Samsung Galaxy Tab S9 | 12GB/256GB | Graphite (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X, 11 inch
  • Bộ vi xử lý: Snapdragon 8 Gen 2
  • Camera sau: 13MP
  • Camera trước: 12MP UW
  • Pin: 8.400 mAh
  • Kháng bụi, nước IP68

Samsung Galaxy Tab S9 chính là dòng máy tính bảng tiêu chuẩn thuộc Tab S9 Series vừa được Samsung ra mắt đến các tín đồ công nghệ. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kích thước màn hình 11 inch, sử dụng màn hình Dynamic AMOLED 2X và được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy mạnh nhất của Qualcomm, đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định với cả các tác vụ đòi hỏi hiệu năng lớn. 
 

Liên hệ
16.099.000 ₫
Giá cũ 24.990.000 ₫
Tiết kiệm 8.891.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X, 11 inch
  • Bộ vi xử lý: Snapdragon 8 Gen 2
  • Camera sau: 13MP
  • Camera trước: 12MP UW
  • Pin: 8.400 mAh
  • Kháng bụi, nước IP68
Tổng quan sản phẩm

Samsung Galaxy Tab S9 24

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại 

Samsung Galaxy Tab S9 tiếp tục mang đến một thiết kế cao cấp với khung nhôm nguyên khối được tạo hình mỏng chỉ 5.9mm, là người bạn đồng hành lý tưởng để bạn dễ dàng cầm trên tay hoặc nhét vào balo, túi và mang đến bất cứ đâu. 

Khung viền kim loại dạng phay xước sáng bóng vẫn được giữ nguyên, tạo nên một thiết kế vuông vức và đẹp mắt ở các cạnh. Tổng thể máy vẫn thể hiện nét thiết kế sang trọng đặc trưng của Samsung. Mặt lưng máy sẽ có một vị trí để giữ cố định bút S Pen và đảm nhiệm chức năng sạc cho bút. 

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại 

Đáng chú ý, Galaxy Tab S9 Series chính là thế hệ máy tính bảng Samsung đầu tiên đạt chứng chỉ kháng nước và bụi IP68, tăng thêm tính bền bỉ và độ bảo vệ cho máy trước các tác động của thời tiết và môi trường.

Màn hình Dynamic AMOLED 2X sắc nét 

Samsung Galaxy Tab S9 sở hữu màn hình có kích thước 11 inch, sử dụng công nghệ Dynamic AMOLED 2X cho trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Mọi chi tiết đều được hiển thị một cách sắc nét, sống động nhờ độ phân giải cao cùng hình ảnh nâng cao HDR10+. Tần số quét lên đến 120Hz cũng giúp cho các thao tác cuộn lướt trên màn hình trở nên mượt mà và nhạy bén hơn, cải thiện trải nghiệm người dùng khi tương tác với thiết bị.

Màn hình Dynamic AMOLED 2X sắc nét 

Với Vision Booster, trải nghiệm xem ngoài trời của bạn sẽ được cải thiện đáng kể với màn hình rõ nét nhờ thuật toán ngoài trời thông minh phát hiện ánh sáng mặt trời và thay đổi sao cho phù hợp. Với độ tương phản và màu sắc cải tiến, đảm bảo mọi chi tiết đều sống động.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ

Galaxy Tab S9 được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy mới và mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại, cho khả năng xử lý ấn tượng và dư sức cân tốt mọi tác vụ sử dụng hàng ngày của người dùng kể cả những tựa game đồ họa khủng. Bên cạnh đó, khả năng xử lý đa nhiệm cũng trở nên mượt mà và trơn tru hơn bao giờ hết, dư sức đáp ứng các nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ

Phiên bản Tab S9 cung cấp các tùy chọn 8GB hoặc 12GB RAM, đi kèm với đó là dung lượng lưu trữ 128GB và 256GB, cho phép bạn thoải mái lựa chọn phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Thời lượng pin dài 

Với dung lượng pin lên đến 8400mAh, máy tính bảng Galaxy S9 mang đến trải nghiệm sử dụng bền bỉ và dài lâu. Bạn có thể thoải mái tận hưởng các hoạt động hàng ngày như lướt web, xem phim, đọc sách hoặc làm việc suốt cả ngày dài. Thậm chí, với thời lượng pin dự phòng lớn như vậy, bạn còn có thể sử dụng tablet của mình để sạc điện thoại thông minh khác qua cổng USB-C. 

Thời lượng pin dài 

Camera chất lượng

So với phiên bản S9+ và S9 Ultra cùng series, Galaxy Tab S9 chỉ được trang bị 1 camera góc rộng có độ phân giải 13MP, tuy nhiên vẫn đảm bảo cung cấp hình những hình ảnh sắc nét và chất lượng. Đảm nhiệm phần âm thanh là hệ thống 4 loa Quad Stereo được phát triển bởi AKG, kết hợp với sự hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, cho bạn tận hưởng trải nghiệm giải trí nghe nhạc, xem phim với âm thanh sống động, mạnh mẽ. 

Camera chất lượng

Hỗ trợ bút S Pen “thần thánh”

Đính kèm Samsung Galaxy Tab là bút S Pen phiên bản Creator mới, đem đến trải nghiệm làm việc hiệu quả và sáng tạo hơn. Bút S Pen này được thiết kế với nhiều tùy chọn đầu bút khác nhau, giúp bạn tùy chỉnh và lựa chọn đầu bút phù hợp nhất với nhu cầu công việc và sở thích của mình. Tốc độ phản hồi 2.8ms cũng mang lại trải nghiệm viết và vẽ một cách mượt mà và tự nhiên.

Hỗ trợ bút S Pen “thần thánh”

Một trong những tính năng ấn tượng của S Pen là ghi chú nâng cao, cho phép người dùng nhanh chóng ghi lại ý tưởng mới hoặc vẽ sơ đồ để trình bày ý kiến và vạch rõ vấn đề. Tính năng S Pen to Text cũng rất hữu ích, bạn có thể chuyển đổi văn bản viết tay thành dạng văn bản nhập một cách mượt mà trong nhiều ứng dụng bao gồm Google, Messages, Maps và nhiều ứng dụng khác. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy Tab S9
  • Cáp sạc
  • Bút S Pen
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM