Ống kính Nikon Nikkor Z 28-400mm f/4-8 VR (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Nikon Z-mount Lens/ Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/4-8 đến f/22-45
  • Zoom góc rộng đến tele
  • Động cơ bước lấy nét tự động STM
  • Ổn định hình ảnh VR 5.5 Stops
  • 21 thấu kính trong 15 nhóm
  • Vòng lấy nét tuyến tính có thể lập trình
  • Công tắc khóa thu phóng
  • Thiết kế kín chống chịu thời tiết
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 725g

Nikon Nikkor Z 28-400mm f/4-8 VR là một lựa chọn ưu việt dành cho các thân máy mirrorless Nikon Z. Với dải tiêu cự phủ sóng từ góc rộng đến siêu tele, ống kính mang tới khả năng biểu đạt hình ảnh ấn tượng trong nhiều tình huống khác nhau. Động cơ lấy nét bước STM tích hợp cũng đảm bảo hiệu suất AF chính xác vượt trội.

Mới ra mắt
Hàng sắp về
32.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Thái Lan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Nikon Z-mount Lens/ Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/4-8 đến f/22-45
  • Zoom góc rộng đến tele
  • Động cơ bước lấy nét tự động STM
  • Ổn định hình ảnh VR 5.5 Stops
  • 21 thấu kính trong 15 nhóm
  • Vòng lấy nét tuyến tính có thể lập trình
  • Công tắc khóa thu phóng
  • Thiết kế kín chống chịu thời tiết
  • Số lá khẩu: 9
  • Trọng lượng: 725g
Tổng quan sản phẩm

Ống kính siêu zoom tất cả trong một

Chiếc ống kính mới này của Nikon bao phủ phạm vi thu phóng rộng lớn 28-400mm, tỷ lệ thu phóng lên đến 14.2 lần, cao nhất trong số các phiên bản cùng phân khúc. Vì vậy mà bạn có thể thoải mái mở rộng khung hình để bao quát toàn bộ các yếu tố hậu cảnh, hay thu hẹp lại nhằm tạo ra sự tách biệt giữa đối tượng muốn nắm bắt với phần nền phía sau.

Nikon Nikkor Z 28-400mm f4-8 VR 07

Cũng thông qua việc điều chỉnh tiêu cự từ góc rộng đến siêu tele, người dùng dễ dàng ghi lại những bức ảnh chụp toàn cảnh đẹp mắt về phong cảnh và cảnh quan thành phố. Hoặc chỉ tập trung vào một hành động cụ thể đang diễn ra ngay trước mắt.

Nikon Nikkor Z 28-400mm f4-8 VR 01

Chẳng hạn như khi đang đứng ở bên lề hoặc khán đài, nhiếp ảnh gia vẫn có thể tập trung tái hiện từng chi tiết của hành động, ngay cả khi chúng đang diễn ra ở khoảng cách xa bằng cách sử dụng ống kính ở đầu tiêu cự 400mm (tương đương với 600mm trên máy ảnh không gương lật định dạng APS-C).

Nikon Nikkor Z 28-400mm f4-8 VR 09

Điều này giúp nó trở thành một giải pháp nên có khi đi du lịch, công viên giải trí, chụp ảnh các hoạt động thể thao trên diện rộng, động vật hoang dã hay bất kỳ nơi nào có thể xảy ra những sự kiện bất ngờ.

Hiệu suất quang học tối ưu

Nikon Nikkor Z 28-400mm f/4-8 VR được trang bị 21 thấu kính sắp xếp trong 15 nhóm. Bên cạnh những thành phần quang học thông thường, ống kính còn kết hợp sử dụng thấu kính ED (có độ tán xạ cực thấp) phát triển bởi Nikon, giúp đem lại hiệu quả hiệu chỉnh quang sai màu vượt trội, đặc biệt là trong các tình huống chụp ảnh xa.

Ống kính Nikon Nikkor Z 28-400mm f4-8 VR (Chính hãng) 03

Không chỉ dừng lại ở đó, Nikon 28-400mm f/4-8 được tích hợp một thấu kính phi cầu. Nó đặc biệt hữu ích trong việc khắc phục hiện tượng méo hình thường gặp của ống kính góc rộng, giảm thiểu các loại quang sai hình cầu và tình trạng coma một cách hiệu quả.

Các thành phần thấu kính có bề mặt cong này điều chỉnh những biến dạng không mong muốn trên bằng cách thay đổi liên tục chỉ số khúc xạ từ tâm thấu kính. Nhờ vậy mà chất lượng hình ảnh luôn đảm bảo được độ sắc nét ấn tượng trên toàn bộ phạm vi thu phóng.

Nikon Nikkor Z 28-400mm f4-8 VR 04

Ngoài ra, việc sử dụng thấu kính phi cầu cũng góp phần tinh giảm số lượng thấu kính hình cầu tiêu chuẩn cần thiết. giúp thiết kế tổng thể của Nikon Nikkor Z 28-400mm f/4-8 VR trở nên nhẹ nhàng, nhỏ gọn hơn.

Công nghệ lấy nét tự động đáng tin cậy

Hệ thống lấy nét trên Nikon Nikkor Z 28-400mm f/4-8 VR được vận hành bằng động cơ AF bước STM tiên tiến. Ống kính cung cấp khả năng theo dõi và bắt nét tốc độ cao nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác vượt trội cùng khả năng vận hành ổn định, giảm thiểu rung lắc tối đa.

Nikon Nikkor Z 28-400mm f4-8 VR 08

Đặc biệt, hệ thống truyền động mượt mà và hoàn toàn không gây ồn này cũng giúp ống kính phù hợp với việc quay video hay chụp ảnh tĩnh tại những khu vực đòi hỏi phải có sự im lặng.

Ống kính zoom thích hợp để chụp cận cảnh

Chiếc lens mirrorless zoom đa năng này của Nikon cho phép người dùng lấy nét từ khoảng cách tối thiểu là 0.2m khi làm việc ở cuối tiêu cự góc rộng và 1.2m khi thu phóng đến 400 mm. Cùng với đó, độ phóng đại tối đa của Nikon Z 28-400mm f/4-8 VR lên đến 0.35x, tạo điều kiện lý tưởng để bạn chụp lại những bức ảnh cận cảnh tuyệt đẹp.

Nikon Nikkor Z 28-400mm f4-8 VR 10

Tuy nhiên, ống kính siêu zoom này có thể ở rất gần với đối tượng nên người dùng cũng cần phải lưu ý khi sử dụng thêm lens hood đi kèm, để tránh không bị chạm vào.

Chống rung mạnh mẽ với công nghệ ổn định hình ảnh VR

Nikon Nikkor Z 28-400mm f/4-8 VR được tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh quang học VR cho khả năng giảm rung máy đến 5.0 stops. Khi kết hợp với các thân máy ảnh mirrorless Nikon Z tương thích có sẵn tính năng Synchro VR, người dùng sẽ được trải nghiệm mức độ chống rung tối đa là 5.5 stops, giúp đảm bảo mọi bức ảnh luôn sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng khó khăn.

Ngoài ra, trong trường hợp bạn đang quay chụp các cảnh hành động, đối tượng đang di chuyển nhanh thì có thể tận dụng chế độ SPORT để gia tăng hiệu quả ổn định hình ảnh trong kính ngắm.

Thiết kế Nikon Nikkor Z 28-400mm f/4-8 VR

Kết cấu nhỏ gọn, xử lý siêu mượt

Với kích thước 86 x 141.5 mm cùng trọng lượng tổng 725g, Nikon Nikkor Z 28-400mm f/4-8 VR có thiết kế nhỏ gọn và di động hơn nhiều mẫu lens zoom cùng phân khúc khác trên thị trường. Bạn sẽ không phải đắn đo khi đặt phiên bản này vào trong túi xách, balo hay thậm chí là để nguyên nó trên máy ảnh và di chuyển, cầm nắm trong thời gian dài.

Nikon Nikkor Z 28-400mm f4-8 VR 05

Thậm chí ngay cả khi được mở rộng đến 400mm, Nikon Z 28-400mm f/4-8 VR này vẫn mang lại cảm giác cân bằng cực kỳ tốt và còn dễ xử lý hơn nếu so với các ống kính siêu tele một tiêu cự.

Cấu trúc bền bỉ, sẵn sàng hoạt động ở mọi nơi

Với thiết kế được bịt kín cẩn thận tại các vị trí quan trọng, đặc biệt là xung quanh các bộ phận chuyển động của vành ống kính, Nikon Nikkor Z 28-400mm f/4-8 VR có khả năng chống bụi và nước bắn tối ưu. Ống kính không bị giới hạn môi trường và hoàn cảnh hoạt động, từ những bãi biển đầy cát cho đến những ngày mưa đều có thể đáp ứng tốt.

Ống kính Nikon Nikkor Z 28-400mm f4-8 VR (Chính hãng) 02

Thiết kế công thái học nổi tiếng của Nikon

Không chỉ gọn nhẹ, thiết kế của Nikon Nikkor Z 28-400mm f/4-8 VR cũng rất chú trọng đến trải nghiệm của người dùng. Điển hình là cấu tạo vòng điều khiển có thể được tinh chỉnh theo ý muốn một cách mượt mà và không cần nhấp chuột nên không gây ra tiếng ồn làm mất tập trung khi sử dụng.

Ống kính Nikon Nikkor Z 28-400mm f4-8 VR (Chính hãng) 04

Phiên bản này còn được trang bị công tắc khóa thu phóng để ngăn ống kính không vô tình mở rộng, khi bạn gắn nó trên máy ảnh của mình và di chuyển xung quanh. Lens hood đi kèm với giao diện đẹp mắt giúp bảo vệ bề mặt phía trước của Nikon Nikkor Z 28-400mm f/4-8 VR khỏi bụi bẩn cũng như các yếu tố gây hại bên ngoài.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Nikon Nikkor Z 28-400mm f/4-8 VR
  • Nikon HB-114 Lens Hood
  • Nikon LC-77B Snap-On Front Lens Cap (77mm)
  • Nikon LF-N1 Rear Lens Cap
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM