Dàn Karaoke Gia Đình JBL DKJ125 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kết nối Bluetooth hiện đại
  • Loa Active 2 đường tiếng
  • Củ bass 25cm
  • Công suất 400W/1500W
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng

DKJ125 là một trong những bộ dàn karaoke được phối ghép bởi bộ phận kỹ thuật của Anh Đức Audio. Với cấu hình mạnh mẽ dựa trên 2 bộ loa cột di động, 1 bộ micro không dây và 1 vang số, dàn karaoke gia đình JBL DKJ125 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke lý tưởng nhất. 

Hàng có sẵn
Dàn Karaoke Gia Đình JBL DKJ125 (Chính Hãng) bao gồm :
86.380.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kết nối Bluetooth hiện đại
  • Loa Active 2 đường tiếng
  • Củ bass 25cm
  • Công suất 400W/1500W
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL Eon One MK II

Loa JBL Eon One MKII là mẫu loa biểu diễn cơ động All in one - được tích hợp hệ thống loa thanh, loa sub, mixer và công suất. Với thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng và có tính di động cao, bạn có thể bố trí và di chuyển loa đến bất cứ đâu.

JBL Eon One MKII được tích hợp hệ thống mixer 5 kênh từ hãng DBX và LExion, cung cấp hệ thống nút điều chỉnh cho phép bạn cài đặt một cách tiện lợi để có được âm thanh hoàn chỉnh.

JBL Eon One MKIi được thiết kế với 2 phần. Trong đó, phần loa thanh line array chứa 8 loa treble có kích thước 5cm. Hệ thống loa này sẽ cung cấp âm cao chi tiết và mượt mà, có độ phủ rộng rãi cho âm thanh lan tỏa khắp không gian phòng.

Loa JBL Eon One MK II 51-2


Đi kèm với phần loa sub có vóc dáng hình chữ nhật nằm dọc mạnh mẽ. Với cấu tạo củ Bass có kích thước 25cm, loa sub sẽ giúp tăng cường âm trầm mạnh mẽ, uy lực hơn, khuấy động mọi cuộc vui chơi giải trí.

Loa JBL Eon One MKII hoạt động với công suất RMS 400W và công suất đỉnh lên đến 1500W cho âm thanh mạnh mẽ tràn ngập. Với tần số hoạt động từ 37Hz - 20kHz, JBL Eon One MKII cho âm thanh chính xác và đáp ứng mọi thể loại nhạc từ nhạc trữ tình cho đến sống động.

Toàn bộ loa được chế tác từ chất liệu PP bền bỉ, có khả năng tương thích với bất cứ môi trường nào. Mặt trước của loa còn được trang bị tấm ê căng lưới giúp bảo vệ hệ thống củ loa bên trong trước những tác động như va đập, bụi bẩn.

Loa JBL Eon One MK II 52

Loa JBL Eon One MK2 sử dụng viên pin 97.2WH, 36V, Lithium Ion với thời lượng pin lên đến 6 giờ cho phép bạn thoải mái sử dụng ở bất cứ đâu mà không cần đến nguồn điện.

Micro Neko MK600

Micro Neko MK600 là thiết bị được phối ghép trongdàn karaoke gia đình JBL DKJ125. MK600 sở hữu thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, thu hút khách hàng ngay cái nhìn đầu tiên. Mic sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hát một cách thoải mái, không bị vướng víu hay nặng nề khi di chuyển.

Neko MK600 sử dụng tần số sóng UHF siêu cao, cho phạm vi hoạt động rộng đến 80-120m, ngay cả trong không gian có nhiều vật cản. Đây được xem là một khoảng cách lý tưởng, vượt trội so với những loại mic không dây cùng  phân khúc.

neko mk600 12-1

Micro Neko MK600 được tích hợp dải tần số thu sóng rộng 640-690MHz với 100*2 kênh. Cũng chính vì vậy, thiết bị cung cấp nhiều sự lựa chọn tần số nên cho khả năng hoạt động ổn định, triệt tiêu các hiện tượng nhiễu sóng, hú rít để mang đến âm thanh chất lượng cao nhất.

Neko MK600 sẽ tự động dò tần số sạch, bắt sóng chính xác, tránh được các tần số nhiễu và giảm thiểu các tình trạng tạp âm, yếu sóng gây ảnh hưởng đến âm thanh. Cùng với dải tần số rộng 30Hz- 18kHz, MK600 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe đa dạng.

Ngoài ra, mic cũng được trang bị hàng loạt các tính năng ưu Việt đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng. Đặc biệt, với tính năng tự động tắt thông minh mang đến sự tiện lợi - khi không được sử dụng, mic sẽ tự động tắt giúp tiết kiệm pin và tránh tình trạng trẻ em nghịch phá.

neko mk600 14

Vang số Neko DK2000

Để trộn và xử lý tín hiệu âm thanh, dàn karaoke gia đình JBL DKJ25 đã lựa chọn phối ghép với vang số Neko DK2000. Thiết bị sở hữu vóc dáng mỏng nhẹ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết cho người dùng.

Khung vang số được làm bằng kim loại cao cấp, bên ngoài phủ thêm lớp sơn tĩnh điện màu đen thanh lịch, giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong luôn hoạt động bền bỉ. Bạn có thể set up Neko DK2000 trên kệ, tủ hay giá đỡ mà không chiếm quá nhiều diện tích.

neko dk2000 12-1

Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu DSP 32 bit. Bạn có thể điều chỉnh âm thanh một cách dễ dàng thông qua phần mềm được tích hợp trên máy tính hay điều chỉnh trực tiếp trên thiết bị để có được âm thanh trung thực và chính xác.

Vang số Neko DK2000 sẽ tạo nên các tiếng vang mượt mà mà các dòng vang số hiện nay khó đạt được. Với tính năng Effect, bạn có thể điều chỉnh các hiệu ứng Echo, Reverb chuyên sâu để có được âm thanh bay bổng, giọng hát nội lực và truyền cảm hơn. Nhờ đó, bạn sẽ đỡ tốn sức hơn khi hát.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Bộ Loa JBL Eon One MK II
  • 1 Bộ Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM