Ống kính Nikon Z 20mm f/1.8 S (Chính hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cấu tạo ống kính: 14 thấu kính chia thành 11 nhóm
  • Tiêu cự: 20mm
  • Góc nhìn: 94°
  • Khẩu độ tối đa: f/1.8-f/16
  • Số lá khẩu: 9
  • Khoảng cách lấy nét tối thiểu: 20cm

Nikkor Z 20mm F/1.8S là một trong những dòng ống kính cao cấp được rất nhiều các photographer chuyên nghiệp săn lùng. Không chỉ sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại mà chúng còn tạo ra được những bức ảnh vô cùng sắc nét và bắt mắt.

Liên hệ
26.690.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cấu tạo ống kính: 14 thấu kính chia thành 11 nhóm
  • Tiêu cự: 20mm
  • Góc nhìn: 94°
  • Khẩu độ tối đa: f/1.8-f/16
  • Số lá khẩu: 9
  • Khoảng cách lấy nét tối thiểu: 20cm
Tổng quan sản phẩm

Nikkor Z 20mm F/1.8S là một trong những dòng ống kính cao cấp được rất nhiều các photographer chuyên nghiệp săn lùng. Không chỉ sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại mà chúng còn tạo ra được những bức ảnh vô cùng sắc nét và bắt mắt.

Thiết kế

Ống kính Nikkor Z 20mm F/1.8S được tối ưu hóa với kích thước 84 x 109mm cùng trọng lượng nhẹ nhàng chỉ 505g, cực kì thuận tiện để bạn có thể mang theo khi ra ngoài tác nghiệp. Đặc biệt, bạn sẽ không cần phải lo lắng về độ bền của ống kính bởi nó được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với khả năng chống bụi, chống nước cùng nhiều phần được bít kín.

Hơn nữa, một lớp phủ Flo chống bụi, chống nước bao quanh thiết bị để đảm bảo bạn có thể chụp được những hình ảnh rõ nét trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Nhờ vậy, Nikkor Z 20mm f1.8S cực kì phù hợp với những người yêu thiên nhiên, thích xê dịch hay những ai đam mê chụp phong cảnh muốn có những bức hình sống động, chân thực.

Cấu tạo quang học

Về cấu tạo quang học, Nikkor Z 20mm F/1.8S bao gồm 14 thấu kính chia thành 11 nhóm. Trong đó có 3 thấu kính phi cầu hỗ trợ giảm quang sai và méo hình cho bức ảnh sắc nét cùng kết cấu xuất sắc, 3 thấu kính phân tán siêu thấp ED giúp hạn chế tối đa quang sai màu trục dọc trên toàn bộ phạm vi khung hình, giúp bạn chụp đối tượng với độ phân giải sắc nét mà không có viền màu tại mặt phẳng tiêu điểm. Ngoài ra, với 9 lá khẩu, ống kính này hứa hẹn sẽ cho ra các bức ảnh với bokeh có đốm sáng tròn.

Nikon Z 20mm 1.8 mới sử dụng lớp phủ pha lê Nano của Nikon, nhờ vậy chúng có khả năng xử lý ánh sáng ngược, giúp giảm thiểu hiện tượng bóng ma và ánh sáng loá do mặt trời hoặc nguồn sáng trực tiếp gây ra.

Hệ thống lấy nét nhanh chóng

Nikkor Z 20mm còn được trang bị hệ thống lấy nét đa điểm giúp cải thiện tốc độ lấy nét tự động AF đồng thời nâng cao hiệu suất quang học để có thể chụp những hình ảnh có độ phân giải cao ngay cả ở khoảng cách lấy nét tối thiểu. Điều này đồng nghĩa với việc, trên toàn bộ phạm vi chụp hình của ống kính, người chụp sẽ luôn đạt được mặt phẳng tiêu điểm vô cùng sắc nét cho mọi cảnh vật và đối tượng chụp hình. Nikon sử dụng động cơ bước STM đem lại khả năng lấy nét mượt, êm và ấn tượng, thích hợp cho việc chụp ảnh và quay phim.

Đặc biệt, ống kính Nikon này còn có cơ chế khẩu độ điện từ giúp đảm bảo độ phơi sáng ổn định từ đó điều khiển khẩu độ hiệu quả, cho phép chuyển đổi điểm lấy nét và độ sáng một cách tự nhiên. Ngoài ra, nhờ có thêm tính năng giảm hiện tượng thay đổi góc xem khi điều chỉnh lấy nét (focus breathing),ống kính sẽ khiến việc chụp ảnh nhiều môi trường trở nên thật dễ dàng.

Vòng điều khiển

Vòng điều khiển được sử dụng để điều chỉnh lấy nét thủ công mặc định, một tính năng tuyệt vời dành cho chuyển đổi mống mắt trong khi quay video hoặc trong các tình huống đòi hỏi không gian tĩnh lặng. Bên cạnh đó, vòng điều khiển còn có thể điều khiển khẩu độ hoặc chế độ bù phơi sáng một cách hiệu quả. Vòng điều khiển cho phép bạn quay phim và thao tác ống kính một cách trơn tru và thoải mái để có thể gán nhiều chức năng cho ống kính.

Khả năng chụp ảnh vượt trội

Sở hữu khẩu độ f/1.8 với trường nhìn cực rộng lên tới 20mm, Nikkor Z 20mm F/1.8S trở thành dòng lens chuyên dụng với góc chụp cực rộng. Với khẩu độ lớn như vậy, ống kính cực kì phù hợp khi làm việc trong điều kiện ánh sáng khó khăn và cung cấp khả năng kiểm soát độ sâu trường ảnh tăng lên. Hơn nữa, Nikon Z 20mm F/1.8S sẽ cho ra đời những bức ảnh chất lượng với độ sắc nét tuyệt đối và xóa phông hoàn toàn tự nhiên.

Ống kính Nikkor Z 20mm f1.8 có khả năng bù hiệu quả ánh sáng lóa nhờ vậy bạn sẽ có được những bức ảnh tuyệt đẹp khi chụp bầu trời sao đêm lấp lánh. Hơn nữa, với khả năng sử dụng tốc độ mà trập cao ở độ nhạy ISO thấp, bạn sẽ có được những bức ảnh về dải ngân hà lên một tầm cao mới.

 

 

 

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Nikon NIKKOR Z 20mm f/1.8 S Lens
  • Nikon 77mm Snap-On Lens Cap
  • Nikon LF-N1 Rear Lens Cap
  • HB-95 Lens Hood
  • Nikon CL-C1 Lens Case
SẢN PHẨM ĐÃ XEM