Loa Wharfedale Diamond 10.CS (Chính Hãng)

73 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất khuếch đại: 150W
  • Độ nhạy: 89dB
  • Dải tần số từ 70Hz đến 24kHz
  • Trở kháng: 6Ω
  • Kích thước: 189 X 400 X 233 mm
  • Khối lượng: 9.4

Nếu như là một tín đồ của Wharfedale chắc hẳn bạn sẽ biết hãng có rất nhiều dòng loa nổi tiếng, trong đó có dòng loa Diamond với chất lượng tuyệt vời mà mức giá lại phải chăng. Và trong số những sản phẩm góp phần đem đến sự thành công của dòng loa Diamond, không thể không nhắc đến Loa Center Wharfedale Diamond 10.CS. Sự ra đời của loa Wharfedale Diamond 10.CS được xây dựng dựa trên sự thành công của những người tiền nhiệm đạt nhiều thành tích với nhiều cải tiến hơn.

Liên hệ
5.800.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất khuếch đại: 150W
  • Độ nhạy: 89dB
  • Dải tần số từ 70Hz đến 24kHz
  • Trở kháng: 6Ω
  • Kích thước: 189 X 400 X 233 mm
  • Khối lượng: 9.4
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại

Loa Wharfedale Diamond 10.CS cũng giống như những sản phẩm thuộc dòng Diamond, được kế thừa những thiết kế truyền thống của Wharfedale. Với kích thước 189 X 400 X 233 mm và cân nặng tới 9.4kg, loa center Wharfedale Diamond 10.CS phù hợp đặt ở vị trí giữa căn phòng có diện tích từ 15-20m2 sẽ tạo nên âm thanh tuyệt vời nhất.

Wharfedale Diamond 10.CS 11

Thiết kế thùng loa cong, làm bằng gỗ chất lượng cao MDF tạo nên sự cứng cáp, chắc chắn cho loa. Bên cạnh đó vách ngăn của loa được thiết kế theo dạng xếp tầng kết hợp với kiểu thiết kế cong sẽ làm giảm thiểu những vang vọng và cộng hưởng không cần thiết của âm thanh trong thùng loa. Cùng với hệ thống thanh giằng tăng cường bên trong thùng loa cũng sẽ góp phần cố định hình dạng thùng loa, đồng thời cũng hỗ trợ loại bỏ những hiện tượng cộng hưởng âm hay phản xạ âm không cần thiết trong quá trình hoạt động của loa.

Không nằm ngoài thiết kế của dòng Diamond, hãng Wharfedale còn thiết kế những khung tròn nổi bật làm bằng kim loại, sáng chói và bắt mắt xung quanh củ loa Wharfedale Diamond 10.CS, được gắn vào thùng loa thông qua tấm composit. Khung kim loại tròn bao quanh củ loa dường như là một thiết kế có dụng ý của Wharfedale, ngoài việc tạo nên một hình dạng mới mẻ cho loa nó còn như một vật nằm ngoài bảo vệ củ loa và tạo nên nền tảng ổn định với độ chống rung tốt cho củ loa hoạt động nhằm cải thiện chất lượng âm thanh.

Bên cạnh đó, Loa center Wharfedale Diamond 10.CS cũng được trang bị tấm lưới chắn bụi, bảo vệ củ loa khỏi những tác nhân vật lý và tạo nên vẻ ngoài đồng nhất, nhẹ nhàng cho loa.

Ngoài ra, lỗ thông hơi của Wharfedale Diamond 10.CS cũng nằm phía sau thùng loa nhằm giảm các hiệu ứng méo tiếng, góp phần mở rộng và mang đến hiệu ứng âm trầm sâu sắc với độ phụ rộng rãi hơn.

Wharfedale Diamond 10.CS 12

Tính năng

Hệ thống củ loa của Wharfedale Diamond 10.CS được thừa hưởng từ hệ thống củ loa cao cấp của Wharfedale. Củ loa tweeter có đường kính 25mm, đảm nhiệm âm thanh ở tần số cao, màng loa hình nón vòm, dạng dome có độ mềm và cứng vừa phải với gân nhún cao su sẽ tạo nên chất âm nhạy, mượt mà, rõ ràng, chi tiết. Củ loa mid/bass với đường kính 125mm, có hình dạng làm từ chất liệu Kevlar mỏng, nhẹ, kết hợp với gân nhún dày dặn và màng loa được làm từ chất liệu đặc biệt của hãng giúp giảm nhiễu xạ làm ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh, mang đến âm bass chắc, sâu lắng, chính xác, chi tiết.

Loa Wharfedale Diamond 10.CS là một loa center có âm thanh sắc nét, tập trung và rộng rãi, dễ dàng, năng động nhưng chắc chắn trong tầm kiểm soát. Chính vì vậy nên Wharfedale Diamond 10.CS được nhiều người nhìn nhận là sản phẩm khá dễ dàng lựa chọn ampli phối ghép, dễ tải hơn và cho phản ứng âm thanh cực nhanh với nguồn tín hiệu từ bộ phát.

Wharfedale Diamond 10.CS sẽ gây ấn tượng với bạn bở chất âm tự nhiên, sống động và trong trẻo cùng khả năng tái tạo âm thanh tinh tế, hài hòa, chuẩn xác, sống động mà mức giá chỉ ở mức tầm trung, thật sự là một sản phẩm bạn nên cân nhắc để mang về ngôi nhà của mình.

Anh Đức Digital tự hào là đơn vị phân phối Loa Wharfedale chính hãng tại Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân về giá thành và địa điểm mua loa Wharfedale thì Anh Đức Audio là lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất tại Đà Nẵng, cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Wharfedale Diamond 10.CS
  • Dây cáp HDMI
  • Dây QED Original
  • Tấm lưới chắn bụi
  • Thẻ bảo hành
  • Sách Hướng Dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM