Ống kính Nikon Nikkor Z 85mm f/1.2 S (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Z-Mount Lens/Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/1.2 đến f/16
  • Hệ thống lấy nét đa điểm và động cơ STM kép
  • 2 thấu kính phi cầu, 1 thấu kính ED
  • Thiết kế kín chống chịu thời tiết
  • Số lá khẩu: 11
  • Trọng lượng: 1160g

Nikon Nikkor Z 85mm f/1.2 S là chiếc ống kính mirrorless sở hữu độ dài tiêu cự lý tưởng để chụp ảnh chân dung tầm xa ngắn. Với cấu trúc quang học cao cấp và khẩu độ cực nhanh, ống kính mang tới cho các nhiếp ảnh gia hiệu suất vượt trội, hình ảnh chân thực cùng độ sắc nét cao.

Hàng sắp về
69.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Định dạng: Z-Mount Lens/Full-frame
  • Phạm vi khẩu độ: f/1.2 đến f/16
  • Hệ thống lấy nét đa điểm và động cơ STM kép
  • 2 thấu kính phi cầu, 1 thấu kính ED
  • Thiết kế kín chống chịu thời tiết
  • Số lá khẩu: 11
  • Trọng lượng: 1160g
Tổng quan sản phẩm

Ống kính chụp chân dung với khẩu độ siêu nhanh

Nikon Nikkor Z 85mm f/1.2 S được thiết kế để tương thích hoàn hảo với các mẫu máy ảnh không gương lật Nikon Z-series định dạng Full-frame. Tiêu cự 85mm của ống kính được các nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh boudoir, chân dung, đám cưới, thai sản hay thời trang cao cấp cực kỳ ưa chuộng.

Ống kính Nikon Nikkor Z 85mm f1.2 S (Chính hãng) 02

Khẩu độ tối đa f/1.2 giúp ống kính thu được nhiều lượng ánh sáng hơn, hiệu suất hoạt động trong bóng tối tăng lên đáng kể mang lại độ sắc nét và chi tiết tốt trên mọi shot ảnh. Mặt phẳng lấy nét khi chụp với độ mở khẩu lớn nhất mỏng như tờ giấy kết hợp cùng khả năng nén phối cảnh ấn tượng, giúp tạo ra hiệu ứng ba chiều độc đáo cho các tác phẩm của bạn.

Chất lượng quang học dòng S-Line cao cấp

Thuộc dòng lens S-Line cao cấp của Nikon, ống kính Nikkor Z 85mm f/1.2 S được trang bị một hệ thống quang học tiên tiến cho chất lượng quay chụp chuyên nghiệp. Trong số 15 thấu kính chia thành 10 nhóm của ống kính phải kể đến 3 thấu kính phi cầu và 1 thấu kính ED có tác dụng đặc biệt giúp cải thiện tối đa khả năng tái tạo hình ảnh.

Nikkor Z 85mm f1.2 S 14

  • Thấu kính phi cầu: Được sử dụng nhằm mục đích ngăn chặn các loại quang sai cầu và coma không mong muốn, hiệu quả ngay cả khi bạn quay chụp với khẩu độ rộng nhất. Chúng không ngừng thay đổi chỉ số khúc xạ từ tâm thấu kính để giảm biến dạng ảnh và duy trì độ sắc nét cao.
  • Thấu kính tán xạ cực thấp ED: Mang lại hiệu suất kiểm soát và hiệu chỉnh quang sai màu và viền tím vô cùng ấn tượng. Nikkor Z 85mm f/1.2 S đảm bảo tái hiện chân thực mọi chủ thể của bạn với kết cấu của da, tóc và vải được ghi lại ở trạng thái tốt nhất.

Tối ưu hoá hình ảnh với Nano Crystal

Bên cạnh việc xây dựng một cấu trúc quang học phức tạp, nhà sản xuất còn trang bị thêm cho Nikkor Z 85mm f/1.2 S một lớp phủ Nano Crystal. Hiện tượng phản xạ của các thành phần thấu kính bên trong gần như được loại bỏ hoàn toàn, giúp hạn chế sự xuất hiện của bóng mờ và lóa sáng khi ống kính hoạt động trong các điều kiện ngược sáng hay gặp phải ánh sáng quá mức chói loá.

Ống kính Nikon Nikkor Z 85mm f1.2 S (Chính hãng) 05

Hệ thống lấy nét đa điểm và Động cơ Dual STM

Nikkor Z 85mm f/1.2 S được tích hợp hệ thống lấy nét đa điểm phát triển bởi Nikon giúp đem lại hiệu suất AF vô cùng vượt trội. Cụ thể, ống kính sử dụng động cơ STM kép nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ cho phép bạn lấy nét tốc độ cao với độ chính xác vượt trội và khả năng vận hành yên tĩnh ngay cả khi ở khẩu độ lớn.

Nikkor Z 85mm f1.2 S 16

Với khoảng cách lấy nét tối thiểu 0.85m của ống kính, nhiếp ảnh gia có thể thu được chất lượng hình ảnh vượt trội khi quay chụp các chi tiết cận cảnh ở phạm vi gần. Tính năng Eye Detection AF hỗ trợ  lấy nét con mắt ở gần với ống kính hơn trong mọi tình huống cũng được hỗ trợ, đem lại nhiều tiện ích tuyệt vời cho chụp ảnh chân dung. 

Ống kính Nikon Nikkor Z 85mm f1.2 S (Chính hãng) 03

Hiện tượng Focus breathing được triệt tiêu hoàn toàn để tối ưu hoá cho việc quay video. Người dùng có thể thoải mái chuyển đổi tiêu điểm từ đối tượng này sang đối tượng khác mà không cần lo lắng trường nhìn sẽ bị sai lệch so với ban đầu, giúp mang lại tính nhất quán trong từng cảnh quay.

Bokeh mượt mà, tự nhiên

Thông qua màng chắn khẩu độ được tạo thành từ 11 lá khẩu xếp tròn, Nikon Nikkor Z 85mm f/1.2 S cung cấp khả năng tái tạo bokeh làm mờ hậu cảnh, tách biệt chủ thể đặc biệt tự nhiên, mượt mà và dịu mắt.

Thiết kế thân thiện với người dùng

Cấu trúc niêm phong thời tiết

Nikon Nikkor Z 85mm f/1.2 S có cấu tạo bền bỉ và kín đáo với các điểm niêm phong chặt chẽ ở phần ngàm, vòng điều khiển, vòng lấy nét,... Điều này đã biến ống kính trở thành một phiên bản lý tưởng để mang theo trong những chuyến tác nghiệp ngoài trời, thậm chí là ở khu vực có điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Nikkor Z 85mm f1.2 S 13

Nhiều tiện ích thú vị

Nikkor Z 85mm f/1.2 S được trang bị đầy đủ hệ thống vòng lấy nét và vòng điều khiển xoay chuyển trơn tru, mượt mà cho phép người dùng hiệu chỉnh lấy nét, khẩu độ, ISO hay bù phơi sáng nhanh chóng bằng tay. Nút L-Fn trên thân lens có thể tùy biến các chức năng như khoá AF, image tracking hoặc playback.

Nikkor Z 85mm f1.2 S 17

Công tắc A/M (Automatic/Manual Mode) cũng được trang bị nhằm hỗ trợ người dùng chuyển đổi nhanh chóng từ lấy nét tự động sang căn chỉnh bằng tay trong khi vẫn đang sử dụng tính năng AF. Độ nhạy của nó cũng được tính toán và hiệu chỉnh lại để ngăn các tình huống vô tình bị chuyển đổi chế độ đột ngột trong lúc tác nghiệp.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Nikon Nikkor Z 85mm f/1.2 S
  • Nikon HB-N106 Lens Hood
  • Nikon LF-N1 Rear Lens Cap
  • Nikon CL-C2 Soft Lens Case
  • LC-82B Lens Cap
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM