Samsung Galaxy Tab S9+ | 12GB/512GB | Graphite (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X, 12.4 inch
  • Bộ vi xử lý: Snapdragon 8 Gen 2
  • Camera sau: 13MP + 8MP UW
  • Camera trước: 12MP UW
  • Pin: 10.090 mAh
  • Kháng bụi, nước IP68

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2023, Samsung vừa chính thức ra mắt dòng Galaxy Tab S9 Series thuộc dòng máy tính bảng cao cấp với nhiều tính năng ưu việt. Phiên bản Galaxy Tab S9+ mang đến trải nghiệm xem đắm chìm với màn hình Dynamic AMOLED 2X 12.4 inch hiển thị tuyệt đẹp, bút S Pen đạt chuẩn IP68 cho bạn dễ dàng thực hiện hóa mọi ý tưởng và thoải mái đắm chìm trong mọi trải nghiệm giải trí, sáng tạo với sức mạnh đến từ bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2.

Liên hệ
19.990.000 ₫
Giá cũ 30.990.000 ₫
Tiết kiệm 11.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X, 12.4 inch
  • Bộ vi xử lý: Snapdragon 8 Gen 2
  • Camera sau: 13MP + 8MP UW
  • Camera trước: 12MP UW
  • Pin: 10.090 mAh
  • Kháng bụi, nước IP68
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhất quán, sắc sảo đến từng chi tiết 

Samsung Galaxy Tab S9+ khẳng định sự sang trọng và đẳng cấp qua từng chi tiết thiết kế. Từ kiểu dáng tổng thể vuông vắn với ngôn ngữ phẳng, các góc cạnh, cụm camera nổi đầy tinh tế, phím bấm vật lý và dải loa, tất cả tạo nên một máy tính bảng đầy cao cấp và hiện đại. 

Thiết kế nhất quán, sắc sảo đến từng chi tiết 

Bên cạnh đó, Galaxy Tab S9 Plus còn mang đến độ bền cao và chắc chắn với thiết kế kim loại đồng nhất với khung viền Armor Aluminum bền bỉ nhất của Samsung, tạo nên sự chắc chắn và đáng tin cậy. Hơn nữa, đây còn là thế hệ Galaxy Tab S đầu tiên được Samsung trang bị chuẩn chống nước IP68, giúp bảo vệ mạnh mẽ trước các điều kiện thời khắc nghiệt của môi trường cũng như cho phép bạn dễ dàng mang theo bên mình đến bất cứ đâu. 

Màn hình hiển thị sắc nét 

Màn hình của Samsung Galaxy Tab S9+ là điểm nhấn nổi bật của chiếc máy tính bảng này. Với kích thước lên tới 12.4 inch và công nghệ Dynamic AMOLED 2X, màn hình sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm hiển thị cực kỳ sống động và sắc nét. Công nghệ HDR10+ được tích hợp giúp tối ưu hóa tông màu theo từng phân cảnh, khung hình với dải màu và độ sáng rộng. Tần số quét 120Hz đảm bảo hình ảnh hiển thị mượt mà cho tác vụ từ lướt web đến chơi game. Ngoài ra, công nghệ Eye Comfort có thể giảm ánh sáng xanh lên đến 70%, đem đến sự thoải mái cho mắt người dùng khi sử dụng thiết bị trong thời gian dài. 

Màn hình hiển thị sắc nét 

Với những ai yêu thích trải nghiệm giải trí ngoài trời, công nghệ Vision Booster tiên tiến giúp tự động nhận diện điều kiện ánh sáng chói và tùy chỉnh màn hình để luôn rõ nét khi trải nghiệm giải trí ngoài trời.

Samsung Galaxy Tab S9+ 28

Bên cạnh màn hình sắc nét ưu việt, Galaxy Tab S9 Plus còn hỗ trợ hệ thống âm thanh vượt trội với hệ thống 4 loa được tinh chỉnh bởi AKG và công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, cho âm thanh sống động và chân thực hơn bao giờ hết. Nhờ đó, bạn có thể thỏa sức đắm chìm vào những hình ảnh bất tận và và sống trong thế giới âm thanh của trò chơi hay bộ phim yêu thích.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ 

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, Samsung Galaxy Tab S9+ còn mang đến sức mạnh vượt trội nhờ được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon® 8 Gen 2 -  con chip mạnh nhất thế giới Android hiện nay được hợp tác bởi Qualcomm và Samsung. Con chip sở hữu sức mạnh khủng cho bạn thực hiện các tác vụ đa nhiệm một cách mượt mà, xem phim 4K hoặc thỏa sức chiến các tựa game đồ họa khủng. 

Bộ vi xử lý mạnh mẽ 

Bên cạnh đó, lần đầu tiên trên máy tính bảng Galaxy được trang bị công nghệ tản nhiệt tiên tiến hỗ trợ streaming, chơi game hoặc chỉnh sửa video trong thời gian dài, mang đến trải nghiệm chơi game tối ưu trên màn hình lớn. 

Đồng thời, thiết bị cũng sở hữu hệ thống tản nhiệt tích hợp được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu sử dụng cường độ cao của máy tính bảng. Do đó, Tab S9 Series chính là dòng Galaxy Tab có hiệu suất kiểm soát nhiệt độ tốt nhất từ trước đến nay, đảm bảo sức mạnh và ổn định cho mọi tác vụ sử dụng hàng ngày của người dùng.

S Pen thế hệ mới nhanh hơn, phản hồi tốt hơn

So với thế hệ S8+ tiền nhiệm, Galaxy Tab S9+ còn được Samsung ưu ái tích hợp S Pen thế hệ mới được cải tiến toàn bộ với khả năng chống nước IP68, đầu bút nhạy và phản hồi tốt hơn để hạn chế những thao tác nhấp vô tình. Bút S Pen được tích hợp nam châm và hỗ trợ tính năng sạc hai chiều, chỉ cần gắn thiết bị vào để sạc, cho việc sạc pin trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

S Pen thế hệ mới nhanh hơn, phản hồi tốt hơn

Với màn hình lớn của Galaxy Tab S9+, S Pen trở thành phụ kiện hoàn hảo để thúc đẩy khả năng sáng tạo của người dùng. Bạn có thể nhanh chóng ghi lại ý tưởng mới hoặc vẽ sơ đồ nhanh để ghi chép rõ ràng vấn đề cần giải quyết với chức năng ghi chú nâng cao của S Pen. Tính năng S Pen to Text cho phép chuyển văn bản viết tay thành dạng văn bản nhập một cách mượt mà trong nhiều ứng dụng như Google, Messages, Maps, v.v., giúp việc ghi chép và sử dụng ứng dụng trở nên tiện lợi và hiệu quả hơn.

Thời lượng pin dài, sạc ngược thông minh

So với phiên bản tiêu chuẩn S9, Galaxy Tab S9 Plus được tích hợp một viên có dung lượng lớn hơn, lên tới 10.090 mAh, cho thời lượng sử dụng dài hơn, đảm bảo đồng hành cùng bạn suốt cả ngày dài. 

Thời lượng pin dài, sạc ngược thông minh

Thú vị hơn nữa, Samsung còn mang đến tính năng sạc ngược, cho phép bạn khéo léo tận dụng thông số pin cao này để sạc ngược cho điện thoại Galaxy. Chỉ cần sử dụng cáp USB-C đi kèm, Galaxy Tab S9+ trở thành một củ sạc dự phòng đáng tin cậy để sạc ngược cho điện thoại một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

Nâng tầm trải nghiệm máy tính bảng

Sản phẩm còn tương thích với phụ kiện Book Cover Keyboard, dễ dàng biến tablet của bạn thành một chiếc laptop/PC đầy đủ tính năng. Phụ kiện này đi kèm với bàn phím đầy đủ, có đèn nền giúp bạn dễ dàng làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, nó còn tích hợp TouchPad, mang đến trải nghiệm sử dụng giống như laptop truyền thống. 

Nâng tầm trải nghiệm máy tính bảng

Chế độ DeX được hỗ trợ trên Book Cover Keyboard, cho trải nghiệm mượt mà giống như PC. Bạn có thể gán các phím tắt ứng dụng để tăng hiệu quả công việc. Với việc mua thêm phụ kiện Book Cover Keyboard này, trải nghiệm máy tính bảng của bạn sẽ được nâng tầm như bạn đang sử dụng một chiếc laptop hoàn chỉnh

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy Tab S9+
  • Cáp sạc
  • Bút S Pen
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM