Sạc nhanh Innostyle Minicube Gan II 33W PD/QC3.0 & PPS | White (Chính Hãng) (IC33PD)

10 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kích thước siêu nhỏ
  • Sử dụng công nghệ ACF GAN II hiện đại
  • Sạc nhanh cho iPhone, iPad, Galaxy Fold 3, Z Fold 2,...
  • Hiệu suất sạc nhanh, an toàn
  • Trọng lượng: 49g

Innostyle Minicube Gan II 33W là củ sạc nhanh siêu nhỏ, tương thích với hầu hết các thiết bị di động đến từ Apple và bất kỳ thiết bị USB-C nào. Củ sạc cũng hỗ trợ sạc nhanh với công nghệ PD và Q.C 3.0 nhằm mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Liên hệ
580.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kích thước siêu nhỏ
  • Sử dụng công nghệ ACF GAN II hiện đại
  • Sạc nhanh cho iPhone, iPad, Galaxy Fold 3, Z Fold 2,...
  • Hiệu suất sạc nhanh, an toàn
  • Trọng lượng: 49g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế siêu nhỏ gọn

Củ sạc nhanh Innostyle Minicube Gan II 33W gây ấn tượng bởi kiểu dáng thiết kế vuông vức cùng kích thước siêu nhỏ gọn, chỉ 30.5 x 30.5 x 31.5 mm, nhỏ hơn đến 65% so với các củ sạc khác trên thị trường.

Innostyle Minicube Gan II 33W 04

Điểm nhấn trong thiết kế của Innostyle Minicube Gan II 33W chính là phần góc cạnh được làm bo tròn nhằm giảm tối đa sự chiếm dụng diện tích ổ điện cũng như cho phép người dùng dễ dàng cất gọn vào túi xách, balo để mang theo đến bất cứ đâu.

Innostyle Minicube Gan II 33W 06

Nhờ được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp mà củ sạc Innostyle Minicube Gan II 33W đem đến khả năng tỏa nhiệt tốt hơn, giúp chống cháy nổ và hạn chế tình trạng bị điện giật trong quá trình sạc pin. Đồng thời, chất liệu cao cấp này cũng góp phần nâng cao độ bền của sản phẩm và cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái hơn.

Innostyle Minicube Gan II 33W 09

Công nghệ sạc nhanh hiện đại

Không chỉ sở hữu thiết kế xuất sắc, củ sạc Innostyle Minicube Gan II 33W còn được nhà sản xuất trang bị công nghệ sạc nhanh PD (Power Delivery) hiện đại, có chức năng hỗ trợ củ sạc phân phối điện áp và dòng điện có độ lớn khác nhau sao cho phù hợp với công suất sạc pin của từng thiết bị khác nhau.

Innostyle Minicube Gan II 33W 05

Bên cạnh đó, công nghệ ACF GAN II được tích hợp bên trong củ sạc cũng giúp cải thiện độ hoàn thiện và hiệu suất sạc nhanh, góp phần giảm nhiệt độ hoạt động và kích thước của sản phẩm.

Khả năng tương thích với nhiều thiết bị

Innostyle Minicube Gan II 33W chính là một trong những phụ kiện không thể bỏ qua của các tín đồ nhà Táo khi củ sạc tương thích 100% với công suất cao nhất cho các thiết bị Apple như iPhone 12/13 series, iPhone 11, iPhone 8, iPad Pro 2020/2021, MacBook Air 2020.

Innostyle Minicube Gan II 33W 07

Ngoài ra, củ sạc còn được trang bị một cổng USB-C hiện đại, hỗ trợ sạc nhanh PPS 25W cho các thiết bị thông minh khác như Galaxy Fold 3, Z Fold 2, S21 Ultra/Note 21, S20/Note 20,...

Innostyle Minicube Gan II 33W 10

Hơn nữa, người dùng vẫn có thể sử dụng Innostyle Minicube Gan II 33W để sạc nhanh cho những sản phẩm có mức chuẩn thấp hơn củ sạc này.

Độ an toàn cao

Củ sạc nhanh Innostyle Minicube Gan II 33W tích hợp trong mình một con chip thông minh, cho khả năng tự động điều chỉnh dòng điện để ngăn chặn tình trạng quá dòng hay vấn đề nóng lên đột ngột của củ sạc.

Innostyle Minicube Gan II 33W 08

Hơn thế nữa, củ sạc nhanh này còn sở hữu các chứng chỉ an toàn cháy nổ theo tiêu chuẩn Châu u: ROSH, CE,... Chứng chỉ an toàn cháy nổ theo tiêu chuẩn Mỹ: FCC. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng củ sạc mà không phải lo lắng về tình trạng cháy nổ.

Innostyle Minicube Gan II 33W 03

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sạc nhanh Innostyle Minicube Gan II 33W PD/QC3.0 & PPS
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM