Dàn Karaoke Gia Đình JBL DKJ122 (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dàn karaoke thích hợp cho gia đình, phòng hát kinh doanh
  • Công suất: 300W / 500W / 1000W
  • Tần số loa Sub: 40Hz - 160Hz
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Vang số vộ xử lý analog cho ra âm thanh sạch và trong
  • Công suất 4 kênh có công suất tối đa tại 8Ω là: 600W/kênh

Để phục vụ nhu cầu hát Karaoke ngày càng cao tại mỗi gia đình, Anh Đức Audio tiếp tục giới thiệu đến những người yêu thích ca hát bộ dàn karaoke gia đình có tên DKJ122. Dàn Karaoke Gia Đình JBL DKJ122 là một trong những loại dàn karaoke đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Được tạo nên từ những thiết bị âm thanh chất lượng, cùng sự tính toán kỹ lưỡng các thông số kỹ thuật từ các chuyên gia, Dàn Karaoke Gia Đình JBL DKJ122 thích hợp để bạn trang bị trong không gian âm nhạc gia đình.

Liên hệ
85.200.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dàn karaoke thích hợp cho gia đình, phòng hát kinh doanh
  • Công suất: 300W / 500W / 1000W
  • Tần số loa Sub: 40Hz - 160Hz
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Vang số vộ xử lý analog cho ra âm thanh sạch và trong
  • Công suất 4 kênh có công suất tối đa tại 8Ω là: 600W/kênh
Tổng quan sản phẩm

Dàn Karaoke Gia Đình JBL DKJ122 là sự kết hợp hoàn hảo giữa 4 loa JBL Pasion 12 với 1 Loa JBL Pasion 12SP cùng 1 Bộ Micro Phoenix PH-M910S, 1 Công suất Listensound LS-46 và 1 Vang số Listensound K890. Trong đó, 2 cặp loa JBL Pasion 12 khi kết hợp với Loa JBL Pasion 12SP, bạn hoàn toàn có thể nhận được chất lượng âm thanh lôi cuốn, sống động và chân thực nhất. Đi kèm với dàn Karaoke DKJ122 còn có một Công suất đủ khỏe, một vang số được tích hợp để khuếch đại tín hiệu mạnh mẽ, đồng thời bộ micro cũng có khả năng tương thích cao với amply và loa giúp âm thanh luôn trong trẻo, không bị rè hay nhiễu. Việc lựa chọn dàn âm thanh DKJ122 đồng nghĩa với việc bạn có cơ hội sở hữu không gian âm nhạc thư giãn, giải trí chuyên nghiệp ngay tại nhà.

Loa JBL Pasion 12

Loa JBL Pasion 12 được thiết kế với công suất 250W, âm nhạc khi phát ra luôn sống động, chân thực, không bị rè loa hay vỡ tiếng. Bên cạnh đó, loa đươc trang bị dải tần 45Hz – 18kHz, thể hiện tốt các thể loại nhạc cho tiếng hát của bạn luôn trong trẻo, rõ ràng ở mọi cung bậc cảm xúc.

Loa JBL Pasion 12

JBL Pasion 12 là đôi loa lí tưởng cho hệ thống âm thanh karaoke chuyên nghiệp với độ phủ âm thanh đều trong không gian gia đình hoặc phòng hát kinh doanh. Điển hình là 2 củ loa mid và 2 củ loa treble với kích thước 76mm có chức năng cung cấp âm cao và âm trung rõ ràng. Bên cạnh đó, củ loa bass 300mm được thiết kế đặc biệt để cung cấp khả năng xử lý công suất cao, độ méo thấp và nén công suất tối thiểu. Nhờ vậy, Pasion 12 còn mang tới đầy đủ các dải âm, âm bass đánh lực nhưng vẫn giữa độ trầm ấm, âm trung dày, âm cao sáng mịn và có độ phân tán tuyệt vời.

Loa JBL Pasion 12

Loa có thể phối ghép với cục đẩy công suất từ 300W trở lên cùng với một chiếc vang số sẽ tạo ra âm thanh chất lượng, rõ ràng và chi tiết hơn.

Loa JBL Pasion 12SP

JBL Pasion 12SP đánh dấu bước đột phá mới của hãng với chất lượng âm thanh huyền thoại tạo nên dòng loa karaoke hàng đầu. Pasion 12SP sở hữu loa bass có kích thước 300mm cùng với công suất 300W mạnh mẽ, cung cấp nhiều đầu ra để đưa dàn Karaoke lên một tầm cao mới. Ngoài ra, với hiệu suất âm bass hoàn hảo tạo nên sức lan tỏa lớn trong không gian phòng karaoke một cách đầy đủ nhất, âm trầm dễ hòa quyện tạo nên âm thanh hoàn chỉnh.

Loa JBL Pasion 12SP

Là loa nằm trong Series Pasion, do vậy loa Pasion 12SP có thể linh hoạt để kết hợp với loa khác cùng Series này. Hơn nữa, với hệ thống cổng đầu vào RCA và XLR, loa siêu trầm JBL Pasion 12SP đáp ứng được tất cả các hệ thống Karaoke hiện nay. Ngoài ra, với tính năng Thru Outputs, bạn có thể dễ dàng kết nối 2 hoặc nhiều loa Pasion 12SP để tạo ra một hệ thống loa trầm lớn hơn dành cho các phòng có kích thước lớn.

Loa JBL Pasion 12SP

Bộ Micro Phoenix PH-M910S

Micro Phoenix PH-M910S bao gồm 2 micro không dây và 1 đầu thu sóng tiện lợi. Đây là bộ micro không dây, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng di chuyển mà vẫn đảm bảo được việc khuếch đại giọng nói.

Bộ Micro Phoenix PH-M910S

Phoenix PH-M910S là hệ thống micro được thiết kế để bổ sung cho dàn âm thanh karaoke, cung cấp khả năng truyền âm trong, rõ ràng và không bị nhiễu bởi từ trường điện thoại, máy tính,.... Đầu thu Micro trở kháng 600Ω, dải tần 790 - 830 MHz và tần số âm thanh 40Hz - 18kHz. Nhờ vậy người dùng có thể sử dụng và thu được âm thanh một cách dễ dàng, bạn có thể sử dụng ở mọi tư thế ngay cả khi để mic xa miệng. Không chỉ vậy, với khả năng thu tín hiệu cực tốt, micro có phạm vi phủ sóng ổn định trong khoảng 30 - 40m nhờ khả năng bắt tín hiệu từ xa cùng độ nhạy cao giúp người dùng có thể thoải mái khi hát hay di chuyển.

Công suất Listensound LS-46

Listensound LS-46 là Công suất 4 kênh, có công suất tối đa tại 8Ω là: 600W/kênh, giúp khuếch đại tín hiệu âm thanh đưa từ thiết bị phát như mixer ra loa mang đến hệ thống âm thanh với chất lượng tuyệt vời. Listensound LS-46 được thiết kế cổng kết nối đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn, rất dễ phối ghép với các thiết bị khác.

Công suất Listensound LS-46

Công suất Listensound LS-46 hoạt động với công suất lớn chính vì vậy mà nó được trang bị 2 quạt tản nhiệt ở phía sau và thoát khí ở phía trước giúp cho Công suất luôn mát và hoạt động hết công suất trong thời gian dài, với công suất lớn mà không ảnh hưởng đến hiệu năng và tuổi thọ của thiết bị. Listensound LS-46 có tiếng treble sáng và bay, tiếng bass sâu và uy lực giúp cho tiếng ca được mượt mà và đủ âm. Với Công suất LS-46 có thể đảm bảo âm thanh tần số thấp hoạt động mạnh mẽ và tần số cao hoạt động mượt mà, trơn tru trong dàn âm thanh của bạn. Công suất Listensound LS-46 sử dụng loại nguồn biến áp, thích hợp cho đánh sub giúp tạo ra tiếng sub trầm, ấm và đầy uy lực.

Công suất Listensound LS-46

Vang số Phoenix K890

Vang số Phoenix K890 là một trong những dòng mixer nổi bật nhất trong thị trường âm thanh Việt Nam. Thiết bị này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cùng những linh kiện lắp đặt cao cấp để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cùng độ bền vượt thời gian.

Vang số Phoenix K890

Phoenix K890 có khả năng tương thích cao với các dòng thiết bị khác để có thể lắp đặt trong mọi hệ thống âm thanh từ phòng hát gia đình, phòng karaoke kinh doanh đến hội trường, sân khấu… Khả năng chống hú mic của K890 cực tốt, giúp cắt được các dải tần cho âm thanh có mức độ phù hợp với không gian đặt dàn âm thanh. Ngoài ra, khả năng tinh chỉnh từng dải tần giúp tiếng nhạc phát ra mạnh mẽ, rõ ràng và trong trẻo hơn.

Vang số Phoenix K890

• Thông số kỹ thuật chính
- Thiết bị chống hú mic cực tốt
- 15 chế độ set up tùy chọn
- Input: Opt
- Output: 4 loa full, Sub, Center
- Bộ xử lý analog cho ra âm thanh sạch và trong

Với mức giá vô cùng hợp lý cùng nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, còn chần chừng gì không chọn ngay cho mình 1 Dàn Karaoke Gia Đình tại Anh Đức Audio theo hotline: 0905 6 34567. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm showroom tầng 2 - 36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng để được trải nghiệm thực tế âm thanh của bộ dàn này nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa JBL Pasion 12
  • 1 Loa JBL Pasion 12SP
  • 1 Bộ Micro PH-M910S
  • 1 Vang số Listensound K890
  • 1 Công suất Listensound K810
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM