Loa Wharfedale Diamond 11.CS (Chính hãng)

49 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất amply đề xuất: 25 - 150W
  • Tần số đáp ứng: 65Hz - 20kHz
  • Độ nhạy: 87dB
  • Trở kháng: 8 Ohm
  • Kích thước: 170 x 480 x 200 mm
  • Trọng lượng: 7.6kg/ chiếc

Loa Wharfedale Diamond 11.CS là chiếc loa Center thuộc dòng Diamond series nằm trong bộ sưu tập của Wharfedale nhằm đáp ứng nhu cầu set-up phòng phim tại gia. Đây là chiếc loa với thiết kế đặc biệt để tái tạo những dải âm thanh tầm trung – tiếng động, lời nói. Với những đặc trưng điển hình của dòng loa Center, Wharfedale Diamond 11.CS hứa hẹn sẽ đem lại cho gia đình bạn những trải nghiệm âm thanh đặc biệt hơn bao giờ hết.

Liên hệ
6.900.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất amply đề xuất: 25 - 150W
  • Tần số đáp ứng: 65Hz - 20kHz
  • Độ nhạy: 87dB
  • Trở kháng: 8 Ohm
  • Kích thước: 170 x 480 x 200 mm
  • Trọng lượng: 7.6kg/ chiếc
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng

Loa center có thiết kế phù hợp với không gian gia đình. Wharfedale Diamond 11.CS có bề ngoài khá nhỏ gọn (170 x 480 x 200 mm),vừa vặn khi bạn đặt ở các vị trí như tủ trang trí, kệ tivi,… Wharfedale Diamond 11.CS có cấu tạo gồm 3 nón loa nằm ngang, tủ loa được làm từ chất liệu ván ép chắc chắn và được phủ một lớp sơn bóng vừa sang trọng, vừa giúp bạn dễ dàng vệ sinh khi bụi bám vào loa quá nhiều. Không chỉ có nhiệm vụ tái tạo không gian âm thanh trong ngôi nhà bạn, Wharfedale Diamond 11.CS còn làm cho phòng khách nhà bạn đẹp hơn, lịch sự hơn và ấm cúng hơn.

Wharfedale Diamond 11.CS 11

Tái tạo dải âm chuẩn đặc trưng

Không ngoa khi nói rằng loa Center là linh hồn của những bộ phim hành động, bom tấn. Cấu trúc đặc trưng của loa hướng đến nhiệm vụ chính là tái tạo những dải âm thanh tầm trung, nghĩa là dòng loa này đảm nhiệm việc truyền đến tai người nghe tiếng động, lời nói. Với những đặc điểm trên, có thể khẳng định Wharfedale Diamond 11.CS chính là lựa chọn sáng giá để giải quyết phần âm thanh của những bộ phim.

Loa Wharfedale Diamond 11.CS có các các củ loa sử dụng những nam châm khổng lồ để tăng độ nhạy và kiểm soát tuyệt đối chuyển động các nón loa, Diamond 11.CS cũng sử dụng một mảnh cực đặc biệt với nắp đồng để điều khiển từ thông. Điều này cũng đảm bảo rằng âm thanh từ nguồn phát của bạn sẽ được loa tái tạo với độ biến dạng thấp. Hệ thống cuộn côn loa đặc biệt sẽ đạt được độ tuyến tính và độ chính xác tuyệt vời mà bạn khó có thể gặp ở bất cứ dòng loa nào khác.

Wharfedale Diamond 11.CS 13

Màng loa của Diamond 11.CS có cấu tạo từ các sợi Kevlar bền bỉ, cho âm thanh chân thực, sống động. Không những thế, với nón loa lớn, Wharfedale Diamond 11.CS có thể mô phỏng lại những âm trầm ở tần số thấp, điểm này đặc biệt hữu hiệu khi bạn xem những bộ phim hành động, âm thanh có phần trầm và nhiều tiếng Bass hơn.

Sống động trong từng khoảnh khắc

Tủ của Wharfedale Diamond 11.CS được làm từ ván gỗ ép cho cấu trúc chắc chắn, qua bàn tay của các kĩ sư Wharfedale, các lớp ván này được tính toán một cách chi tiết cùng với thiết kế tủ cong bên trong sẽ giúp giảm thiểu sự cộng hưởng của âm thanh trong loa. Chính vì vậy, những dải âm không mong muốn sẽ bị triệt tiêu triệt để, người nghe sẽ cảm nhận được độ chân thực, trong trẻo của âm thanh gốc.

Wharfedale Diamond 11.CS 3

Wharfedale Diamond 11.CS được tích hợp Crossover bên trong. Với trang bị này, hệ thống sẽ tạo ra một loạt các tùy chọn liền mạch giữa các đơn vị Bass, Midrange và Treble. Trình điều khiển này sẽ cho phép Wharfedale Diamond 11.CC tạo ra âm thanh chân thực của tiếng nhạc cụ, tiếng động và lời nói một cách chân thực hơn, mượt mà hơn.

Nếu đã sở hữu cho mình một dàn âm thanh nghe nhạc chuẩn Hi-fi, vậy thì thật thiếu sót nếu không sắm thêm cho mình một chiếc loa center Wharfedale Diamond 11.CS để xem phim. Wharfedale Diamond 11.CS chắc chắn sẽ là một thành viên đắc lực trong việc tái tạo không gian âm thanh xem phim cho nhà bạn. Đến ngay Anh Đức Audio để tham khảo và lựa chọn nhiều hơn các mẫu loa xem phim nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 01 loa Wharfedale Diamond 11.CS
  • Bộ dây nguồn
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM