Samsung Galaxy Tab S9 Ultra | 12GB/256GB | Beige (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X, 14.6 inch
  • Bộ vi xử lý: Snapdragon 8 Gen 2
  • Camera sau: 13MP + 8MP UW
  • Camera trước: 12MP + 12MP UW
  • Pin: 11.200 mAh
  • Kháng bụi, nước IP68

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra là phiên bản cao cấp nhất thuộc Tab S9 Series, được tích hợp trong mình hàng loạt các tính năng vượt trội, mang đến một chuẩn mực mới, hệ sinh thái Galaxy cao cấp trong một chiếc máy tính bảng. Với màn hình Dynamic AMOLED 2X cho khả năng hiển thị vượt trội, chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy mạnh mẽ cùng bút S Pen đặc trưng và đạt chuẩn chống nước IP68, Galaxy Tab S9 Ultra cho bạn thỏa sức thực hiện cảm hứng sáng tạo dù ở trong nhà hay ngoài trời.

Liên hệ
21.890.000 ₫
Giá cũ 32.990.000 ₫
Tiết kiệm 11.100.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X, 14.6 inch
  • Bộ vi xử lý: Snapdragon 8 Gen 2
  • Camera sau: 13MP + 8MP UW
  • Camera trước: 12MP + 12MP UW
  • Pin: 11.200 mAh
  • Kháng bụi, nước IP68
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng, hiện đại 

Máy tính bảng Galaxy Tab S9 Ultra vẫn tiếp tục kế thừa ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Samsung với kiểu dáng dáng vuông vắn, hiện đại. Máy sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 5.5mm, được hoàn thiện từ khung viền Armor Aluminum bền chắc của Samsung, cho khả năng bảo vệ tuyệt vời trước những sự cố, va chạm trong quá trình sử dụng. 

Thiết kế sang trọng, hiện đại 

Mọi chi tiết của máy tính bảng đều được chăm chút một cách tỉ mỉ từ khung viền, góc cạnh, cụm camera nổi đến dải loa và các phím bấm vật lý, tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo, hài hòa và cho vẻ ngoài thực sự đẳng cấp. Khác với phiên bản S9S9+, ở vị trí chính giữa màn hình Tab S9 Ultra được bố trí notch chứa 2 cụm camera selfie để tăng khả năng nhận diện và mà đến trải nghiệm selfie ấn tượng cho người dùng. 

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra 15

Đặc biệt, đây cũng là thế hệ Galaxy Tab S đầu tiên đạt chuẩn chống nước IP68, cho khả năng sử dụng bền bỉ và bảo vệ máy trước các điều kiện thời tiết khắc nghiệt của môi trường. Thiết bị đem đến 2 tùy chọn màu sắc đầy thời thượng gồm Beige và Graphite cho người dùng thoải mái lựa chọn gam màu phù hợp với sở thích và cá tính của mình. 

Trải nghiệm mãn nhãn với màn hình Dynamic AMOLED 2X

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra sở hữu màn hình có kích thước lớn đến 14.6 inch, sử dụng công nghệ Dynamic AMOLED 2X cho trải nghiệm hiển thị sống động như thật, Chi tiết sắc nét và rõ ràng với vô vàn màu sắc sống động cùng sắc đen chân thật nhờ hình ảnh nâng cao HDR10+. 

Trải nghiệm mãn nhãn với màn hình Dynamic AMOLED 2X

Hơn nữa, tần số quét màn hình từ 60 đến 120Hz cũng đảm bảo hình ảnh luôn hiển thị mượt mà, đồng thời tối ưu hiệu quả sử dụng pin. Công nghệ Eye Comfort còn giúp giảm ánh sáng xanh đến hơn 70%, mang lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng thoải mái hơn khi sử dụng thiết bị trong thời gian dài. Đồng thời, công nghệ này còn làm cho các chi tiết trên các tác phẩm nhiếp ảnh, bản thiết kế, hoạt hình trở nên sống động và sắc nét.

Đồng thời, tỷ lệ khung hình 16:10 của màn hình giúp trình chiếu TV và phim ảnh ở định dạng mà người dùng mong muốn, tạo ra một trải nghiệm giải trí tuyệt vời trên Galaxy Tab S9 Ultra. 

Sức mạnh vô song từ Snapdragon 8 Gen 2

Mang đến khả năng xử lý mạnh mẽ cho Galaxy Tab S9 Ultra là bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 hàng đầu của hãng dành cho Galaxy, được tích hợp trong các điện thoại thông minh mới nhất của Samsung. Con chip mạnh mẽ giúp máy tính bảng có thể xử lý các tác vụ đa nhiệm một cách mượt mà cũng như thoải mái chiến các tựa game khủng, đồ họa cao. 

Sức mạnh vô song từ Snapdragon 8 Gen 2

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ tản nhiệt tiên tiến, được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu sử dụng cường độ cao của máy tính bảng, hỗ trợ streaming, chơi game hoặc chỉnh sửa video trong thời gian dài, giúp thiết bị là một trong những dòng Galaxy Tab có hiệu suất kiểm soát nhiệt độ tốt nhất từ trước đến nay đồng thời duy trì hiệu năng mạnh mẽ trong suốt thời gian sử dụng. 

Sức mạnh vô song từ Snapdragon 8 Gen 2

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra cung cấp 3 tùy chọn cấu hình bao gồm RAM 12 GB + 256 hoặc 512 GB bộ nhớ trong, mạnh mẽ nhất là 16 GB RAM và bộ nhớ 1 TB,  cho phép người dùng lưu trữ và xử lý lượng dữ liệu lớn một cách dễ dàng và mượt mà. 

Camera chất lượng 

Galaxy Tab S9 Ultra được trang bị camera kép 13 MP + 8 MP góc siêu rộng ở phía sau, cho phép bạn ghi lại những khoảnh khắc với độ phân giải cao và góc nhìn rộng hơn. Mặt trước được tích hợp camera kép 12MP để phục vụ cho nhu cầu video call và ghi lại các bức selfie chất lượng cao.

Camera chất lượng 

Chất lượng âm thanh cải tiến 

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra đem đến trải nghiệm âm thanh sống động và chất lượng cao nhờ hệ thống 4 loa AKG tích hợp. So với thế hệ trước, thiết bị sở hữu màng loa lớn hơn 20%, mang đến chất âm lớn và mạnh mẽ hơn, nâng tầm trải nghiệm giải trí của người dùng. 

Chất lượng âm thanh cải tiến 

Thế hệ S Pen mới nhanh và nhạy hơn 

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra đi kèm với bút S Pen thế hệ mới từ Samsung, được cải tiến vượt trội với khả năng kháng nước chuẩn IP68, đồng thời nhạy hơn rất nhiều so với các phiên bản trước. Nhờ đó, việc viết vẽ, ghi chú và đa nhiệm trở nên chính xác và dễ dàng hơn, đồng thời hạn chế tối đa khả năng bị nhấp vô tình.

Bút S Pen có thể được sử dụng để viết trên các thanh tìm kiếm, trình duyệt và cửa hàng ứng dụng, mang đến trải nghiệm sử dụng tiện lợi và linh hoạt. Hơn nữa, tính năng sạc hai chiều mới cho phép bút S Pen sẽ luôn được sạc năng lượng, dù bạn đặt nó trong giá đỡ theo bất kỳ cách nào.

Thế hệ S Pen mới nhanh và nhạy hơn 

S Pen còn được trang bị các chức năng ghi chú nâng cao, cho phép bạn nhanh chóng ghi lại các ý tưởng mới hoặc vẽ sơ đồ nhanh để vạch rõ vấn đề. Với tính năng S Pen to Text, bạn có thể chuyển văn bản viết tay thành dạng văn bản nhập một cách mượt mà trong nhiều ứng dụng như Google, Messages, Maps , v.v.

Tính năng Đa cửa sổ Multi Window

Tính năng Đa cửa sổ Multi Window trên dòng Galaxy Tab S9 Ultra sẽ giúp tận dụng tối đa màn hình sống động của thiết bị cho bất kỳ dự án nào. Với tính năng này, bạn có thể hiển thị đến tối đa ba chương trình cùng một lúc dưới dạng lưới và có thể điều chỉnh chúng dễ dàng. Việc tìm kiếm trong trình duyệt, tham khảo hình ảnh từ Samsung Gallery và phác thảo ý tưởng trong Samsung Notes, tất cả đều có thể thực hiện đồng thời trong một chế độ xem duy nhất. Thậm chí, các ứng dụng cũng có thể hiện ra dưới dạng cửa sổ nổi, trong khi vẫn giữ nguyên toàn bộ màn hình chính với chế độ Pop-Up View.

Tính năng Đa cửa sổ Multi Window

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra còn được tích hợp hệ sinh thái Galaxy, cho phép người dùng sử dụng các công cụ sáng tạo một cách đơn giản khi kết nối máy tính bảng với các thiết bị khác. Tính năng điều khiển đa thiết bị Multi Control giúp linh hoạt sao chép, dán hoặc kéo văn bản và hình ảnh trực tiếp giữa máy tính bảng và điện thoại thông minh, để bạn có thể điều chỉnh smartphone bằng bàn di chuột Galaxy Tab S9 Ultra.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy Tab S9 Ultra
  • Cáp sạc
  • Bút S Pen
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM