Garmin Vivomove Style | Graphite Aluminum Case/Woven Nylon Band (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED
  • Độ phân giải: 240 x 240 pixel
  • Chỉ số kháng nước: 5 ATM
  • Thời lượng pin: Tối đa 5 ngày (Chế độ thông minh)
  • Kết nối: Bluetooth® Smart và ANT+®
  • Tương thích: iPhone, Android
  • Kích thước: 42 x 42 x 11.9 mm

Garmin Vivomove Style là mẫu đồng hồ thông minh Hybrid sở hữu cho mình kiểu dáng thanh lịch, thời thượng cùng nhiều tính năng sức khỏe ấn tượng, hỗ trợ người dùng chăm sóc sức khỏe tối đa. 
 

Liên hệ
8.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED
  • Độ phân giải: 240 x 240 pixel
  • Chỉ số kháng nước: 5 ATM
  • Thời lượng pin: Tối đa 5 ngày (Chế độ thông minh)
  • Kết nối: Bluetooth® Smart và ANT+®
  • Tương thích: iPhone, Android
  • Kích thước: 42 x 42 x 11.9 mm
Tổng quan sản phẩm

Nâng tầm cá tính của bạn 

Garmin Vivomove Style mang đến một thiết kế lai ấn tượng, với điểm nhấn nằm ở sự kết hợp độc đáo giữa vẻ truyền thống của đồng hồ analog cùng các tính năng thông minh cần thiết đến từ màn hình cảm ứng ẩn. 

Garmin Vivomove Style 26

Mọi chi tiết của chiếc đồng hồ Garmin này đều được hoàn thiện rất tỉ mỉ để đem đến sự thoải mái, bền bỉ tối đa cho người dùng. Nổi bật trong đó là vỏ nhôm bóng loáng cùng kính Corning Gorilla hình vòm bền bỉ, dây đeo silicone hoặc dệt nylon phù hợp với mọi phong cách. 

Garmin Vivomove Style 30

Sự kết hợp khéo léo giữa chất liệu cao cấp cùng vẻ ngoài thanh lịch, các tùy chọn màu sắc thời trang, cá tính đã giúp Vivomove Style trở thành sự lựa chọn lý tưởng của các tín đồ smartwatch. 

Màn hình cảm ứng sắc nét, khả năng hiển thị thông báo 

Garmin đã trang bị cho Vivomove Style một màn hình cảm ứng AMOLED, có độ phân giải 240 x 240 pixel, mang đến khả năng hiển thị chân thực, sắc nét mọi thông tin hiển thị. 

Garmin Vivomove Style 28

Hơn nữa, khi duy trì tín hiệu kết nối ổn định với điện thoại, chiếc đồng hồ thông minh này sẽ hiển thị đầy đủ các thông báo, tin nhắn văn bản, email, lịch trình, cuộc gọi đến, giúp bạn theo dõi hiệu quả các thông tin nhanh chóng mà không cần phải bật smartphone. 

Thấu hiểu cơ thể với đa dạng tính năng sức khỏe 

Garmin Vivomove Style được tích hợp trong mình hệ thống cảm biến phức tạp, cho khả năng đo đạc chi tiết từng chỉ số của cơ thể suốt cả ngày dài. Điển hình trong đó là theo dõi nhịp tim, mức độ căng thẳng, chất lượng giấc ngủ, năng lượng cơ thể, các hoạt động thể chất, lượng nước đã uống và nhiều hơn nữa. 

Garmin Vivomove Style 34

Với tính năng đo nhịp tim, đồng hồ sẽ liên tục theo dõi nhịp tim của bạn và đưa ra cảnh báo nếu quá cao hoặc quá thấp. Thông qua sự thay đổi của nhịp tim, thiết bị có thể đánh giá được mức độ căng thẳng của người đeo, từ đó đưa ra nhắc nhở nghỉ ngơi hoặc hít thở ngắn để giúp bạn điều chỉnh tâm trạng tốt hơn. 

Bên cạnh đó, Garmin Vivomove Style còn thấu hiểu cơ thể bạn ngay cả trong giấc ngủ khi liên tục phân tích chi tiết từng giai đoạn ngủ cũng như hông tin về nồng độ oxi trong máu và nhịp thở trong lúc bạn say giấc. 

Garmin Vivomove Style 33

Thông qua dữ liệu về sự thay đổi nhịp tim HRV, độ căng thẳng, chất lượng giấc ngủ, Vivomove Style sẽ phân tích và đánh giá mức năng lượng cơ thể vào từng thời điểm trong ngay. Nhờ đó, bạn có thể nắm được tình trạng sức khỏe của bản thân và lên kế hoạch nghỉ ngơi, luyện tập hợp lý. 

Hỗ trợ tập luyện thể thao

Khi kết nối với GPS của smartphone, đồng hồ thông minh Garmin Vivomove Style sẽ có thể đo lường và theo dõi chính xác các hoạt động của người dùng như đi bộ, chạy bộ, đếm số bước chân, số tầng đã leo. Hơn nữa, thiết bị cũng được tích hợp nhiều môn thể thao phổ biến như yoga, sức bền, cardio tim mạch, bơi lội. 

Garmin Vivomove Style 27

Thời lượng sử dụng đến 1 tuần 

Người dùng sẽ thực sự ấn tượng với thời lượng pin của Garmin Vivomove Style khi có thể sử dụng 5 ngày liên tục (Chế độ Đồng hồ thông minh) và có thể kéo dài đến 1 tuần khi ở chế độ Đồng hồ. Cơ chế thông minh của màn hình cảm ứng cho phép chỉ hiển thị khi cần, giúp tiết kiệm tối đa điện năng và đem lại thời lượng sử dụng xuất sắc. 

Garmin Vivomove Style 31

Kết nối dễ dàng 

Với ứng dụng Garmin Connect, mọi dữ liệu luyện tập của bạn sẽ được đồng bộ và lưu trữ. Ứng dụng cũng cung cấp đa dạng các các bài tập sức khỏe và là một cộng đồng trực tuyến để bạn kết nối và chia sẻ thành tích với những người có cùng đam mê thể thao. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Vivomove Style
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM