp, sang trọng với mặt đồng hồ tròn kích thước 43mm cùng viền thép sáng bóng và dây silicone chất lượng cao. Khung và mặt lưng đồng hồ được hoàn thiện từ thép không gỉ, giúp chống ăn mòn và oxy hóa tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. 

Với diện mạo năng động, thể thao cùng đa dạng tùy chọn màu sắc thời trang, đồng hồ thông minh Garmin luôn nhận được sự yêu thích từ giới trẻ và có thể phù hợp với cả người dùng nam và nữ. 

Garmin Venu 2 Plus 17

Sản phẩm được trang bị một màn hình AMOLED 1.3 inch có độ phân giải cao, cho khả năng hiển thị hình ảnh sống động, sắc nét ngay cả dưới ánh mặt trời. Bảo vệ màn hình là kính cường lực Corning® Gorilla® Glass 3 bền bỉ. 

Bên cạnh màn hình cảm ứng, garmin còn trang bị cho Venu 2 Plus 3 nút bấm vật lý ở cạnh phải để người dùng có thể thiết lập nhanh các chức năng như kích hoạt trợ lý ảo, đo nhịp tim,... 

Garmin Venu 2 Plus 21

Nghe gọi trực tiếp ngay trên đồng hồ 

Venu 2 Plus là chiếc smartwatch đầu tiên của Garmin được trang bị micro và loa đàm thoại, cho khả năng nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ thông qua kết nối bluetooth với smartphone. Mặc dù mức âm lượng không quá to nhưng người dùng vẫn có thể thực hiện các cuộc gọi tốt khi ở môi trường không quá ồn hay văn phòng, trong nhà. 

Garmin Venu 2 Plus 20

Hơn nữa, khi được kết nối với điện thoại, người dùng có thể dễ dàng xem được các tin nhắn văn bản, email, thông báo từ ứng dụng mạng xã hội ngay trên mặt đồng hồ một cách nhanh chóng, tiện lợi. 

Trợ lý sức khỏe toàn diện 

Được tích hợp trong mình hàng loạt tính năng sức khỏe, Garmin Venu 2 Plus chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi liên tục theo dõi các chỉ số sức khỏe như nhịp tim, mức độ stress, năng lượng cơ thể,... 

Đồng hồ sẽ nhanh chóng kết nối đồng bộ với cơ thể bạn và liên tục theo dõi, ghi lại sự thay đổi nhịp tim, nhịp thở, Pulse Ox, mức độ căng thẳng và năng lượng cơ thể. Từ đó, đưa ra các thống kê báo cáo chi tiết về các chỉ số thể chất thông qua ứng dụng Garmin Connect trên smartphone tương thích.

Garmin Venu 2 Plus 26

Đồng thời, thiết bị cũng luôn theo dõi và chấm điểm giấc ngủ người dùng qua các giai đoạn ngủ khác nhau. Nhờ đó, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về sức khỏe của mình để lên kế hoạch tập luyện và nghỉ ngơi sao cho hợp lý, tái tạo năng lượng cơ thể. 

Garmin Venu 2 Plus 27

Trong quá trình theo dõi sức khỏe, khi nhịp tim lên quá cao hoặc quá thấp, độ stress nhiều, đồng hồ sẽ đưa ra các cảnh báo cũng như hướng dẫn cách thở sao cho điều chỉnh tâm trạng, cải thiện khả năng tập trung của bạn. 

Garmin Venu 2 Plus 28

Garmin Venu 2 Plus còn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho phái nữ khi có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, thai sản và đưa ra các bài tập, kiến thức dinh dưỡng phù hợp. 

Đa dạng chế độ thể thao 

Như một huấn luyện viên thể thao chuyên nghiệp, Garmin Venu 2 Plus sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình luyện tập, rèn luyện sức khỏe với hơn 25 bộ môn thể thao được tích hợp cùng 400 bài tập để xây dựng lịch trình tập luyện riêng từ app Garmin Connect.

Garmin Venu 2 Plus 18

Thiết bị mang đến nhiều loại hình bài tập như HIIT, AMRAP, EMOM, Tabata,... và các bài luyện tập tim mạch, sức bền, yoga, Pilates với những động tác chính xác và mô phỏng sống động ngay trên mặt đồng hồ, hướng bạn đến một lối sống khỏe và lành mạnh hơn. 

Garmin Venu 2 Plus 24

Dựa vào các công nghệ hiện đại của Garmin, smartwatch Venu 2 Plus sẽ thực hiện các phép đo và xác định sức bền của bạn ngay trên cổ tay. Từ đó, hiển thị minh họa các nhóm cơ bạn đang tập trung hoạt động. Hơn nữa, để hỗ trợ chạy bộ tốt hơn, đồng hồ cũng đưa ra nhiều giáo trình tập luyện miễn phí, hỗ trợ bạn chinh phục các chặng 5K, 10K hoặc bán Marathon trong thời gian mong muốn.

Garmin Venu 2 Plus 25

Nghe nhạc dễ dàng 

Thoải mái lưu trữ các bài hát yêu thích từ Spotify ngay trên đồng hồ và sử dụng tai nghe không dây để thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi một cách đơn giản, dễ dàng. 

Garmin Venu 2 Plus 30

Theo dõi sự an toàn của người dùng 

Với khả năng định vị GPS chính xác, Garmin Venu 2 Plus xứng đáng để đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường. Trong điều kiện điện thoại và đồng hồ được kết nối, nếu xảy ra va chạm, đồng hồ có thể nhận biết và tự động gửi vị trí người dùng đến các liên hệ khẩn cấp đã được lưu sẵn trước đó. 

Garmin Venu 2 Plus 29

Thời lượng pin ấn tượng 

Garmin Venu 2 Plus có thể hoạt động bền bỉ suốt 9 ngày khi ở chế độ đồng hồ thông minh và lên đến 8 giờ khi ở chế độ GPS với âm nhạc. Để có thời gian trải nghiệm lâu hơn nữa, bạn có thể kích hoạt chế độ tiết kiệm pin, tối ưu hóa thời gian sử dụng nhờ việc chỉ tập trung vận hành một số tính năng thiết thực nhất.

Garmin Venu 2 Plus 19

Chỉ số chống nước 5 ATM cũng cho phép bạn sử dụng đồng hồ ở nhiều tình huống hơn như bơi lội, tắm gội, đi mưa. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Venu 2 Plus
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM