Dàn Karaoke Gia Đình JBL DKJ05 (Chính Hãng)

71 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 1000W - 500W
  • Tần số loa Sub: 40Hz - 160Hz
  • Micro phát ra chất âm ấm áp, sạch sẽ
  • Phạm vi hoạt động micro: 50m
  • Vang số với bộ xử lý analog cho ra âm thanh sạch và trong

Bạn đang cần lên dàn karaoke cho gia đình mình, nhưng chưa có lựa chọn nào. Vậy hãy để Anh Đức Audio xin giới thiệu đến bạn Dàn karaoke gia đình giá tốt, chất lượng tuyệt vời, được phối ghép với cấu hình mới nhất. Dàn Karaoke Gia Đình với tên gọi DKJ05 gồm có Cặp Loa JBL EON 612, Cặp Loa SUB JBL Pasion 12SP, Bộ Micro VM300 và Vang số Phoenix K890. DKJ05 được chúng tôi phối ghép dựa trên kinh nghiệm, kiến thức tích lũy cũng như sự sáng tạo, tìm tòi trong suốt quá trình làm việc, nhằm mang đến cho bạn bộ dàn karaoke chất lượng mà giá cả phải chăng.

Hàng có sẵn
80.000.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 1000W - 500W
  • Tần số loa Sub: 40Hz - 160Hz
  • Micro phát ra chất âm ấm áp, sạch sẽ
  • Phạm vi hoạt động micro: 50m
  • Vang số với bộ xử lý analog cho ra âm thanh sạch và trong
Tổng quan sản phẩm

Dàn Karaoke Gia Đình JBL DKJ05 phù hợp lắp đặt với hộ gia đình hay phòng hát kinh doanh karaoke có diện tích nhỏ và vừa bởi công suất dàn lớn, tiếng trong trẻo, chi tiết. Dàn DKJ05 là sự kết hợp của những sản phẩm đến từ thương hiệu danh tiếng như: JBL, Listensound, mang đến âm thanh cao cấp, tuyệt vời. Với sự phối ghép giữa Loa JBL EON 612, SUB JBL Pasion 12SP, Micro VM300 và Vang số Phoenix K890 sẽ mang đến dàn karaoke hoàn hảo với âm thanh có góc phủ rộng, rõ ràng, trong sạch, êm tai và không bị ré hay hú trong quá trình hoạt động.

Loa JBL EON 612

Một trong những điểm nổi bật của JBL EON 612 chính là việc thiết kế ống dẫn sóng cao cấp. Các kỹ sư của JBL đã kiểm tra các đặc tính bức xạ của các củ loa tần số cao và thấp của EON 612 tại 36 điểm khác nhau sử dụng các kỹ thuật đo lường độc quyền của JBL, sau đó thiết kế ống dẫn sóng nhằm điều khiển hình ảnh đảm bảo bức xạ âm thanh và mô hình phủ sóng phù hợp ở tần số cao, tần số thấp và tần số chéo.

Loa JBL EON 612

JBL EON 612 là dòng loa liền công suất được tích hợp Amply Class-D bên trong, hỗ trợ chất âm của loa luôn mạnh mẽ và đầy trung thực, dễ dàng khuấy động bầu không khí ở bất cứ không gian nào. Hơn nữa, loa được trang bị củ loa bass 10 inch với công suất lớn hoạt động lên đến 1000W. Với công suất này, loa có thể chơi nhạc mạnh mẽ trong một không gian rộng lớn, mang lại có người chơi nhạc cảm giác đầy chân thực và hứng khởi. Ngoài ra, loa có thể chơi nhạc trong một thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng bể tiếng hay bị ù, rè.

Loa JBL EON 612

Chất lượng và tính nhất quán giữa phản hồi trên trục, ngoài trục mang lại độ phủ đồng đều trong toàn bộ vùng phủ sóng, giúp loa JBL EON 612 mang đến âm thanh trong suốt, mượt mà giống nhau cho toàn bộ khán giả trong phòng nghe. Hơn nữa, với việc tích hợp Bluetooth 4.0 trên loa, hỗ trợ cả IOSS và Android để kiểm soát âm lượng chính, điều chỉnh EQ thông số 5 chiều, giúp người dùng có thể xác định, lưu và hủy bỏ các cài đặt trước của người dùng.

Loa SUB JBL Pasion 12SP

JBL Pasion 12SP là dòng loa trầm có vẻ ngoài hiện đại, kiểu dáng khỏe khoắn của một thiết bị âm thanh hàng đầu. Bao phủ toàn bộ bề mặt loa là lớp sơn vinyl cao cấp mang lại vẻ ngoài sáng bóng, hình thức sang trọng cho sản phẩm. Được xây dựng là dòng Premium dành cho phân khúc Karaoke, JBL Pasion 12SP có thiết kế để phù hợp với nhiều địa điểm Karaoke bao gồm các cơ sở kinh doanh, phòng giải trí nhà hàng hoặc dàn Karaoke gia đình.

Loa có củ bass với kích thước 300mm, đồng thời tính năng điều chỉnh karaoke đặc trưng của JBL cung cấp tần số thấp vượt trội, trong khi đó công suất 300W mạnh mẽ, cung cấp nhiều đầu ra để đưa dàn Karaoke lên một tầm cao mới. Ngoài ra, với hiệu suất âm bass hoàn hảo tạo nên sức lan tỏa lớn trong không gian phòng karaoke một cách đầy đủ nhất, âm trầm dễ hòa quyện tạo nên âm thanh hoàn chỉnh.

Loa SUB JBL Pasion 12SP

Loa JBL Pasion 12 + SUB Pasion 12SPLoa được chế tạo từ các vật liệu cao cấp và được thử nghiệm nghiêm ngặt trên các tiêu chuẩn của JBL để đảm bảo sản phẩm luôn chịu được thử thách của thời gian. Với tiêu chuẩn xuất sắc và độ bền của âm thanh JBL, Pasion 12SP sẽ luôn cho ra âm thanh tuyệt vời dù sử dụng trong thời gian dài và liên tục. Ngoài ra, Loa JBL Pasion 12SP còn tích hợp tính năng Standby bên trong, khi không nhận tín hiệu 20 phút, loa sẽ tự động chuyển về chế độ chờ để tiết kiệm điện và bảo vệ loa.

Loa SUB JBL Pasion 12SP

Loa JBL Pasion 12 + SUB Pasion 12SPNhư vậy, loa JBL Pasion 12SP có thể linh hoạt kết hợp với loa những loa JBL hay những loa khác cùng dòng, nhằm tạo ra một hệ thống âm thanh karaoke đơn giản, chất lượng nhất dành cho gia đình bạn.

Micro JBL VM300

JBL VM300 là bộ micro không dây hai kênh đầu tiên được JBL thiết kế để bổ sung cho dàn âm thanh karaoke JBL. Bộ Micro VM300 bao gồm một máy thu SR300 và hai micro HT300, cung cấp khả năng truyền âm trong, rõ và không bị nhiễu bởi các từ trường điện thoại, máy tính. Do đó, nhiễu không phải là vấn đề đáng lo ngại khi mà VM300 hoạt động đồng thời trong các phòng khác nhau.

Micro JBL VM300

Đồng thời, micro JBL VM300 sở hữu 200 kênh tần số cho phạm vi hoạt động rộng, không lo bị trùng sóng. Hơn nữa, JBL VM300 còn có khả năng chống hú cực cao nên bạn không cần phải bận tâm việc mic bị hú hay rè. Với những đặc tính trên, VM300 mang đến chất âm phát ra đầy và ấm hỗ trợ người hát tốt hơn.

Micro JBL VM300

Dàn Karaoke Gia Đình DKJ01Ngoài ra, JBL VM300 được trang bị tính năng cảm biến tự ngắt, chỉ cần đặt xuống bàn trong vòng 3 giây mic sẽ tự động tạm dừng nhận tín hiệu âm thanh, sau 3 phút micro chuyển qua chế độ ngắt nguồn. Vì thế mà bạn có thể sử dụng pin lên tới 6 giờ, hát hò “thả ga” hay đắm mình trong những ca khúc yêu thích mà không bị “tụt mood” khi phải dừng giữa chừng đi sạc pin.

Vang số Phoenix K890

Vang số Phoenix K890 là một trong những dòng mixer nổi bật nhất trong thị trường âm thanh Việt Nam. Thiết bị này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cùng những linh kiện lắp đặt cao cấp để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cùng độ bền vượt thời gian.

Vang số Phoenix K890

Phoenix K890 có khả năng tương thích cao với các dòng thiết bị khác để có thể lắp đặt trong mọi hệ thống âm thanh từ phòng hát gia đình, phòng karaoke kinh doanh đến hội trường, sân khấu… Khả năng chống hú mic của K890 cực tốt, giúp cắt được các dải tần cho âm thanh có mức độ phù hợp với không gian đặt dàn âm thanh. Ngoài ra, khả năng tinh chỉnh từng dải tần giúp tiếng nhạc phát ra mạnh mẽ, rõ ràng và trong trẻo hơn.

Vang số Phoenix K890

• Thông số kỹ thuật chính
- Thiết bị chống hú mic cực tốt
- 15 chế độ set up tùy chọn
- Input: Opt
- Output: 4 loa full, Sub, Center
- Bộ xử lý analog cho ra âm thanh sạch và trong

Với những sản phẩm trên, chúng tôi đã lên được bộ dàn âm thanh karaoke dành cho gia đình bạn. Dàn karaoke DKJ05 được chúng tối phối ghép hoàn toàn từ những thiết bị chất lượng cao, đến từ thương hiệu Phoenix, JBL danh tiếng, nhằm mang đến cho bạn hệ thống âm thanh tốt nhất. Nếu bạn đang có ý định setup dàn Karaoke gia đình thì đừng quên Anh Đức Audio nhé. Anh Đức luôn tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm âm thanh chính hãng, bán hàng uy tín, sản phẩm đa dạng, và giá tốt nhất tại Đà Nẵng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa JBL EON 612
  • 2 Loa SUB JBL Pasion 12SP
  • 1 Vang số Phoenix K890
  • 1 Bộ Mic JBL VM 300
  • Dây cáp
  • Dây nguồn
  • Remote
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM