Garmin Venu SQ Music | 40.6mm | Navy Blue Case/Silicone Band (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kết nối: Bluetooth, ANT+, Wi-Fi
  • Kích thước: 40.6 x 37.0 x 11.5 mm
  • Màn hình: LCD, 1.3 inch
  • Độ phân giải: 240 x 240 pixel
  • Chỉ số kháng nước: 5 ATM
  • Lưu trữ lên đến 500 bài hát
  • Thời lượng pin: Tối đa 6 ngày

Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ Music mang đến một thiết kế đầy thời trang, phong cách với màn hình cảm ứng full màu, tính năng nghe nhạc trực tiếp qua Spotify đầy ấn tượng và là trợ lý sức khỏe tuyệt vời hướng người dùng đến lối sống lành mạnh hơn mỗi ngày. 

Ngừng kinh doanh
6.190.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kết nối: Bluetooth, ANT+, Wi-Fi
  • Kích thước: 40.6 x 37.0 x 11.5 mm
  • Màn hình: LCD, 1.3 inch
  • Độ phân giải: 240 x 240 pixel
  • Chỉ số kháng nước: 5 ATM
  • Lưu trữ lên đến 500 bài hát
  • Thời lượng pin: Tối đa 6 ngày
Tổng quan sản phẩm

Garmin-Venu-SQ-Music-39

Thiết kế thời trang, năng động

Garmin Venu SQ Music là mẫu đồng hồ cao cấp, sở hữu thiết kế thời trang, năng động, thích hợp cho cả người dùng nam và nữ. Điểm nhấn trong thiết kế nằm ở phần khung polyme viền nhôm nhẹ, chịu va đập tốt cùng dây đeo silicon mềm mại, đàn hồi, không thấm nước, cho cảm giác đeo thoải mái suốt cả ngày dài. 

Garmin-Venu-SQ-Music-30

Thiết bị mang đến 4 tùy chọn màu sắc thời trang gồm Black, Light Sand, Navy Blue, Moss Green cùng khả năng thay dây đầy tiện lợi, cho phép người dùng thoải mái thay đổi nhiều phong cách khác nhau sao cho phù hợp với cá tính của mình. 

Đồng hồ Garmin được trang bị một màn hình LCD 1.3 inch, có độ phân giải 240 x 240 pixels và được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 bền bỉ, chống xước tốt và chịu được va đập mạnh.

Đa dạng tính năng theo dõi sức khỏe

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ Music còn được hãng trang bị hàng loạt tính năng theo dõi sức khỏe, thể chất người dùng 24/24.

Tính năng Body Battery 

Dựa trên dữ liệu từ sự thay đổi nhịp tim, mức độ stress, chất lượng giấc ngủ và các dữ liệu khác, đồng hồ sẽ theo dõi mức năng lượng hiện có trong cơ thể người dùng. Từ đó, bạn có thể nắm bắt và đưa ra kế hoạch hoạt động, nghỉ ngơi sao cho phù hợp với tình trạng cơ thể. 

Garmin-Venu-SQ-Music-36

Đo nồng độ Oxy trong máu 

Với cảm biến Pulse Ox được tích hợp, đồng hồ Venu SQ Music có thể đo nồng độ Oxy hấp thụ vào máu trong ngày và trong giấc ngủ để đánh giá khả năng hấp thụ Oxy của cơ thể. 

Đo nhịp tim, nhịp thở

Garmin Venu SQ Music sẽ liên tục đo nhịp tim và theo dõi cách bạn hít thở suốt cả ngày dài. Thiết bị sẽ đưa ra các cảnh báo nếu nhịp tim quá cao hoặc quá thấp. 

Đo mức độ căng thẳng 

Dựa trên sự thay đổi của nhịp tim, đồng hồ sẽ tính điểm mức độ căng thẳng của bạn. Từ đó, nhắc nhở bạn thư giãn, nghỉ ngơi hoặc đưa ra những bài tập hô hấp để bạn thực hiện hoạt động hít thở nhằm cải thiện khả năng tập trung, điều chỉnh tâm trạng cho công việc và học tập trở nên hiệu quả hơn. 

Garmin-Venu-SQ-Music-37

Theo dõi giấc ngủ và lượng nước đã uống hàng ngày 

Theo dõi giấc ngủ nâng cao là một trong những tính năng hữu ích mà Garmin trang bị cho Venu SQ Music. Với dữ liệu phân tích chi tiết từng giai đoạn ngủ như ngủ nông, ngủ sâu, REM, người dùng có thể điều chỉnh thời gian nghỉ ngơi của cơ thể sao cho hợp lý để tái tạo năng lượng một cách nhanh nhất. 

Bên cạnh đó, thiết bị cũng hỗ trợ người dùng ghi lại lượng nước đã uống, thiết lập lời nhắc uống nước và tạo mục tiêu uống đủ lượng nước cần thiết thông qua ứng dụng Garmin Connect. 

Theo dõi sức khỏe phụ nữ 

Điểm cộng tiếp theo mà Garmin Venu SQ Music mang đến cho phái nữ chính là tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, ghi lại các triệu chứng thể chất và cảm xúc, đưa ra chế độ luyện tập và dinh dưỡng hợp lý trong mỗi giai đoạn của chu kỳ. 

Đa dạng chế độ luyện tập 

Tương tự phiên bản tiêu chuẩn Venu SQ, smartwatch Venu SQ Music cũng được trang bị hàng loạt chế độ tập luyện như yoga, pilates, cardio tim mạch, bài tập hô hấp, sức bền và nhiều hoạt động khác. Hơn nữa, thiết bị cũng tích hợp hơn 20 môn thể thao như đi bộ, chạy bộ, đạp xe, bơi lội, golf,... nhằm mang đến trải nghiệm tập luyện đa dạng hơn cho người dùng. 

Garmin-Venu-SQ-Music-40

Bạn hoàn toàn có thể xây dựng các bài tập của riêng mình hoặc thông qua tính năng Garmin Coach để nhận được hướng dẫn, kế hoạch luyện tập thích ứng từ các huấn luyện viên chuyên môn sao cho phù hợp với mục tiêu của bạn. 

Phát nhạc trực tuyến qua Spotify

Garmin Venu SQ phiên bản Music mang đến cho người dùng khả năng nghe nhạc mọi lúc mọi nơi, gia tăng năng lượng khi tập luyện thể thao với bộ nhớ có thể lưu trữ đến 500 bài hát. Bạn có thể thưởng thức âm nhạc một cách dễ dàng thông qua các nền tảng như Spotify, Amazon Music, Deezer hoặc kết nối với tai nghe bluetooth để nghe nhạc mà không cần điện thoại.

Garmin-Venu-SQ-Music-34

Theo dõi thông báo ngay trên mặt đồng hồ

Qua kết nối bluetooth với smartphone, Garmin Venu SQ Music sẽ hiển thị tin nhắn SMS, email, cuộc gọi ngay trên mặt đồng hồ, cho phép người dùng có thể xem nhanh các thông báo hoặc trả lời tin nhắn văn bản từ các mẫu có trước nếu dùng điện thoại Android. 

Garmin-Venu-SQ-Music-32

Theo dõi và phát hiện sự cố

Với khả năng định vị GPS chính xác, Garmin Venu SQ Music chính là lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những bộ môn thể thao trải nghiệm ngoài trời. Hơn nữa, khi nhận biết được có sự cố xảy ra, đồng hồ sẽ tự động gửi vị trí của bạn đến liên hệ khẩn cấp đã cài đặt sẵn từ trước.

Garmin-Venu-SQ-Music-33

Thời lượng pin ấn tượng, chống nước 5 ATM 

Garmin Venu SQ Music còn chinh phục người dùng bởi thời lượng sử dụng lên đến 6 ngày ở chế độ Đồng hồ thông minh và tối đa 6 giờ khi sử dụng GPS có nhạc, 14 giờ ở chế độ GPS không có nhạc. 

Garmin-Venu-SQ-Music-31

Đồng thời, đồng hồ cũng sở hữu chỉ số kháng nước 5 ATM, cho khả năng sử dụng an toàn khi tắm gội, đi mưa hoặc bơi lội. Tuy nhiên, người dùng không nên ấn các nút điều chỉnh hay sử dụng trong phòng tắm hơi, tắm nước nóng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Venu SQ Music
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM