Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Yamaha DKY11 (Chính Hãng)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa karaoke 2 đường tiếng
  • Công suất: 350W / 700W
  • Củ Bass loa sub: 38cm
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
  • Cục đẩy công suất 2 kênh 400W/620W

Để phục vụ cho nhu cầu hát karaoke giải trí của người dùng, Anh Đức Audio đã cho ra đời nhiều bộ dàn với những cấu hình, thương hiệu khác nhau. Một trong số đó là dàn karaoke chuyên nghiệp Yamaha DKY11 với cấu hình mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm lý tưởng.

Liên hệ
73.164.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Indonesia
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa karaoke 2 đường tiếng
  • Công suất: 350W / 700W
  • Củ Bass loa sub: 38cm
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
  • Cục đẩy công suất 2 kênh 400W/620W
Tổng quan sản phẩm

Loa Yamaha CBR10

Loa Yamaha CBR10 là mẫu loa Pro hoạt động với công suất mạnh mẽ, thường được lựa chọn phối ghép cho âm thanh sân khấu hội trường. Loa sở hữu thiết kế mạnh mẽ, với từng đường cong mượt mà, thanh thoát, dễ dàng tương thích với nhiều không gian trình diễn khác nhau.

Yamaha CBR10 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của hãng và trang bị vật liệu cao cấp đảm bảo độ bền bỉ trước mọi tác động như va đập, thời tiết khắc nghiệt. Loa được bọc bởi tủ nhựa nhỏ gọn, nhẹ nhàng, có tay cầm chắc chắn và tiện lợi, giúp bạn dễ dàng vận chuyển.

Loa Yamaha CBR10 12

Loa Yamaha CBR10 có cấu trúc 2 đường tiếng, với trang bị củ loa Tweeter 2.54cm và củ loa Bass 25cm. Chúng sẽ cung cấp âm thanh chính xác ở từng dải tần, dải cao trong trẻo và dải trầm uy lực, sâu lắng. Nhờ đó, loa có thể tái tạo mọi giai điệu bài hát uyển chuyển và mượt mà.

Loa Yamaha CBR10 hoạt động với công suất 350W/700W cho âm thanh mạnh mẽ. Đặc biệt, loa được trang bị còi điều hướng liên tục có độ phân tán rộng, giúp giảm thiểu sự suy giảm mô hình bức xạ và cho âm thanh phủ sóng rộng rãi đến mọi vị trí của người nghe.

Loa Yamaha DXS15 MKII

Loa sub karaoke Yamaha DXS15 MKII được lựa chọn phối ghép trong dàn karaoke chuyên nghiệp Yamaha DKY11với nhiệm vụ tăng cường âm trầm mạnh mẽ hơn. Loa được thiết kế vóc dáng vuông vắn, mạnh mẽ, dễ dàng bố trí ở bất cứ vị trí nào để có được âm thanh lý tưởng nhất.

Thùng loa được làm bằng vỏ bọc gỗ bền bỉ, bên ngoài được phủ một lớp Polyurea giúp chống hư hỏng, trầy xước, va đập và ẩm mốc để luôn duy trì vẻ sang trọng và mới mẻ của thiết bị.

Yamaha DXS15 MKII 11

Loa Yamaha DXS15 MKII được cấu tạo bởi củ Bass 38cm và cuộn dây thoại 10cm, cung cấp âm trầm uy lực và sâu lắng xuống đến 45Hz. Cùng với đó, loa sử dụng mạch khuếch đại Class D hoạt động với công suất lên đến 1020W và SPL tối đa 136dB, mang đến không gian âm nhạc sống động và đắm chìm.

Với trang bị xử lý D-XSUB, cho phép bạn kiểm soát âm trầm tối ưu. Với các chế độ như: chế độ Normal cung cấp phản hồi tàn số thấp cân bằng lý tưởng, chế độ Boost cung cấp âm trầm chặt chẽ và tập trung hơn, chế độ Xtended LF sẽ giảm tần số thấp xuống sâu hơn.

Micro Neko MK600

Dàn karaoke DKY11 sử dụng bộ micro Neko MK600. Được cấu tạo từ một đầu thu và cặp micro nhỏ gọn, Neko MK600 cho phép bạn bố trí, lắp đặt và sử dụng một cách dễ dàng.

neko mk600 12

Micro Neko MK600 sử dụng tần số UHF siêu cao, với dải tần thu sóng rộng 640-690MHz. Mic có thể phát và nhận dữ liệu trong phạm vi từ 80 - 120m. Khoảng cách lý tưởng này sẽ cho phép bạn thoải mái di chuyển trong quá trình vui chơi ca hát - ngay cả trong môi trường có nhiều vật cản.

Micro sẽ tự động dò tần số sạch, có thể tránh được các tần số nhiễu để bắt sóng chính xác hơn. Các tình trạng nhiễu sóng, yếu sóng và tạp âm cũng được triệt tiêu để mang đến âm thanh karaoke trong trẻo, mượt mà.

Neko MK600 còn được trang bị tính năng tự động tắt thông minh. Theo đó, tay micro sẽ tự động tắt nguồn sau 60s đặt xuống giúp tiết kiệm pin hiệu quả. Đồng thời, khi ngưng sử dụng, micro cho phép khóa phím để tránh trường hợp trẻ em nghịch gây hư hỏng.

neko mk600 14

Vang số Neko DK2000

Vang số Neko DK2000 được phối ghép trong dàn karaoke chuyên nghiệp Yamaha DKY11 nhằm tinh chỉnh âm thanh và cung cấp tiếng vang, tiếng nhạc cuốn hút, bay bổng hơn cho buổi tiệc.

Vang số Neko DK2000 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch và hiện đại, tương thích với nhiều không gian nội thất khác nhau và không chiếm quá nhiều diện tích đặt.

neko dk2000 12

Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP cho phép người dùng điều chỉnh âm thanh thông qua các chức năng, phần mềm được tích hợp trên máy tính hoặc trực tiếp trên thiết bị một cách dễ dàng.

Đặc biệt, vang số được tích hợp tính năng Effect cho phép bạn điều chỉnh các hiệu ứng Echo, Reverb một cách dễ dàng để có được âm thanh cuốn hút, tiếng nhạc bay bổng và tiếng hát đầm ấm.

Công Suất Wharfedale CPD1600

Wharfedale CPD1600 là thiết bị cục đẩy công suất 2 kênh. Được trang bị thiết kế bền bỉ, dựa trên khung kim loại chắc chắn, CPD1600 luôn đảm bảo độ ổn định và an toàn trước bất cứ tác động tiêu cực nào như va đập, trầy xước.

Công suất Wharfedale CPD1600 được trang bị bảng điều khiển, cho phép bạn chỉnh các mức âm thanh khác nhau một cách dễ dàng. Mặt trước thiết bị còn được trang bị tấm lưới tản nhiệt bằng vỏ thép không gỉ, giúp giữ cho amply luôn hoạt động bền bỉ, không bị nóng, cháy - ngay cả khi hoạt động ở công suất cao trong thời gian dài.

Wharfedale CPD1600 20

Công Suất Wharfedale CPD1600 có thể làm việc ở chế độ Stereo, Bridged và Parallel. Ở chế độ Stereo, CPD1600 hoạt động với công suất 400W/CH tại 8 Ohms và 620W/CH tại 4 Ohms, cho khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ.

Dàn karaoke chuyên nghiệp Yamaha DKY11 là sự lựa chọn lý tưởng cho các phòng hát gia đình cao cấp, phòng hát kinh doanh hoặc sân khấu hội trường có diện tích 25-30m2. Với DKY11, bạn sẽ có trải nghiệm hát karaoke với âm thanh sống động, mạnh mẽ.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Yamaha CBR10
  • 1 Loa Yamaha DXS15 MKII
  • 1 Bộ Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • 1 Công Suất Wharfedale CPD1600
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM