Dàn Nghe Nhạc Wharfedale DW02 (Chính Hãng)

29 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng (+/- 3dB): 45Hz ~ 20kHz
  • Trở kháng danh nghĩa: 4 Ω
  • Bộ khuếch đại công suất Class-D 30 watt/kênh
  • Hỗ trợ bộ nhớ lên đến 8TB

Bên cạnh việc lắp đặt Dàn Karaoke chuyên nghiệp tại gia, thì set up phòng nghe nhạc chất lượng cũng là một trong những xu hướng phổ biến hiện nay. Hiểu được nhu cầu đó của người tiêu dùng, Anh Đức Audio không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều bộ phối ghép tuyệt hảo dựa trên độ tương thích giữa các thiết bị. Điển hình như hệ thống âm thanh Wharfedale DW02 gồm 1 Music Sever Cocktail Audio X14 & 2 loa Wharfedale Denton 85. Chất âm mạnh mẽ, chân thực của chúng chắc chắn sẽ đưa bạn vào đắm chìm thế giới giải trí đỉnh cao, ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Liên hệ
Dàn Nghe Nhạc Wharfedale DW02 (Chính Hãng) bao gồm :
37.070.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng (+/- 3dB): 45Hz ~ 20kHz
  • Trở kháng danh nghĩa: 4 Ω
  • Bộ khuếch đại công suất Class-D 30 watt/kênh
  • Hỗ trợ bộ nhớ lên đến 8TB
Tổng quan sản phẩm

Cocktail Audio X14

Cocktail Audio – cái tên còn khá mới mẻ với thị trường âm thanh Việt Nam, nhưng trên trường quốc tế thương hiệu trẻ này được giới audiophile đánh giá rất cao. Trong đó dòng sản phẩm nổi bật nhất của hãng phải kể đến Music server được tích hợp nhiều tính năng, đã mang đến những trải nghiệm âm nhạc vô cùng thú vị. Phiên bản mà Anh Đức lựa chọn lần này, chiếc Cocktail Audio X14 chính là minh chứng rõ nét nhất.

Cocktail Audio X14

Có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, việc set up hoặc di chuyển Cocktail X14 đi bất kì nơi đâu trong không gian ngôi nhà của bạn khá dễ dàng. Ẩn bên trong ngoại hình bé nhỏ ấy là khả năng trình diễn âm nhạc cực đáng gờm.

Cocktail Audio X14

Hệ thống HD Hifi này có thể đảm nhiệm đến 3 chức vụ: bộ chuyển đổi âm thanh, nguồn phát và bộ khuếch đại. Nói một cách cụ thể hơn thì Model này trang bị con chip Cirrus Logic CS4350 DAC hỗ trợ giải mã các tệp tần số lên đến 24-bit / 192kHz như DXD, PCM, MQA,… ở định dạng WAV, FLAC, ALAC, AIFF. Cung cấp chất âm tốt hơn gấp 4 lần so với định dạng CD Audio truyền thống.

Cocktail Audio X14

Bên cạnh đó, Cocktail X14 còn tích hợp thêm bộ khuếch đại Class D công suất 30W/kênh. Cho phép bạn ghép nối với cặp loa phù hợp rồi sử dụng như một hệ thống âm thanh chứa đầy đủ thư viện nhạc số, RIP và streaming hi-res. Đặc biệt nhờ có bộ xử lý Dual Core ARM Cortex A9 tốc độ 1GHz cùng bộ nhớ RAM 1GB, cấu hình máy mạnh mẽ đủ sức để chạy các tác vụ hệ thống, wireless, streaming của thiết bị.

Cocktail Audio X14

• Thông số kỹ thuật chính:
- Bộ xử lý Dual Core ARM Cortex A9 hiệu suất cao
- Chip DAC 192Khz Stereo CS4350 tích hợp PLL
- Màn hình 5 inch TFT LCD (800 x 480 pixel)
- Tích hợp Giga Fast Ethernet (10/100 / 1000Mbps)
- Hỗ trợ bộ nhớ lên đến 8TB
- Bộ khuếch đại công suất Class-D 30 watt/kênh
- Hỗ trợ MQA, DSD (64/128),DXD (24-Bit / 352,8 kHz)
- Kết nối Bluetooth
- Kích thước (W x H x D): 180 x 100 x 150mm

Loa Wharfedale Denton 85

Denton 85 ra mắt đánh dấu 85 năm thành lập của thương hiệu sản xuất âm thanh Wharfedale – vốn được biết đến như một nhà sáng tạo đại tài trong lĩnh vực loa Hi-fi. Phiên bản kỷ niệm này được xây dựng nên từ dòng sản phẩm nổi tiếng và phổ biến nhất của thương hiệu đó chính là Denton.

Loa Wharfedale Denton 85

Mang phong cách thiết kế cổ điển đặc trưng đầy sang trọng, bộ đôi loa bookshelf được chế tác thủ công từng chi tiết dưới bàn tay của những người thợ Anh Quốc lành nghề. Tổng thể Denton 85 trông rất nhỏ gọn và nổi bật với phần thùng loa phủ lớp veener vân gỗ gụ bóng mượt.

Loa Wharfedale Denton 85

Từ nét truyền thống cho đến hiện đại, Wharfedale Denton 85 đều thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn. Một loạt công nghệ âm thanh tiên tiến ứng dụng bên trong đã đem đến chất âm toàn dải cực kì ấn tượng, cho bất kì hệ thống home theather gia đình nào sở hữu nó.

Loa Wharfedale Denton 85

Hệ thống loa với củ bass hình nón có đường kính 6.5 inch, màng loa làm từ sợi dệt Kelva cao cấp gắn trên khung đúc bằng gang cứng. Đảm bảo khả năng tái tạo âm trầm đầy chi tiết và chân thực, giúp người nghe có thể cảm nhận rõ từng chuyển động nhỏ nhất khi xem phim hay nghe nhạc. Dải cao của Denton 85 được xử lý bởi củ loa treble đường kính 1 inch, màng loa dạng dome lụa mềm và hệ nam châm Ferrite. Âm thanh ra loa nhờ vậy ấm áp, mượt mà hơn cùng khả năng mở rộng dải tần và độ sắc nét cao.

Loa Wharfedale Denton 85

Ngoài ra, kết cấu hệ thanh giằng bên trong thùng loa còn giúp Wharfedale Denton 85 loại bỏ được các hiện tượng rung chấn xảy ra trong quá trình sử dụng, đặc biệt khi loa chơi nhạc ở tần số cao. Chất âm của nó vì thế luôn đạt được sự ổn định cần thiết, cho phép nó chơi tốt mọi thể loại nhạc hoặc phim. Cùng với dải tần hoạt động là 44 Hz – 24 kHz cũng như công suất trung bình 100W, Denton 85 dễ dàng phối ghép với các thiết bị khác để tạo nên một hệ thống âm thanh hoàn chỉnh.

• Thông số kỹ thuật chính:
- Củ loa Bass: 6.5" black woven Kevlar cone
- Củ loa treble: 1" soft dome
- Công suất bộ khuếch đại: 20 - 120 W
- Tần số đáp ứng (+/- 3dB): 45Hz ~ 20kHz
- Mở rộng âm trầm (-6dB): 40 Hz
- Tần số chéo: 3.1 kHz
- Độ nhạy (2.0V @1m): 88 dB
- Độ nhạy cao nhất: 95 dB
- Trở kháng danh nghĩa: 4 Ω
- Trở kháng tối thiểu: 3,8 Ω
- Khối lượng tủ: 13.5 L
- Kích thước: 340 x 240x (275 + 12) mm
- Cân nặng: 9 kg/ cái

Còn chần chờ gì mà không tận hưởng những giây phút giải trí đã mắt, đã tai với chất lượng rạp hát ngay trong nhà cùng với Dàn Nghe Nhạc Wharfedale DW02 của Anh Đức Audio nào. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0832.7777.71 hoặc tại các showroom 34 Phan Châu Trinh, TP Đà Nẵng – 150 Nguyễn Trường Tộ, TP Hội An để được tư vấn chi tiết hơn và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trước khi mua hàng nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 1 Mucsic server Cocktail Audio X14
  • 2 Loa Wharfedale Denton 85
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM