Ống kính Nikon Nikkor Z 26mm f/2.8 (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Z-Mount Lens/Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/2.8 đến f/16
  • Hệ thống lấy nét toàn phần và động cơ STM
  • 3 thấu kính phi cầu
  • Thiết kế kín chống chịu thời tiết
  • Số lá khẩu: 7
  • Trọng lượng: 125g

Nikon Nikkor Z 26mm f/2.8 là phiên bản có trọng lượng nhẹ và kiểu dáng mỏng gọn nhất trong dòng lens một tiêu cự góc rộng mà Nikon chế tạo từ trước đến nay. Tiêu cự linh hoạt, khẩu độ tối đa f/2.8 sáng cùng hiệu suất AF tối ưu cho hình ảnh chất lượng, giúp ống kính lý tưởng với cả các nhiếp ảnh gia nghiệp dư.

Liên hệ
14.190.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Z-Mount Lens/Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/2.8 đến f/16
  • Hệ thống lấy nét toàn phần và động cơ STM
  • 3 thấu kính phi cầu
  • Thiết kế kín chống chịu thời tiết
  • Số lá khẩu: 7
  • Trọng lượng: 125g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế ống kính dòng Z mỏng nhẹ nhất

Được thiết kế cho các mẫu máy ảnh mirrorless Nikon Z-mount, ống kính Nikkor Z 26mm f/2.8 có độ dày chưa đến 2.54 cm với trọng lượng 125g, được hãng ví von là nhẹ tựa lông vũ. Sự kết hợp này mang tới cho bạn một giải pháp nhỏ gọn và di động để mang theo bên mình đi chụp ở bất cứ đâu mà không thu hút quá nhiều sự chú ý.

Nikon Nikkor Z 26mm f2.8 12

Nikkor Z 26mm f/2.8 - Lý tưởng cho chụp ảnh đường phố

Có thể nói Nikon Nikkor Z 26mm f/2.8 là phiên bản được sinh ra để dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh đường phố. Từ những shot hình chụp góc rộng đầy tính sáng tạo cho đến loạt ảnh chân dung tuyệt đẹp, tiêu cự 26mm dễ dàng đáp ứng một cách hoàn hảo và đảm bảo tính nghệ thuật cao.

Nikon Nikkor Z 26mm f2.8 06

Bên cạnh đó, người dùng vẫn có thể kết hợp ống kính cùng các máy ảnh có định dạng APS-C chẳng hạn như Nikon Z30, Z FC hoặc Z50, lúc này đây nó cung cấp tiêu cự tương đương 39mm. Nikkor Z 26mm f/2.8 hứa hẹn mang tới cho bạn một trường nhìn tự nhiên và gần với mắt người nhất.

Nikon Nikkor Z 26mm f2.8 07

Khẩu độ f/2.8 cho hiệu ứng nền mờ ấn tượng

Với khẩu độ f/2.8, chiếc ống kính mirrorless một tiêu cự cố định này của Nikon hỗ trợ người dùng kiểm soát tốt độ sâu trường ảnh nông để tạo ra loạt ảnh và đoạn video đẹp mắt. Đối tượng chính được làm nổi bật và sắc nét trên nền hậu cảnh mờ, khiến tác phẩm của bạn thêm phần cuốn hút và độc đáo.

Nikon Nikkor Z 26mm f2.8 08

Khẩu độ tối đa lớn còn đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời khi quay chụp trong điều kiện thiếu sáng. Theo đó, Nikon Nikkor Z 26mm f/2.8 có thể thu được nhiều lượng ánh sáng hơn cho hình ảnh tái tạo luôn rõ ràng và sắc nét. Ngoài ra, ống kính cũng cho phép bạn tăng tốc độ cửa trập để giảm mờ nhoè tối đa.

Hệ thống thấu kính sắp xếp hợp lý

Nikon Nikkor Z 26mm f/2.8 sở hữu hệ thống gồm 8 thấu kính chia thành 6 nhóm được thiết kế tinh xảo và phân bổ hợp lý giúp nâng cao hiệu suất tái tạo hình ảnh. Trong đó bao gồm ba thấu kính phi cầu có tác dụng hạn chế nhiều loại quang sai cầu và méo hình cực tốt. 

Nikon Nikkor Z 26mm f2.8 03

Nhờ vậy mà người dùng có thể ghi lại mọi thứ với độ sắc nét vượt trội từ tâm đến rìa ảnh và giảm thiểu biến dạng góc rộng một cách hiệu quả. Ống kính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nhiếp ảnh gia, nhà quay phim hay những người chuyên sáng tạo nội dung video như vlogger.

Hiệu ứng Bokeh tròn tuyệt đẹp

Nikon Nikkor Z 26mm f/2.8 sử dụng màng chắn điện tử được cấu thành từ 7 lá khẩu xếp tròn, giúp mang lại hiệu ứng xóa phông, bokeh tròn mượt mà, tự nhiên và đồng đều cực dịu mắt.

Nikon Nikkor Z 26mm f2.8 11

Tích hợp hệ thống lấy nét tiên tiến mới

Nikon Nikkor Z 26mm f/2.8 được phát triển hệ thống lấy nét mới, vừa có khả năng truyền động AF hiệu quả vừa giúp tinh gọn chiều dài của ống kính. Cụ thể, phiên bản này sử dụng động cơ bước STM để di chuyển đồng loạt tất cả các thành phần thấu kính, cho hiệu suất lấy nét tự động nhanh chóng, chính xác và trơn tru.

Nikon Nikkor Z 26mm f2.8 02

Ống kính cung cấp độ sắc nét tuyệt vời và duy trì nhất quán trên toàn bộ phạm vi lấy nét từ khoảng cách cực cận 20 cm đến vô cực. Động cơ lấy nét vận hành yên lặng phù hợp cho cả quay phim lẫn chụp ảnh chuyên nghiệp.

Cấu trúc thân lens tiện ích

Nikon Nikkor Z 26mm f/2.8 cho phép người dùng tự tin sử dụng ở bất kỳ đâu, kể cả những môi trường có điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ống kính có khả năng chống bụi, chống giọt bắn tốt nhờ cấu trúc thân lens làm bằng kim loại cao cấp và được niêm phong kín kẽ tại các vị trí ngàm kết nối, vòng điều khiển,...

Nikon Nikkor Z 26mm f2.8 10

Thiết kế vòng điều khiển xoay trượt trơn tru, mượt mà và có thể lập trình nhanh chóng để phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau trong quá trình tác nghiệp. Chẳng hạn như hỗ trợ lấy nét thủ công, điều chỉnh khẩu độ, độ nhạy ISO hoặc bù phơi sáng.

Đi kèm Lens Hood 

Nikon Nikkor Z 26mm f/2.8 được đi kèm với lens hood HB-111 nhằm triệt tiêu hiện tượng lóa ống kính không mong muốn, từ đó gia tăng chất lượng ảnh khi chụp ngoại cảnh.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Nikon Nikkor Z 26mm f/2.8
  • Nikon HB-N111 Lens Hood
  • Nikon LC-K108 Slip-On Front Lens Cap
  • Nikon LF-N1 Rear Lens Cap
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM