Dàn Nghe Nhạc Wharfedale DBW07 (Chính Hãng)

35 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 25-200W
  • Tần số đáp ứng: 40Hz - 20kHz
  • Đỉnh SPL: 110dB
  • Định dạng CD: CD, CD-R, CD-RW
  • Định dạng nhạc số: WAV, MP3, AAC, WMA
  • Giải mã: ESS Sabre32 Reference ES9018K2M

Để khách hàng dễ dàng lựa chọn trọn bộ dàn nghe nhạc hay, Anh Đức Audio đã phối ghép thành công và cho ra đời dàn nghe nhạc Wharfedale DBW07. Dàn có cấu hình mạnh mẽ, bao gồm 2 loa Wharfedale Linton Heritage, 1 Đầu phát LEAK CDT và 1 Amply Leak Stereo 130. DBW07 hứa hẹn mang đến cho người nghe trải nghiệm nghe nhạc đỉnh cao. 

Liên hệ
77.990.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 25-200W
  • Tần số đáp ứng: 40Hz - 20kHz
  • Đỉnh SPL: 110dB
  • Định dạng CD: CD, CD-R, CD-RW
  • Định dạng nhạc số: WAV, MP3, AAC, WMA
  • Giải mã: ESS Sabre32 Reference ES9018K2M
Tổng quan sản phẩm

Loa Wharfedale Linton Heritage 85 

Wharfedale Linton Heritage 85 là mẫu loa bookshelf có thiết kế theo hướng hoài cổ, thanh lịch và ấn tượng. Loa có kiểu dáng khá nhỏ gọn với kích thước 3 chiều lần lượt là 56,5 x 30 x 33 cm và nặng 18.4kg. Đi kèm với chân loa chắc chắn, giúp bạn dễ dàng bố trí loa ở kệ hoặc sàn nhà. 

Loa Wharfedale Linton Heritage 85 

Thùng loa được gia công bằng gỗ MDF cao cấp và xây dựng theo cấu trúc thùng hở, bên ngoài được hoàn thiện bởi lớp veneer mới, giúp loa tránh được những tác động bên ngoài như trầy xước, độ ẩm, bụi bẩn để hoạt động bền bỉ hơn.  

Loa Wharfedale Linton Heritage 85 là kiểu loa 3 đường tiếng, với hệ thống 1 củ loa Tweeter, 1 củ loa Mid và 1 củ loa Bass được sắp xếp dọc theo chiều đứng của loa. Chúng sẽ cho phép tái tạo mọi dải âm giúp bạn cảm nhận rõ từng giai điệu của bài hát.

Loa Wharfedale Linton Heritage 85 

Phía mặt sau của loa được bố trí 2 cổng Bass-reflex lớn, giúp tận dụng những hiệu ứng có lợi cho việc tái tạo âm trầm để cho tiếng bass dày và sâu hơn. Đồng thời, thiết kế này giúp loa có thể tương thích cả trong không gian phòng hẹp, đặt loa sát tường. 

Đầu phát LEAK CDT 

Sở hữu thiết kế tối giản và hơi hướng cổ điển, đầu phát Leak CDT tạo nên hình ảnh hài hòa khi kết hợp với các thiết bị trong dàn nghe nhạc Wharfedale DBW07. Đầu phát có kích thước khá nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng lắp đặt và bố trí đẹp mắt.

Thông qua quá trình lắp ghép cẩn thận, bộ đĩa Leak CDT được đặt nằm trong khung vỏ chống nhiễu điện từ và sử dụng một bộ cấp nguồn riêng biệt để tối ưu hiệu năng.  Cơ cấu hoạt động là dạng đọc trước vào bộ nhớ đệm, giúp hạn chế sai biệt và cung cấp tín hiệu trích xuất cao nhất từ đĩa CD.

Đầu phát LEAK CDT 

Đồng thời, Leak CDT còn có thể bảo vệ cơ chế CD khỏi nhiễu điện, giữ vững độ tinh khiết của tín hiệu và nâng cao hiệu suất hoạt động của sản phẩm.

Một bộ dao động tinh thể bù trừ nhiệt được tích hợp ở đầu phát, cho tín hiệu kỹ thuật số đầu ra có độ méo thấp, giúp tái tạo âm thanh có độ chính xác cao và có độ tĩnh nền tuyệt đối.

Leak CDT cho khả năng xử lý đa dạng, có khả năng phát các đĩa CD, CD-R, CD-RW. Ngoài ra có thể cho bạn thưởng thức âm nhạc từ file âm thanh kỹ thuật số như WAV, MP3, WMA và AAC qua thiết bị lưu trữ USB.

Amply Leak Stereo 130

Amply Leak Stereo 130 được lựa chọn phối ghép trong dàn nghe nhạc Wharfedale DBW07. Amply có thiết kế gần giống với đầu phát Leak CDT, giúp bạn dễ dàng phối ghép và bố trí các thiết bị trong dàn phù hợp. 

Leak Stereo 130 được trang bị mạch khuếch đại Class AB cho công suất đầu ra 45W/Kênh (8 ohms). Ngoài ra, mạch còn tối ưu hóa cho kiểu cartridge MM và có mạch khuếch đại sử dụng nền tảng JFET, cho mức cân bằng âm sắc đạt tiêu chuẩn RIAA và đáp ứng các tiêu chuẩn tái tạo âm thanh analogue. 

Amply Leak Stereo 130

Leak Stereo 130 được tích hợp mạch phono (MM) giúp thiết bị có thể kết nối và phát nhạc trực tiếp từ mâm đĩa than mà không cần phono rời. Với mức nhiễu âm thấp, cho ra âm thanh rõ nét và chất lượng. 

Với trang bị bộ giải mã DAC ES9018K2M Sabre32 có độ tĩnh cao, amply có khả năng hỗ trợ các tệp tin nhạc lên tới 32bit/384kHz (PCM) hoặc DSD 256.

Dàn Nghe Nhạc Wharfedale DBW07 là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng giải trí của gia đình bạn để có được trải nghiệm tuyệt vời. Hãy đến ngay Anh Đức Audio để được tư vấn, hỗ trợ và mua hàng với giá ưu đãi nhé. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Wharfedale Linton 85
  • 1 Đầu phát LEAK CDT
  • 1 Amply Leak Stereo 130
SẢN PHẨM ĐÃ XEM