Dàn Nghe Nhạc Wharfedale DBW08 (Chính Hãng)

10 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Đáp ứng tần số: (+/-3dB) 54Hz ~ 22kHz
  • Độ nhạy (2.83V @ 1M): 87Db
  • Trở kháng tối thiểu: 4Ω
  • Định dạng CD: CD, CD-R, CD-RW
  • Định dạng nhạc số: WAV, MP3, AAC, WMA
  • Giải mã: ESS Sabre32 Reference ES9018K2M
  • Công suất: 45W/kênh (8 Ohms),65W/kênh (4 Ohms)

Dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng, đội ngũ Anh Đức Audio đã phối ghép thành công dàn nghe nhạc Wharfedale DBW08. Hệ thống đầy đủ các thiết bị bao gồm 1 cặp loa, 1 amply và 1 đầu phát. Với hiệu suất hoạt động mạnh mẽ và được trang bị những công nghệ hiện đại, DBW08 sẽ cho bạn trải nghiệm nghe nhạc hoàn hảo nhất.

Liên hệ
Dàn Nghe Nhạc Wharfedale DBW08 (Chính Hãng) bao gồm :
65.510.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Đáp ứng tần số: (+/-3dB) 54Hz ~ 22kHz
  • Độ nhạy (2.83V @ 1M): 87Db
  • Trở kháng tối thiểu: 4Ω
  • Định dạng CD: CD, CD-R, CD-RW
  • Định dạng nhạc số: WAV, MP3, AAC, WMA
  • Giải mã: ESS Sabre32 Reference ES9018K2M
  • Công suất: 45W/kênh (8 Ohms),65W/kênh (4 Ohms)
Tổng quan sản phẩm

Loa Wharfedale Evo4.2

Wharfedale Evo4.2 là mẫu loa bookshelf có thiết kế 3 đường tiếng, cho âm thanh chân thực nhất. Loa sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn,hiện đại, giúp bạn dễ dàng bố trí ở bất cứ vị trí và không gian phòng như thế nào.

Thùng loa được làm từ nhiều lớp gỗ MDF với độ dày khác nhau. Mỗi đường nét, góc cạnh của loa đều được gia công tỉ mỉ, với từng đường cong mềm mại. Thiết kế này còn giúp loại bỏ hiện tượng sóng đứng triệt để.

DBW08

 

Loa bookshelf Wharfedale Evo4.2 được trang bị công nghệ đầu dò AMT độc quyền. Khi loa hoạt động, âm thanh sẽ làm cho các nếp gấp ở củ loa tweeter co lại và mở ra, ép chặt không khí để tạo thành dạng sóng. Nhờ đó, không khí di chuyển một cách hiệu quả và chính xác, cho âm thanh tự nhiên nhất.

 

Wharfedale Evo4.2 được trang bị 2 củ loa woofer hình nón, màng loa được dệt bằng sợi Kevlar 165mm tăng độ cứng cáp, độ phản xạ và cho khả năng tái tạo âm trầm sâu lắng hơn. Cùng với đó, cổng phản xạ SLPP ở đáy loa sẽ giúp kiểm soát và điều tiết luồng khí bên trong thùng loa tốt hơn, giảm thiểu hiện tượng méo tiếng.

Loa Wharfedale Evo4.2

Với trang bị tầm trung vòm có băng thông rộng và bộ giảm chấn ở phía sau, loa sẽ cho khả năng phân tán âm thanh rộng rãi. Người nghe sẽ có trải nghiệm âm thanh chi tiết và rõ ràng ở bất cứ vị trí nào.

Wharfedale Evo4.2 sử dụng bộ phân tần cao cấp được mã hóa bằng máy tính. Chúng sẽ giúp mang đến âm thanh chi tiết, hoàn chỉnh mọi cung bậc âm thanh và cho bạn trải nghiệm nghe nhạc lý tưởng với bất cứ thể loại nhạc nào.

Loa Wharfedale Evo4.2

Đầu CD LEAK CDT

Đầu CD Leak CDT được lựa chọn để phối ghép trong dàn nghe nhạc Wharfedale DBW08. Với chức năng chuyển đổi tín hiệu số thành tín hiệu âm thanh analog, chuyển tiếp đến amply và khuếch đại ra loa.

Đầu Leak CDT mang thiết kế nhỏ gọn và được chú trọng về mặt thẩm mỹ. Thiết bị được cấu tạo dựa trên khung kim loại cao cấp. Bên ngoài vỏ máy được ốp gỗ chắc chắn và tạo điểm nhấn cho đầu.

Đầu CD LEAK CDT

Leak CDT được trang bị cơ chế nuốt đĩa. Thiết kế này sẽ giúp thiết bị vận hành trơn tru, có tính ổn định và độ chính xác cao. Những tình trạng rung lắc trong quá trình đọc sẽ được khắc phục.

Bộ cơ đĩa CD sử dụng cơ cấu hoạt động là dạng đọc trước vào bộ nhớ đệm, giúp hạn chế sai biệt và cung cấp tín hiệu trích xuất cao nhất. Đồng thời, Leak CDT cho khả năng bảo vệ cơ chế CD khỏi nhiễu điện. Thiết bị sẽ cho ra tín hiệu sạch và hoạt động với hiệu suất cao hơn.

Đầu CD LEAK CDT

Đầu Leak CDT cung cấp khả năng phát đa dạng, từ các đĩa CD, CD-RW, CD-R,... cho đến các file nhạc kỹ thuật số như MP3, WAV, WMA, AAC qua USB.

Amply Leak Stereo 130

Một thiết bị không thể thiếu trong dàn nghe nhạc Wharfedale DBW08 là Amply Leak Stereo 130. Sở hữu phong cách thiết kế đặc trưng của hãng, amply Leak Strereo 130 và đầu CD Leak CDT mang đến hình ảnh một dàn nghe nhạc đồng bộ.

Amply được trang bị mạch khuếch đại Class AB, cho công suất hoạt động 45W ở 8 ohms. Mạch khuếch đại sử dụng nền tảng JFET và được tối ưu hóa theo kiểu kim cartridge MM, cho mức cân bằng âm sắc đạt tiêu chuẩn RIAA.

Amply Leak Stereo 130

Amply Leak Strereo 130 được trang bị kết nối không dây Bluetooth chuẩn aptX, cho phép bạn truyền phát nhạc từ thiết bị di động đến amply một cách dễ dàng.

Leak Strereo 130 được trang bị bộ giải mã DAC ES9018K2M Sabre32 cao cấp, có độ tĩnh cao. Chúng sẽ cung cấp khả năng hỗ trợ các tệp tin nhạc lên đến 32bit/384kHz (PCM) hoặc DSD 256.

Amply Leak Stereo 130

Dàn nghe nhạc Wharfedale DBW08 là sự phối ghép hoàn hảo của cặp loa Wharfedale Evo4.2, Đầu CD Leak CDT và Amply Leak Stereo 130. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, mang đến cho người nghe trải nghiệm như ở rạp.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Wharfedale Evo4.2
  • 1 Đầu phát LEAK CDT
  • 1 Amply Leak Stereo 130
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM