Amply Leak Stereo 130 (Chính Hãng)

62 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Giải mã: ESS Sabre32 Reference ES9018K2M
  • Phân loại: Ampli tích hợp
  • Công suất: 45W/kênh (8 Ohms),65W/kênh (4 Ohms)
  • Đáp tuyến: 20Hz – 20kHz
  • Tỉ số S/N: 108dB

Leak Stereo 130 là thiết bị amply tích hợp đánh dấu sự quay trở lại sau gần 40 năm của thương hiệu audio nổi tiếng Anh Quốc. Amply sở hữu vẻ ngoài đậm tính cổ điển, ẩn sâu bên trong đó là những công nghệ tiên tiến, cho khả năng đáp ứng tốt nhu cầu thưởng thức âm nhạc hiện đại, từ vinyl cho tới streaming nhạc số. 
 

Hàng có sẵn
27.170.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Giải mã: ESS Sabre32 Reference ES9018K2M
  • Phân loại: Ampli tích hợp
  • Công suất: 45W/kênh (8 Ohms),65W/kênh (4 Ohms)
  • Đáp tuyến: 20Hz – 20kHz
  • Tỉ số S/N: 108dB
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế vintage đẹp mắt

Leak Stereo 130 được kế thừa ngôn ngữ thiết kế của chiếc amply huyền thoại Stereo 30 của hãng với kiểu dáng cổ điển, mang hơi hướng vintage. Sản phẩm vẫn giữ nguyên những đặc trưng của thế hệ trước bao gồm kích thước nhỏ gọn, sử dụng vỏ gỗ, có mặt sơn chia làm 2 phần và núm điều khiển dạng xoay tròn. 

Amply Leak Stereo 130

Amply sở hữu kích thước 475 x 248 x 450mm và trọng lượng 7.02kg ở màu Silver, 8.3kg ở màu Walnut, tương đối nhỏ gọn để người dùng có thể lắp đặt dễ dàng. 

Mạch khuếch đại Class A/B

Amply Leak Stereo 130 đã được nhà sản xuất ưu ái trang bị mạch khuếch đại Class A/B, cho công suất đầu ra 45W/kênh (8 Ohms),là sự lựa chọn lý tưởng để kết hợp cùng những cặp loa sở hữu kích thước vừa và nhỏ, ở những không gian có diện tích không quá lớn. 
Kết nối đĩa than 

Nhờ được tích hợp mạch phono (MM) mà amply Leak Stereo 130 có khả năng kết nối và phát nhạc trực tiếp từ mâm đĩa than mà không cần phono rời. Đặc biệt, tầng phono này có mức nhiễu âm cực thấp, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi audiophile truyền thống yêu thích nghe nhạc bằng mâm đĩa than. 

Mạch khuếch đại Class A/B

Bên cạnh đó, amply còn tối ưu hóa cho kiểu cartridge MM và có mạch khuếch đại sử dụng nền tảng JFET, cho mức cân bằng âm sắc đạt tiêu chuẩn RIAA và đáp ứng tốt các tiêu chuẩn tái tạo âm thanh analogue.

Kết nối Bluetooth 

Bên cạnh đáp ứng nhu cầu nghe nhạc đĩa than cổ điển, Leak Stereo 130 còn thể hiện tốt các định dạng nhạc số hiện đại. Đội ngũ kỹ sư giàu chuyên môn của Leak đã thiết kế một mạch chuyển đổi riêng cho Stereo 130. Từ đó, bạn có thể dễ dàng streaming nhạc từ bất cứ thiết bị nào qua kết nối Bluetooth chuẩn aptX, mang lại cho người dùng những màn trình diễn âm thanh ấn tượng, có chất lượng cao như đĩa CD. 

Kết nối Bluetooth 

Đồng thời, amply còn được trang bị một mạch khuếch đại riêng dành cho tai nghe có chất lượng tương đương với những headamp rời chuyên dụng, góp phần mang đến những chất âm chi tiết, sống động với mọi loại tai nghe. 

Bộ giải mã DAC đỉnh cao 

Đảm nhận vai trò giải mã tín hiệu nhạc số cho Leak Stereo 130 chính là bộ giải mã cao cấp DAC ES9018K2M Sabre32 có độ tĩnh cao, cho khả năng hỗ trợ các tệp tin nhạc lên tới 32bit/384kHz (PCM) hoặc DSD 256. 

Bộ giải mã DAC đỉnh cao 

Chưa dừng lại, amply còn được trang bị 2 nút điều khiển Bass và Treble để người dùng có thể tự do tùy chỉnh chất âm theo gu của mình và đạt được sự phối ghép hoàn hảo nhất với loa. Leak Stereo 130 còn sở hữu một công tắc Direct để bỏ qua mạch chỉnh âm sắc, giúp chất lượng tín hiệu đạt được độ tinh khiết cao nhất. 
 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Leak Stereo 130
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM