Garmin Vivosmart 4 | Black | Small/Medium (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: OLED
  • Độ phân giải: 48 x 128 pixel
  • Thời lượng pin: Tối đa 7 ngày
  • Tương thích: iPhone, Android
  • Kết nối: Bluetooth® Smart và ANT+®
  • Khả năng kháng nước khi bơi và tắm vòi sen.

Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 4 là giải pháp sức khỏe mới nhất của Garmin, được tích hợp nhiều tính năng theo dõi thể chất và sức khỏe toàn diện, hướng người dùng đến lối sống lành mạnh hơn mỗi ngày. 
 

Liên hệ
3.299.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: OLED
  • Độ phân giải: 48 x 128 pixel
  • Thời lượng pin: Tối đa 7 ngày
  • Tương thích: iPhone, Android
  • Kết nối: Bluetooth® Smart và ANT+®
  • Khả năng kháng nước khi bơi và tắm vòi sen.
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang và nhỏ gọn 

Garmin Vivosmart 4 nổi bật với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn cùng điểm nhấn bằng kim loại đầy phong cách. Quai đeo silicone mềm mại, được làm tỉ mỉ đến từng chi tiết cũng góp phần mang lại sự chắc chắn và cảm giác thoải mái khi đeo. 

Garmin Vivosmart 4 11

Với nhiều tùy chọn màu sắc đầy thời trang, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu dây đeo phù hợp nhất với sở thích và cá tính của mình. 

Màn hình OLED hiển thị rõ nét 

Vòng tay Garmin sử dụng màn hình cảm ứng OLED có kích thước 6.6 mm x 17.7 mm và chỉ hiển thị khi cần thiết để tối ưu năng lượng. Hơn nữa, khi hiển thị, Vivosmart 4 có thể tự động điều chỉnh theo mức ánh sáng của môi trường xung quanh, cho phép người dùng dễ dàng nhìn rõ mọi thông tin hiển thị ngay dưới ánh nắng chói chang. 

Garmin Vivosmart 4 08

Theo dõi sức khỏe người dùng 

Ẩn trong thiết kế nhỏ gọn của Garmin Vivosmart 4 là hàng loạt tính năng theo dõi sức khỏe thông minh như theo dõi giấc ngủ, đo mức độ stress, đo năng lượng, SpO2. 

Cảm biến Pulse Ox đo nồng độ oxy trong máu

Vivosmart 4 được trang bị một cảm biến Pulse Ox nằm ngay ở cổ tay và sử dụng các tia sáng quang học để theo dõi mức độ bão hòa oxy trong máu bất kể thời gian nào, ngay cả khi đang ngủ, giúp người dùng hiểu rõ hơn về cơ thể của mình. 

Theo dõi giấc ngủ nâng cao 

Vòng tay sức khỏe Garmin Vivosmart 4 sẽ tiến hành theo dõi và phân tích từng giai đoạn ngủ của bạn như ngủ nông, ngủ sâu, REM cùng với các chuyển động vào ban đêm. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng đánh giá tình trạng ngủ của mình và điều chỉnh thời gian nghỉ ngơi sao cho có lợi cho sức khỏe. 

Garmin Vivosmart 4 10

Đo mức độ căng thẳng 

Bằng cách theo dõi sự thay đổi của nhịp tim để tính mức độ căng thẳng của người đeo, Vivosmart 4 sẽ đưa ra nhắc nhở cần thiết để bạn nghỉ ngơi, điều chỉnh tâm trạng hoặc thậm chí nhắc bạn thực hiện hoạt động hít thở ngắn để thư giãn tốt hơn. 

Tính năng Body Battery

Với tính năng Body Battery, đồng hồ sẽ đánh giá mức năng lượng của cơ thể bạn dựa trên sự tăng giảm của chỉ số stress, nhịp tim, chất lượng giấc ngủ theo các thời điểm trong ngày. Điều này giúp bạn có thể lên kế hoạch hiệu quả cho hoạt động và nghỉ ngơi để đảm bảo cơ thể luôn có đủ năng lượng.

Theo dõi quá trình luyện tập của bạn 

Không chỉ xuất sắc trong việc theo dõi chỉ số sức khỏe, Garmin Vivosmart 4 còn đảm nhiệm chức năng đưa ra mục tiêu tập luyện được cá nhân hóa và theo dõi tiến trình của người dùng. Đồng hỗ sẽ luôn theo dõi và đếm số bước chân, số tầng đã leo, lượng calo đã đốt cháy, số phút vận động tích cực. Thiết bị cũng sẽ đưa ra thông báo để nhắc nhở người dùng đứng dậy và di chuyển.

Garmin Vivosmart 4 07

Bên cạnh đó, vòng tay sức khỏe này cũng hỗ trợ người dùng tối đa trong việc tập luyện với các bài tập được tích hợp sẵn. Thiết bị sẽ tiến hành ghi lại các bài tập, số hiệp, số lần lặp lại và thời gian nghỉ ngơi. Thậm chí, nếu bạn quên bật bấm giờ, tính năng Move IQ của vòng tay cũng sẽ tự động nhận biết các bài tập đi bộ, đạp xe, chạy bộ trên máy. Việc của bạn chỉ cần tập luyện một cách hiệu quả và đi đến ứng dụng Garmin Connect để xem kết quả và chia sẻ với bạn bè. 

Giám sát thể chất và sức khỏe toàn diện mỗi ngày

Dựa trên dữ liệu nhịp tim Elevate™ được đo từ cổ tay, Garmin Vivosmart 4 có thể tính toán và đo lường VO2 tối đa và ước tính tuổi thể chất của bạn, giúp bạn có thể lên kế hoạch tập luyện phù hợp để cải thiện sức khỏe hiệu quả. Hơn nữa, vòng tay sẽ gửi tín hiệu cảnh báo nếu nhịp tim của bạn tăng trên ngưỡng đã thiết lập. 

Garmin Vivosmart 4 09

Xem thông báo ngay trên màn hình 

Thông qua bluetooth, vòng tay thông minh Garmin có thể kết nối dễ dàng với điện thoại Android, iPhone. Nhờ đó, người dùng có thể xem nhanh mọi thông báo như email, tin nhắn SMS, cuộc gọi trên màn hình đồng hồ. 

Thời lượng sử dụng đến 7 ngày 

Garmin Vivosmart 4 cung cấp cho người dùng thời lượng sử dụng ổn định suốt 1 tuần chỉ với 1 lần sạc (không bật tính năng Pulse Ox trong khi ngủ),rất tiện lợi để đồng hành cùng bạn suốt cả ngày dài. Đồng thời, vòng tay còn sở hữu khả năng kháng nước khi bơi và tắm vòi sen. 

Garmin-Vivosmart-4-12

Đa dạng tiện ích 

Bên cạnh các tính năng hỗ trợ hoạt động thể chất, Garmin Vivosmart 4 còn mang đến nhiều tiện ích thông minh như báo thức, đồng hồ báo giờ, dự báo thời tiết, tìm điện thoại, đếm bước chân, đồng hồ đếm ngược, báo giờ mặt trời mọc, mặt trời lặn,... 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Vòng đeo tay thông minh garmin vívosmart 4
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM