Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Yamaha DKY07 (Chính Hãng)

50 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa: 2 Loa + 2 Sub
  • Loa Active tích hợp mạch Class D
  • Công suất loa: 465W / 1000W
  • Củ bass loa sub: 30cm
  • Micro thu sóng bán kính 300m
  • Độ nhạy đầu vào vang số: (MIC) 7,5MV (MUSIC) 220MV

Dàn karaoke chuyên nghiệp Yamaha DKY07 được phối ghép bao gồm hệ thống 2 loa karaoke, 2 loa sub, 1 bộ micro và 1 vang số. Với cấu hình khá đơn giản nhưng DKY07 cung cấp hiệu suất hoạt động mạnh mẽ và cho ra âm thanh chất lượng vượt trội.

Hàng có sẵn
Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Yamaha DKY07 (Chính Hãng) bao gồm :
107.362.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa: 2 Loa + 2 Sub
  • Loa Active tích hợp mạch Class D
  • Công suất loa: 465W / 1000W
  • Củ bass loa sub: 30cm
  • Micro thu sóng bán kính 300m
  • Độ nhạy đầu vào vang số: (MIC) 7,5MV (MUSIC) 220MV
Tổng quan sản phẩm

Loa Yamaha DBR12

Loa Yamaha DBR12 được lựa chọn làm loa chính trong dàn DKY07. Nằm trong bộ sưu tập DBR của Yamaha, DBR12 mang đến vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại. Loa được trang bị đầy đủ thanh ghim, bulong,... cho phép bạn đặt nằm ngang, dọc hay treo tường một cách dễ dàng.

Yamaha DBR10 5-1

Vỏ loa được làm bằng nhựa PVC cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ trước các tác động xấu của thời tiết và giúp hạn chế tình trạng trầy xước trong quá trình vận chuyển, cất giữ. Mặt trước của loa được bảo vệ bởi tấm lưới tản nhiệt bằng thép không gỉ. Các góc của loa được bo tròn tinh tế, giúp nâng cao tính thẩm mỹ.

Yamaha DBR12 là dòng loa Active tích hợp công suất, sử dụng mạch Class D. Loa hoạt động với mức công suất 465W/1000W và cường độ âm cực đại 131dB. Thông số này thể hiện loa có thể chơi được âm thanh lớn và mạnh mẽ, lấp đầy không gian phòng của bạn.

Yamaha DBR10 3

Với trang bị củ loa tweeter 2.54cm và củ bass 30cm, loa Yamaha DBR12 sẽ cho âm thanh chính xác ở mọi dải tần: âm trầm ấm áp, sâu lắng và âm cao chi tiết, mượt mà. Bạn sẽ có trải nghiệm hát karaoke ấn tượng với bất cứ thể loại nhạc nào.

Loa Yamaha DXS15 MKII

Yamaha DXS15 MKII là mẫu loa sub được lựa chọn phối ghép trong dàn karaoke chuyên nghiệp Yamaha DKY07, với nhiệm vụ cung cấp dải trầm dày và sâu hơn.

Thùng loa được chế tác từ ván ép bền bỉ, bên ngoài được phủ lớp Polyurea giúp chống trầy xước, bụi bẩn và góp phần tăng tính thẩm mỹ cho loa. Cùng với đó, Yamaha DXS15 MKII được thiết kế thông dải, giúp giảm thiểu tình trạng rung lắc, tiếng ồn để cho âm thanh rõ ràng hơn.

Yamaha DXS15 MKII 6

Yamaha DXS15 MKII được cấu tạo bởi củ bass kích thước 38cm cho khả năng tái tạo âm trầm mạnh mẽ và xuống sâu đến 40Hz. Loa được tích hợp mạch khuếch đại Class D, hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1020W và cường độ SPL 136dB.

Loa Yamaha DXS15 MKII được lựa chọn chế độ Cardioid giúp giảm hiệu quả áp suất âm thanh phía sau sân khấu, đồng thời tăng đầu ra ở phía trước sân khấu để có được âm thanh rõ ràng. Đi kèm với trang bị xử lý D-XSUB, bạn có thể kiểm soát toàn bộ tần số thấp ở mức mong muốn.

Yamaha DXS15 MKII 4

Yamaha DXS15 MKII cung cấp các chế độ căn chỉnh như: chế độ Normal cung cấp âm trầm lý tưởng, chế độ Boost cung cấp âm trầm chặt chẽ và tập trung hơn, chế độ Xtended LF sẽ giảm tần số thấp xuống sâu hơn nữa, chế độ chuyển đổi chéo cho phép bạn kết hợp các loa siêu trầm DXS với bất cứ loa nào một cách liền mạch.

Micro Phoenix PH-M910S

Micro Phoenix PH-M910S được thiết kế không dây gọn nhẹ. Với hệ thống mic bao gồm 2 tay mic và 1 đầu thu. Tay mic được làm từ hợp kim siêu nhẹ và có độ bám cao, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm. Đầu thu nhỏ gọn, được tích hợp màn hình led và các nút điều chỉnh cần thiết.

phoenix ph m910s 111

Phoenix PH-M910S 200 kênh sử dụng tần số sóng UHF 610MHz - 660MHz và hoạt động trong khoảng tần số 40Hz - 18kHz. Micro có khả năng hút âm tốt giúp bạn hát karaoke một cách nhẹ nhàng, thoải mái. Đồng thời, với khả năng chống hú rít hiệu quả, PH-M910S sẽ cho âm thanh rõ ràng, mạch lạc.

Micro không dây Phoenix PH-M910S hoạt động trong phạm vi bán kính 300m, cho phép người dùng tự do di chuyển trong quá trình hát mà vẫn đảm bảo âm thanh ổn định, rõ ràng. Cùng với thời lượng pin lên đến 15 giờ, bạn có thể ca hát thoải mái mà không lo bị gián đoạn.

Vang số Phoenix K890

Vang số Phoenix K890 mang đến một hình ảnh nhỏ gọn, tinh tế giúp bạn dễ dàng lắp đặt và bố trí phù hợp trong dàn karaoke chuyên nghiệp Yamaha DKY07. Thiết bị cung cấp đầy đủ các nút điều chỉnh cũng như cổng kết nối giúp bạn dễ dàng điều chỉnh.

phoenix k890 -211

Phoenix K890 có khả năng chống hú mic cực tốt, có thể cắt được các dải tần để cho âm thanh phù hợp với không gian phòng. Bạn sẽ có được trải nghiệm âm thanh trong trẻo, mượt mà và chất lượng.

Dàn karaoke chuyên nghiệp Yamaha DKY07 là sự lựa chọn lý tưởng cho các phòng hát gia đình cao cấp, phòng hát kinh doanh. Với âm thanh chân thực, rõ ràng và sống động, bạn sẽ có trải nghiệm hát karaoke tuyệt vời nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Yamaha DBR10
  • 2 Loa Yamaha DXS15 MKII
  • 1 Bộ Micro Phoenix PH-M910S
  • 1 Vang số Phoenix K890
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM